Ploy Review | จะรอยสิว รอยดำ หน้าหมองคล้ำแค่ไหนก็ไม่หวั่น!! เพราะมีตัวช่วย(ไม่)ลับอย่าง Oxe’Cure ช่วยดูแล

13 2

ช่วงนี้อากาศร้อนจัดเลย ไหนจะฝุ่น ไหนจะแสงแดด มันช่างทำร้ายผิวอันบอบบางของเราซะเหลือเกิ๊นนนเนอะทุกคน  หากไม่ดูแลผิวดีๆปัญหาฝ้า กระ ผิวคล้ำจะตามมาอย่างหนักหน่วงแน่นอน ยิ่งพลอยนะก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก...พอมาเจออากาศแบบนี้อีก ดั๊น!! สิวขึ้นหนักมาก พอหายก็ทิ้งรอยไว้อีก เฮ้ออออ แต่ช่างมัน No สน! No Care! เจ้าค่ะ เพราะช่วงนี้พลอยมีตัวช่วยอย่าง Oxe’Cure Anti-Melasma Cream ช่วยจบปัญหาผิวหน้าเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ก็เลยไม่ค่อยหวั่นแล้วค่า แต่ก็นะ...ของดีแบบนี้จะเก็บเงียบไว้คนเดียวก็ยังไงอยู่ ก็เลยขอจับมาเขียนกระทู้รีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันเลยล่ะกันเนอะ

หน้ากล่องเค้าเขียนคำเคลมไว้เลยว่าช่วยให้ฝ้าแลดูจางลงภายใน 2 สัปดาห์* ถ้าจะปูทางมาขนาดนี้ ก็ต้องสอยมาใช้อยู่แล้วแหละ 555 (ตัวนี้พลอยซื้อมาจากในวัตสันเน้อ)

ซึ่งที่พลอยชอบอีกอย่างคือครีมตัวนี้ไม่ได้มีสรรพคุณแค่ช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำเท่านั้นนะ เพราะตัวนี้เค้าเป็นครีมทาฝ้าสูตร advance ที่รวบรวม Whitening agents หลายชนิดที่มีความเข้มข้นสูง จึงมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะเออ (แต่ต้องใช้ติดต่อกัน 2 - 4 สัปดาห์นะ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเรื่องความขาว)

แพคเก็จจิ้งแบบหลอด ไซส์มินิ พกพาสะดวกค่ะ อ้อ...ขนาดที่พลอยใช้อยู่คือ 4 กรัมนะคะ ราคา 185 บาท ถึงจะเห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ แต่ครีมเค้าให้มาเต็มหลอดจริงๆนะ ใช้ได้เกินสองสัปดาห์เลย (ปล.มีขนาด 10 กรัมด้วยนะคะ ราคา 395 บาทค่ะ)

เนื้อครีมสีน้ำตาลอ่อนเข้มข้นดีค่ะ เนื้องี้เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวดีค่ะ และยังรู้สึกเย็นสบายผิวเวลาทาด้วยค่า แต่เรื่องกลิ่นสมุนไพรนี่ค่อนข้างจะแรงไปนิดนึงนะสำหรับพลอย  

ผลลัพธ์หลังจากที่พลอยลองใช้มา 2 สัปดาห์พอดี โอโห้!! ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์ว่าจะเป็นไปตามคำเคลมนะ แต่ผิดคาดเลยค่า พวกรอยสิวใหม่นี่จางลงเยอะมาก ส่วนรอยจุดด่างดำ กระเล็กๆก็เริ่มจางเช่นกัน เรื่องความขาวยังเฉยๆนะ แต่สัมผัสได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้น ดูเนียนๆดีค่ะ ประทับใจเลยล่ะ

สาวผิวขี้แพ้อย่างพลอยบอกเลยว่าใช้แล้วไม่แพ้นะจ๊ะตัวนี้ และไม่แสบผิวด้วยและตอนนี้ก็กลายเป็นไอเท็มเด็ดไปอีกตัวนึงแล้ว สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวคล้ายๆพลอย แนะนำให้ลองใช้ดูเลยค่า เค้าตอบปัญหาได้ดีจริงๆนะ อ้อ!! ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ จะได้เห็นผลไวขึ้นและผิวไม่คล้ำลงนะจ๊ะ เพราะตัวนี้เป็นครีมไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราด้วย ถ้าไม่ทากันแดดก็มีสิทธิ์ผิวกลับมาคล้ำได้จ้า และครีมทาฝ้า Oxe’ Cure เขามีวางจำหน่ายที่ Watsons ,Boost และตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไปนะคะ ไปตำกันได้เลยเน้อ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE