มารู้จัก Face Oil ไปด้วยกันค้า กับงาน Jeban x L’Occitane | ZmileMarrymy

38 6

สวัสดีค้าเพื่อนๆทุกคนวันนี้มายมีภาพบรรยากาศในงาน Jeban x L’Occitane เมื่อวานมาฝากค่ะ ทำไมต้อง Face Oil เดี๋ยวมารู้เหตุผลไปพร้อมกันค่ะ

นางเอกของงานก็คือ Divine Youth Oil ตัวนี้เลยค้า ซึ่งแบรนด์ L’Occitane จะเน้นในเรื่องของพืชศาสตร์เป็นหลัก ดังนั้น ส่วนผสมทั้งหมดของ Face Oil ตัวนี้จะมาจากธรรมชาติ 100% และมีส่วนผสมหลักที่สำคัญคือดอกอิมมอคแตล เป็นดอกไม้ที่ไม่มีวันร่วงโรย ไม่ว่าจะเด็ดออกจากต้นมานานแค่ไหนก็ไม่เหี่ยว ไม่เฉา มายมีภาพดอกอิมมอคแตลมาให้ดูกันด้วยค้า
นี่เลยค้าดอกอิมมอคแตลที่ไม่มีวันโรยรา ยังคงสีเหลืองสวยทุกดอกจริงๆค่ะ ขอสารภาพว่าตอนที่เห็นครั้งแรกมายเข้าใจว่าเป็นดอกไม้ปลอมที่เอามาใช้ตกแต่งในงาน เอามาเป็นพร็อบถ่ายรูปเก๋ๆ แต่อันที่จริงมันคือดอกอิมมอคแตลจริงๆค้าทุกคน ไม่ต้องแช่น้ำใดๆ ก็สามารถคงความสวยไว้ได้ พี่ BA บอกว่าดอกนี้อยู่มาหลายวันแล้วด้วยค่ะ โอ๊ยตื่นเต้นไม่เคยเจอดอกไม้แบบนี้มาก่อนเลยค้า
ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของดอกอิมมอคแตลนี้ จึงได้ถูกสกัดออกมาเป็น Divine Youth Face Oil ที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดริ้วรอย ปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู และตัวนี้ให้ใช้เป็นพรีเซรั่มนะคะ จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ เข้าสู่ชั้นผิวได้ลึกขึ้น ประโยชน์เยอะมากๆค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งตัวรวมถึงผมด้วย ฟังแค่นี้ก็อยากลองมากๆแล้วค้า
พี่ BA สอนวิธีใช้ที่ถูกต้องให้ว่า คนผิวผสมแบบมายใช้แค่ 1-2 หยด ถ้าผิวแห้งให้ใช้ 2-3 หยดค้า หยดออยล์ลงบนฝ่ามือ เสร็จแล้ววอร์มออยล์ด้วยการถูฝ่ามือให้อุ่นๆก่อน แล้วค่อยกดลงบนผิวให้ทั่วค่ะ
ตื่นเต้นๆ จะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์ มายเป็นคนผิวผสมมันช่วงทีโซน ใช้แล้วจะปังหรือพัง ใครอยากรู้ว่าผลเป็นยังไงรอติดตามกันนะคะ ขอเวลาทดลองใช้ก่อนน้า

ขอบคุณโอกาสดีๆจากทางจีบันมากๆๆๆเลยค้า บรรยากาศในงานสนุกสนาน พี่ๆใจดีคอยให้ข้อมูลอย่างเต็มที่ แถมช่วยถ่ายรูปให้มายอีกต่างหาก เลิฟๆๆๆ


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE