REVIEW ::: Wax คิ้ว กับ Anastsia ฉบับคิ้วสวยตามใจฉันคือดีมากกกกกกกก

32 8

ฮาโหลลลลล....ทุกคนวันนี้โบจะพาทุกคนมาทำสวยที่ Anastasia สาขา emquartier ซึ่งที่นี้เค้าเด่นเรื่องทำคิ้วอยู่แล้วทุกคนคงทราบกันดี อย่ารอช้าเราไปทำคิ้วสวยเป๊ะปังกันค่ะ ลุยยยยยย... แอบกระซิบบอกนิดหนึงนะคะ ถ้าสาวๆคนไหนที่จะมาทำคิ้วโบแนะนำให้โทรมาจองก่อนนะคะ เพราะที่นี้คิวเค้าค่อยข้างแน่นมากจริงๆค่ะ  

มาถึงหน้าร้านแล้วเราก็เข้าไปทำคิ้วสวยๆกันเลยค่ะเมื่อเข้ามาแล้วพี่พนักงานก็ต้อนรับอย่างเป็นกันเองพร้อมแนะนำโปรแกรมการทำ Eyebrow Treatment หรือการแว๊กซ์คิ้วนั่นเอง ซึ่งที่นี่จะมีด้วยกันอยู่ 2 แบบ คือ Eyebrow Treatment Standard (ราคา800฿) และ Eyebrow TreatmentSpecial(ราคา1,000฿) ซึ่งความแตกต่างของทั้ง2แบบ คือนอกจาก EyebrowTreatmentSpecial จะได้รับการออกแบบและจัดแต่งเรียงคิ้วให้เข้ากับหน้าแล้วยังได้รับการ Aftercaretreatment บำรุงผิวหลังแว๊กซ์ ด้วยมาส์กสาหร่ายสกัดเข้มข้นจากทะเลน้ำลึก ลดอาการระคายเคือง เติมความชุ่มชื่นกระชับรูขุมขนช่วยให้ขนคื้วขึ้นช้าลงรักษาคิ้วสวยให้คงอยู่ยาวนานด้วยโบก็เลยเลือกทำแบบ Eyebrow Treatment Special เนี่ยแหละค่ะ 

ขั้นนตอนแรกของ EyebrowTreatmentSpecial คือ Counseling พี่พนักงานก็จะเช็ดทำความสะอาด
คิ้วให้ก่อนเพราะวันที่ไปทำโบมีการเขียนคิ้วและปัดมาสคาร่าคิ้วไปค่ะและหลังจากนั้นก็จะทำการวิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้ากล้ามเนื้อสภาพเส้นขนให้คำปรึกษา
เกี่ยวกับปัญหาคิ้วและแนว ทางแก้ไข ซึ่งโบเป็นคนมีขนคิ้วอยู่พอสมควร แต่คิ้วทั้ง2 ข้างไม่เท่ากัน ทั้งระดับความโก่ง และความยาวของคิ้ว พี่พนักงานเลยแนะนำว่า จะปรับทรงคิ้วให้ทั้ง2 ข้างดูเข้ากันขึ้น  และทรงคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าของโบ คือ ทรงโก่งนิดนึง จะช่วยให้ใบหน้าดูคมมากขึ้นค่ะ ขั้นตอนระหว่าง การวิเคราะห์ทรงคิ้วนั้นจะรู้สึกได้เลยว่า Anastasia เค้าใส่ใจคิ้วเราอย่างละเอียด และพนักงานที่ดูก็รู้ว่าได้รับการเทรนด์มาอย่างดีมากๆนั้น ดูแลลูกค้าทุกระดับประทับใจมากจริงๆค่ะ เพราะโบมาใช้บริการ Anastasia หลายครั้งแล้วแต่ไปทำที่สาขาอื่น พึ่งเคยมาสาขานี้ครั้งแรก รู้สึกได้เลยว่าพนักงานน่ารักบริการดีมากทุกๆสาขาของเค้าเลยหละค่ะ 

ชะวิ้งงงงง~~~~ เสร็จแล้วค่า หลังทำเสร็จจะเห็นเลยว่า คิ้วต่างกันมากกกกกคิ้วดูสวยและเป็นทรงมากกว่าเดิม ทรงคิ้วดูมีขนาดที่ใกล้เคียงกันมากขึ้น ไม่รก และหลังจากwax เสร็จพี่พนักงานก็จะเขียนคิ้วให้เราแบบตามใจชอบสามารถ รีเควสได้ว่าอยากได้แนวไหน จะสาย ฝ หรือ สาย เกา สั่งได้หมดเลยค่ะ ปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ เลิฟมากกกกกกกกก

และภายในร้านก็จะมีสินค้าขายสำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วทาง Anastasia ก็มีขายให้สาวๆไปเขียนคิ้วสวยๆได้ด้วยตัวเองค่ะ และโบก็ขอใช้มุมนี้แอบมาเซลฟี่คิ้วตัวเองนิดนึง มองไกลๆยังดูสวย เป็นทรงมาก มองใกล้ๆก็คมเฉียบเฉี่ยวเว่อไปเลยยยจริงๆๆๆ

และก็ขอแฉะอีกสักภาพนึงก่อนจากไป และนี่ก็เป็น mini review สั้นๆกับการมาทำคิ้วที่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆทุกคนได้อ่านกันเผื่อใครอยากไปตำตามโบบ้างง ก็พอเท่านี้ละกันโน่ะสำหรับวันนี้โบตัวขอตัวลาไปก่อนนะคะสาว หวังว่าจะชอบการีวิวในครั้งนี้ ถ้าผิดพลาดยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ ครั้งหน้าโบจะมารีวิวอะไรอีกต้องติดตามชมกันน้า
บะบายยยยยยยยยยย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE