3 เหตุผลปังๆ ที่ควรเปลี่ยนมาใช้สำลีเช็ดหน้าแทนผ้าขนหนู

111 33
เสียเงินเท่าหัว ก็ไม่ยอมเสียผิวหน้าสวยๆให้ใคร!! คติประจำใจที่สาวๆอย่างเราต้องท่องไว้เพื่อให้ผิวหน้าสุขภาพดีอยู่กับเราตลอดไปนะคะ  หลายคนอาจจะชินกับการใช้ผ้าขนหนูในการเช็ดหน้าหลังอาบน้ำ รู้ค่ะว่าประหยัด แต่หารู้ไม่ว่า... “นี่แหละเป็นตัวการที่น่ากลัวที่สุด ในการทำร้ายผิว” เปลี่ยนมาใช้สำลีเช็ดหน้ากันดีกว่า เพราะอะไรนั้น ตามไปดูกันเลย
1. ผ้าขนหนูแหล่งสะสมเชื้อโรค VS สำลีเช็ดหน้าสะอาด กล่องป้องกันฝุ่น ใช้งานง่าย
ผ้าขนหนูที่เราใช้เช็ดทำความสะอาดหลังอาบน้ำ-ล้างหน้าทุกวันนี้ ไม่ได้มีการซักเปลี่ยนบ่อยๆ อย่างมากก็แค่ตากลมเอาไว้ ไม่โดนแสงแดด ทำให้เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อราชั้นดี
ส่วนสำลีเช็ดหน้าอย่าง AIME’ Facial Cotton Towel นั้น สำลีเช็ดหน้าแผ่นใหญ่ที่ใช้เพียงแค่ 1 แผ่น ต่อ 1 ครั้ง ก็สามารถซับน้ำทำความสะอาดได้ทั่วทั้งผิวหน้า ใช้เสร็จแล้วก็ทิ้งไป ไม่เป็นที่สะสมเชื้อโรค แถมกล่องยังออกแบบมาให้เก็บรักษาสำลีเช็ดหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ และยังหยิบง่าย สะดวกต่อการใช้งานและพกพา
2. ผ้าขนหนูระคายเคืองผิว VS สำลีเช็ดหน้า  สัมผัสนุ่ม ไม่เป็นขุย
ผิวหน้าของเราอ่อนโยนกว่าผิวกายหลายเท่า แถมยังไวต่อการระคายเคืองอย่างมาก การนำผ้าขนหนูมาเช็ดผิวหน้า จึงอาจจะเกิดการระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยอันควร แถมบางครั้งยังทิ้งใยผ้าที่มีแบคทีเรียไว้บนผิวหน้า ทำให้สิ่งสกปรกยังอยู่และสร้างความรำคาญให้เราอีกด้วย
ถ้าจะพูดถึงความนุ่มก็ต้องยกให้ AIME’ Facial Cotton Towel ไปเลยค่ะ เพราะทำมาจากสำลีฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ช่วยให้อ่อนโยนและนุ่มนวล และผลิตด้วยเทคโนโลยี Hydro-Entanglement จากประเทศญี่ปุ่น (การใช้น้ำแรงดันสูงในการปรับสภาพและผสานเส้นใยฝ้ายเข้าด้วยกัน) เพิ่มคุณสมบัติซึมซับได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวที่อ่อนโยนหรือแพ้ง่าย
3. ผ้าขนหนูต้นเหตุของการเกิดสิว VS สำลีเช็ดหน้าอ่อนโยน ลดสิว ดูแลผิวได้เป็นอย่างดี
เวลาซับน้ำด้วยผ้าขนหนูบางคนอาจจะเผลอเช็ดหน้าหรือถูกแรงๆ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว เพราะเมื่อผิวโดนกระตุ้นบ่อยๆ จะทำให้สิวลุกลามไปมากขึ้นจนสิวอุดตันเกิดการอักเสบ และยังทำให้ให้เกิดสิวผดตามมา
เมื่อหยิบ AIME’ Facial Cotton Towel ออกมาแล้วด้วยแผ่นสำลีเช็ดหน้าที่ใหญ่และนุ่ม ทำให้สามารถซับน้ำหลังล้างหน้าได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ต้องถูหรือเช็ดแรงๆ จึงไม่ทำร้ายผิว ช่วยลดการเกิดสิวได้อย่างอีกทางหนึ่ง

เปลี่ยนมาใช้สำลีเช็ดหน้ากันเถอะค่ะ เพื่อผิวสุขภาพดีที่เริ่มต้นได้ตั้งแต่การเช็ดหน้านะคะ


AIME’ Facial Cotton Towel ราคากล่องละ 68 บาท (จำนวน 40 แผ่น)
สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Inbox ของ หรือ ตามไปช้อปปิ้งได้ที่ร้านค้าดังนี้ค่ะ Tops, Lotus, Eveandboy, Tsuruha, Villa Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Beautrium