[น้องเบ๊บพากิน] รวมของกินที่ญี่ปุ่น สายมินิมาร์ทต้องไปลอง!!

23 7

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค้าบบบบบบบบ

วันนี้เราไม่ได้มารีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางใดๆ

แต่เราจะมารีวิวของกินน !! เย้ !!


หลังจากที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว พึ่งจะได้มีเวลามาเขียนรีวิว

วันนี้เราจะมารวมของกินในมินิมาร์ท และพวกกดตู้ต่างๆที่ญี่ปุ่น

มาให้เพื่อนๆชมกันค่า มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้างปะปนกันไป ไปดูกันดีกว่างับ !

ประเดิมเครื่องดื่มกดตู้ขวดแรกกันเลย พอถึงญี่ปุ่นปุ๊บ รีบหาแลกเหรียญเพื่อไปหยอดตู้น้ำเลยค่า ไม่ตื่นเต้นเท่าไร 5555555 และน้องก็ครื้ออออ น้ำเปล่า.... รสชาติดีค่ะ เหมือนน้ำจากญี่ปุ่นเลย ฮาาาาา จริงๆคือซื้อเพราะแพ็คเกจล้วนๆ

อะ อันนี้ของจริงแล้ว แฮ่ๆ เราขอเริ่มต้นด้วยพวกขนมเยลลี่เลยค่ะ

ลองไปหลายยี่ห้อมากกกกก อันนี้จะเป็น เยลลี่ที่ มี 3 รส โซดา โคล่า และเบียร์!!

 ซื้อเพราะเห็นว่ามีรสเบียร์ด้วย แต่สรุปกินไปคือ ทำไมรสชาติเหมือนกันหมดเลย

 งง 5555555 แต่เราว่าอร่อยดีค่ะ ให้ผ่าน


ต่อไปเราจะรวมรูปให้เลยนะคะ คลิกดูรีวิวในรูปแต่ละรูปได้เลยงับ

ในเยลลี่ทั้งหมดที่เราลองกินมา เราให้อันนี้คือเดอะเบสจริงๆ เค้าเรียกกันเยลลี่เบรคแตก เพราะกินแล้วหยุดไม่ด้ายยยยยยย อันนี้ที่ไทยมีขายนะคะ เหมือนเราเห็นในเซเว่นก็มี แต่ราคาแรงเลยแหละ ดังนั้นถ้าใครไปญี่ปุ่น จงไปตุนมาาาา!!

อันนี้ก็ยกให้เป็นเดอะเบสเหมือนกันค่ะ เราไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าขนมอะไร แต่มีขายแทบทุกมินิมาร์ทเลย รูปร่างหน้าตา ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนไปนิด แต่รสชาติคือเหมือนกันหมด อร่อยมาก


น้องเป็นแป้งคล้ายๆโดนัท โปะด้วยช็อกโกแลต และข้างในเป็นไส้แบบเอแคร์ค่ะ 

ซื้อกินทุกวันเลย แหะๆ

อารมณ์คล้ายๆโมจิ ไดฟูกุ กลิ่นพีช ตอนซื้อมาอ่านไม่ออกคิดว่าสตอเบอรี่จ้า 55555 แต่เราชอบกลิ่นพีชเลยผ่าน อร่อยอยู่ แต่ใครไม่ชอบพีชคือต้องปล่อยผ่านเลยเด้อ เพราะน้องเค้ากลิ่นพีชแรงจริงๆ

อันนี้ตอนแรกดูผ่านๆนึกว่าทาร์ตไข่ สรุปน้องคือขนมมันบด แต่ดันอร่อยเฉย โอเคให้ผ่านเด้อ

ซื้อมาเพราะความน่ารัก (อีกแล้ว) น้องเป็นช็อกโกแลตรูปไข่ แล้วก็จะมีตัวการ์ตูนดิสนีย์สุ่มอยู่ในช็อกโกแลต เราว่าโอเคเลย รสชาติทั่วไป แต่ตอนลุ้นคือดี ไม่แพง ซื้อในเซเว่นเด้อ

ช็อกโกแลตสอดไส้ครีมวานิลา ให้ 10 10 10 ไปเลยจ้าาาาา อร่อยม๊ากกกกกก รูปที่ลงคือไส้มันแอบเหลวเพราะเราลืมเอาใส่ตู้เย็น แหะๆ

ไอศกรีมของเซเว่นเอง รสชาติดี อร่อยเลยแหละ ด้านล่างเป็นไอศครีมวานิลานี่แหละ ผสมกับคาราเมล ด้านบนเป็นโกโก้ออกขมๆหน่อยๆ อร่อยดี ไม่แพงด้วย ถ้าจำไม่ผิดราวๆ 200yen เท่านั้นนนน

อร่อยมากกกกกกกกกกกกก ไอศกรีมโฒจิหนุบหนับ ไส้วนิลา แต่อันนี้เหมือนเราเห็นว่าที่ Tops บ้านเรามีเด้อ แต่ราคาก็ชาร์ตสูงอยู่ แต่น้องเค้าดีจริงๆคุณ

อันนี้ขอคั่นหน่อย ไม่ได้ซื้อมาจากมินิมาร์ท แต่คือไอศกรีมทั้งทริปนี้ เราว่าอันนี้คือดีย์ที่สุดแล้ว ดีแบบซื้อกินทุกวัน(ถ้าเจอร้าน) เค้าจะมีขายตามร้านเล็กๆข้างทาง ในห้างอะไรพวกนี้ค่ะ เราไม่แน่ใจยี่ห้อ แต่ร้านที่ขายไม่เหมือนกันเลย ราคา 500 เยนเท่ากันทุกร้าน


ตัวนี้จะมีไอศกรีมรสช็อกโกแลตกับวนิลา ทูโทนก็มี ไอศกรีมคืออร่อยทั่วไป แต่ทีเด็ดเค้าคือโคนจ้าาา โคนเป็นแบบแป้งบางๆละลายในปาก ไม่รู้เรียกว่าอะไรเลย แต่อร่อยมาก กินเถอะเชื่อเรา (ปล.เพื่อนบอกว่าพารากอนมีขาย..)

ขนมและอาหารสดตั่งต่างๆ อาหารสำเร็จรูปตั่งต่าง เราซื้อในมินิมาร์ทหมดเลย ราคาดีงามมาก และของเค้าสดและอร่อยจริงๆเด้อ โดยเฉพาะพวกซูชิ ปลาดิบ ราคาดีงาม คุณภาพเกินเรื่องไปมาก ฮืออออออ ประทับใจ

ก้อนกลมๆสีขาวไม่โอเค อยู่ในโซนโอเด้ง เราไม่รู็ว่าคืออะไร แต่ไม่อร่อยเลยย แบบแย่มาก 55555 อย่าไปลอง ส่วนข้างๆอร่อยมาก เลิฟ

ไม่อร่อย แงงงงงง แฉะๆมาก เข้าใจแหละว่าเพราะเค้าเป็นอาหารเวฟแบบกดตู้เอา

พุดดิ้งมันบดหวานๆ ยั่วๆ อร่อยจ้า

พุดดิ้งมันบดหวานๆ ยั่วๆ อร่อยจ้า

อันนี้พุดดิ้งนม ข้างล่างเป็นไซรัปกาแฟ มีวิปครีม มีผลไม้ อันนี้ก็เวรี่กู๊ด อร่อยเด้อ

ถ้าใครดูการ์ตูนญี่ปุ่นบ่อยๆ หรืออ่านการ์ตูน เราว่าทุกคนจะคุ้นพวกขนมปังยากิโซบะ ขนมปังที่สอดไส้ของคาวต่างๆ ที่มันไม่น่าจะเข้ากันได้จริงๆ แต่สรุปแล้วคือมันเข้ากันอย่างน่าเหลือเชื่อ งงมากๆ 5555555 อร่อยค่ะ ส่วนขนมถุงข้างๆเหมือนมันฝรั่งฟรีชเลย แข็งไปนิด แต่ก็อร่อยเหมือนกัน

และที่กดบ่อยมากคือพวกเครื่องดื่มที่กดจากตู้ เพราะมันได้ลุ้นรสชาติทุกครั้งจริงๆว่ามันจะอร่อยไหม ก็มีปะปนกันไปเด้อ เราใส่อธิบายไว้ในภาพแล้ว

อันนี้ก็ซื้อกลับมาสองกล่องใหญ่ๆ สีน้ำตาลเป็นเหมือนเนื้ออัดแท่ง อร่อยเหนียวๆหนุบๆ ส่วนอีกอันเป็นชีสจ้าาาาาา สาวกชีสก็ต้องกรีดร้อง อร่อยมาก กินเพลินๆเลย ในเซเว่นมีขายเป็นอัน อันละ 10 เยน ส่วนในดองกิจะมีกล่องใหญ่ขาย (ดองงกิบ้านเรามีตัวชีสขาย เราไปดูมาแล้ว 55555)

ผงโรยข้าวจากเซเว่น อร่อยทุกรสชาติเลย ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าแต่ละซองคือรสอะไร 555555 ช่วงเงินเดือนหมด เอามาโรยข้าวเปล่ากินได้สบายๆ ประหยัดมาก อร่อยด้วย เซ็ตนี้เราจะราคาไม่ได้แล้ว แต่ไม่ถึง 100 บาทไทยเลยเด้อ คุ้ม

อร่อยจริงสมคำร่ำลือ แต่เราว่าตัวที่เป็นมันฝรั่งเคลือบช็อกโกแลตไม่ค่อยโอเคค่ะ มาญี่ปุ่นซื้อตุนกลับไปเถอะค่ะ ราคาเบามาก เห็นราคาที่ไทยแล้วได้แต่กำมือแน่น ราคาที่ไทยแพงมากกกกกกกกก

ลากันไปด้วยขนมน้องแมว ของกินน้องแมว ไม่แน่ใจว่าอร่อยไหม ไม่กล้าชิมจริงๆ แต่น้องแมวที่บ้านบอกว่าคุมแม่อร่อยมากเลยฮับ 5555555

จริงๆมีเยอะกว่านี้มากกกก แต่เราไม่ได้ถ่ายมาทั้งหมด ถ้าไม่ลืมก็คือจะถ่ายมาเด้อ ส่วนรสชาตินั้นบางคนอาจจะอร่อย บางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้น้าาาา เราจะเป็นสายที่ถ้าได้ไปต่างประเทศ ไม่ค่อยชอบเข้าร้านอาหารเท่าไร จะฝากท้องไว้กับของกินในมินิมาร์ท หรือของกินแปลกๆซะมากกว่า ใครมีขนมอะไรที่อยากแนะนำมาบอกได้เด้อ เดี๋ยวจดลิสไว้เผื่อได้ไปอีก 5555555


วันนี้เราไปก่อนน้า สวัสดีค้าบบบบบ -3-


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE