หมดแล้วพูดได้! Fracora Placenta เซรั่มรกหมูช่วยให้ผิวดูสวยใสปิ๊ง วิ้งเหมือนสาวจี้ปุ่งงง

45 4
ปกติจะหยิบไอเทมฮิต หรือของพึ่งออกใหม่มารีวิว เพราะว่าเราชอบลองของใหม่มว้ากก อะไรที่เขาว่าดี หรือติดอันดับว่าเด็ดนี่ต้องจัดตามตลอด แต่วันนี้ไม่ใช่ไอเทมที่อยู่ในกระแสช่วงนี้นะจ๊ะ เป็นไอเทมเด็ดที่เราใช้มาหลายขวดมาก (สเปเชียลสุด ๆ ) ตั้งแต่ช่วงเขาฮิตกันใหม่ ๆ เลยแหละ ยิ่งใช้ยิ่งชอบจนต้องสอยมาใช้ตลอด จนขอหยิบมาการันตีอีกเสียง กับ Fracora Placenta Extract Serum WHITE'st FP30 เซรั่มพลาเซ็นต้าสกัดจากรกหมู ถ้าจำไม่ผิดนางน่าจะมาไทยตั้งแต่เมื่อ 4 - 5 ปีก่อนมั้ง
Fracora Placenta Extract หรือเซรั่มรกหมูเนี่ย เราสอยมาลองครั้งแรกตอนช่วงโปร 1 แถม1 นางเน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ และเพิ่มความแข็งแรงมาจากภายในชั้นผิว เบสหลักเป็นน้ำเลยซึมเข้าผิวได้ไวเว่อร์ ทาทับด้วยตัวอื่นต่อได้เลย หรือใครที่ไม่ชอบความชุ่มชื้นเยอะเท่าไหร่ เน้นซึมไว แนะนำตัวนี้เลยยย ส่วนผสมมีแค่ไม่กี่ตัว รกหมูบริสุทธิ์จากธรรมชาติเลยใส่มาในปริมาณที่ค่อนข้างสูง ส่วนพวกสารปรุงแต่ง เช่น กลิ่น สี สารลดแรงตึงผิว มิเนอรัลออยล์ พาราเบน ฯลฯ ไม่มี อ่อนโยนสุดๆ ไปเลยจร้าาาา โอกาสแพ้น้อยมาก ถ้าใครแพ้เราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยจริง ๆ
อยากเรียกสาว ๆ ที่ไม่ชอบอะไรหนักผิวมาอวดเนื้อของนางมว้ากกก คือเซรั่มนางเหมือนน้ำเปล่าจริง ๆ ซึมไว และเนื้อเบาเว่อร์ สามารถใช้ลงเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าได้เลยยย ส่วนกลิ่นของนางนี่ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่า ดีหรือไม่ดี มันบรรยายไม่ถูกเลย รู้แค่ได้กลิ่นนี้แล้วจำนางได้ทันที เพราะด้วยความที่เป็นกลิ่นของรกหมู ไม่ใช่กลิ่นของน้ำหอมอะ ชอบแพคเกจของนางด้วยที่เป็นขวดสีชาและหัวดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายและสะอาดดี ดูพรีเมี่ยมตามสไตล์สกินแคร์ของสายญี่ปุ่น

บางช่วงที่เราลงตัวนี้เดี่ยว ๆ ก็ถือว่าใช้ได้เลยนะกับผลลัพธ์ ผิวหน้าใส และแข็งแรงมว้ากกก แต่ไม่ได้ถึงขั้นแบบว่า โอ้โห เลทมีอิน พลิกชีวิตเบอร์นั้น นางจะให้ความผิวเนียน เด้ง สวยแบบดูสุขภาพดีมากกว่า ถ้าจับนางเอาไปใส่เป็น 1 ในรูทีนสามัญประจำผิวก็ดีงามเว่อร์วัง ชอบมานานจนใช้หมดไปหลายขวดแล้วจร้าาา ขวดก่อนหน้านี้ใกล้หมดแล้ว นี่ก็ไปหามาตุนเพิ่มอีกตลอดเลย รอบนี้ได้ขวดใหญ่ ราคาดี๊ดี สั่งจากเว็ปมาน้า ใครสนใจลองเสิร์ชหาดูได้ ใครที่มีปัญหาหน้าหมองระหว่างวัน ลองหยิบตัวนี้ไปเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นเบา ๆ ใช้ได้เช้า - เย็น ไปเลยเน้อ ลงขั้นตอนต่อจากน้ำตบได้เลยเพราะเนื้อเหมือนน้ำเลยทีเดียวซึมไวว่องจ้ะ ช่วยลดความหน้าหมองเหมือนโดนของระหว่างวันไปได้ระดับหนึ่งเลยจ้ะ วันนี้ก็มาบอกต่อเบา ๆ อะเนอะ ไว้ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร อย่าลืมติดตามกันน้าาา ไอเทมเด็ดเตรียมรอโดนรีวิวหลายตัวเลย แต่อาจจะต้องขอไปปั่นงานก่อนนะจ๊ะ อิอิ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE