ครบเครื่องเรื่องผิวแห้ง รวมสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวแห้งแพ้ง่ายมาไว้ที่นี่แล้ว

11 1
คนผิวแห้งแพ้ง่ายเร่เข้ามาจ้า  เรามีของดีๆ มาบอกต่อ ก่อนอื่นคือเข้าใจคนที่มีผิวบอบบางใช้อะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นผื่นแพ้ แล้วถ้ายิ่งหน้าแห้งอีกนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยหายนะสุดๆ จะเลือกสกินแคร์อะไรมาใช้ก็ต้องเลือกดีๆ ไม่ใช่จะหยิบใช้อะไรได้ง่ายๆแบบชาวบ้านเค้า สำหรับวันนี้เราไม่ได้มาขายของนะแต่เราจะมาแนะนำสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวแห้งแพ้ง่ายที่ใช้แล้วขอยืนยันด้วยผิวหน้าเราเลยว่ามันดีขึ้นจริงๆนะเลยอยากจะมารีวิวแต่ละตัวที่เราใช้อยู่ว่ามีตัวไหนบ้าง
Physiogel Daily Defence Protective Day Cream Light SPF 15
ผิวหน้าช่วงเช้าก็จะทาตัวนี้แหละ คือทาไปแล้วไม่ต้องทากันแดดเพราะในเนื้อครีมมีกันแดด SPF 15 กันแดดแบบอ่อนๆ ตัวนี้มีสารบำรุงผิวช่วยให้หน้าขาวขึ้นด้วย เนื้อครีมบีบออกมาเป็นสีเหลือง กลิ่นอาจจะเหมือนยานิดๆ ทาไปบนหน้าก็อาจจะมีเยิ้มหน่อยๆ ใครที่ผิวหน้ามันก็อาจจะไม่แนะนำเท่าไหร่ แต่รวมๆเราว่าดีจ้า
Primera Anti-Oxidant Water
โทนเนอร์จากแบรนด์เกาหลีตัวนี้อาจจะไม่ค่อยดังในไทยเท่าไหร่ แต่เราชอบตรงที่มันมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด คือนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวขั้นตอนสุดท้ายแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ไม่ทำให้หน้าแพ้หรือแห้ง เนื้อโทนเนอร์ก็จะเป็นเนื้อหนืดๆใสๆ แต่พอใช้ก็ไม่เหนอะเท่าไหร่
Eucerin Aquaporin Overnight Repair
ครีมตัวนี้เราใช้ทาตอนกลางคืน คือมันช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้วเค้าก็เคลมมาว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน พวกสารอันตรายต่างๆนี้คือไม่อยู่ในนี้เลย เนื้อครีมเป็นสีขาวทาแล้วหน้าก็แบบชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำมาก พอตื่นขึ้นมาหน้าก็ยังชุ่มชื้นอยู่ คือใครหน้าแห้งก็จะแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย ช่วยสุดๆ
Anessa Perfect UV sunscreen Aqua booter
มาถึงตัวกันแดดบ้าง อันนี้ไม่ได้บอกว่าจะไม่แพ้แต่เราลองมาใช้กับตัวเองซึ่งผิวแพ้ง่ายแล้วเราไม่แพ้ก็เลยเออออตามนั้นแหละ5555 เราอ่านรีวิวจากหลายเพจหลายเว็บเค้าก็บอกดีเลยจัดมาใช้ เนื้อเป็นครีมแต่ไม่ข้นเป็นเหมือนเนื้อเอสเซ้นส์ ทาไปก็ซึมไวไม่เหนอะหนะเลย กันแดดกันน้ำได้ดีด้วยนะ
ก็จบไปและสำหรับรีวิวสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวแห้งแพ้ง่ายของเรา คือก่อนอื่นอยากจะบอกว่าที่คัดมาทั้งหมดนี้เพราะว่าทั้งหมดมันถูกกับผิวหน้าเรา ใช้แล้วดีขึ้นจริงๆเลยอยากจะมาบอกต่อซึ่งใครที่สนใจก็ลองไปหามาใช้ดูได้ แต่อย่างน้อยก็ลองทาไปบนหลังแขนหรือข้อพับแขนดูก่อนนะว่าจะแพ้รึป่าว เพราะบางตัวถูกกับผิวเราแต่ไม่ถูกกับผิวคนอื่น ด้วยรักและหวังดีจากคนผิวแพ้ง่ายเหมือนกันจ้า จุ้บบ


punpunpun

punpunpun

FULL PROFILE