REVIEW :: Jenny Sweet Toma C Mask มาส์กมะเขือเทศหน้าใสเร่งด่วน ใสจริงหรือจกตา

12 2
ฮัลโหลล สวัสดีสาวๆทุกคนค่า วันนี้ข้าวจะมารีวิวมาส์กหน้าที่หาซื้อได้ง่ายมากกก เพราะมีขายตามเซเว่นทั่วไปเลยย นั่นก็คือ Jenny Sweet Toma C Mask Cream นั่นเองงง เป็นมาส์กสูตรใหม่จาก Jenny Sweet เลย (ใช่ไหมนะ เพิ่งเห็นวางขาย น่าจะใช่แหละ 555) คือข้าวเนี่ย เคยใช้ตัวมาส์กแพลงตอนของเขาแล้วก็ติดใจ ตัวนั้นใช้แล้วผิวชุ่มชื่นเด้งดึ๋งมาก พอเห็นตัวนี้วางขาย เลยต้องหยิบมาลองซะหน่อยแล้ว ซองเล็ก ราคาไม่แพง ตัดสินใจง่ายมั่ก 55555
หน้าตาซองก็มาเป็นรูปมะเขือเทศกับส้มเลย สงสัยกลัวไม่รู้ว่าส่วนผสมหลักเน้นเรื่องอะไร 555 โดยทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าจะช่วยเผยผิวกระจ่างใส เพียงมาส์กแค่ 10 นาทีเท่านั้น !! โดยมีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ มีไลโคปีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ ให้หน้ากระจ่างใส ดูสุขภาพดี แถมยังมีวิตามินบี 3 และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนใส ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย
ตัวเนื้อมาส์กเป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่ข้นหรือเหลวเกินไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ทาลงบนหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี วิธีใช้ก็ง่ายๆ ใช้มาส์กพอกหน้าหลังล้างหน้าและนวดๆ 2 นาที จากนั้นมาส์กทิ้งไว้อีก 10 นาที และล้างออก
นี่ก็ละเลงลงบนหน้าเลยจ้า จะเห็นว่าเนื้อมาส์กเขาให้มาเยอะมาก ข้าวทาแล้วทาอีก จนต้องทาลงมาถึงคอเลย กว่าจะหมด 5555 นวดๆเสร็จก็ทิ้งไว้ 10 นาที พอทิ้งไว้ มาส์กจะแห้งไปกับหน้าเลย แต่ล้างออกง่ายนะ หลังล้างแล้ว ความรู้สึกแรกเลย คือ เออ หน้านุ่มดีแฮะ 555 คือไม่ได้คาดหวังเรื่องนี้ แต่ว่าหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นเฉยเลยยยย แล้วผิวคือดูใสขึ้นจริงหลังมาส์กเลย
ให้ดูรูปเลย 2 รูปนี้คือต่างกัน 10 นาทีตามเวลามาส์ก ห้องเดิม พยายามถ่ายมามุมเดิมสุดๆ เอาจริงๆ ตอนข้าวมองด้วยตาเปล่า คือข้าวก็คิดว่า เอ้อ เหมือนผิวจะดูใสขึ้นนิดนึงน้า หรือมโนหรือเปล่านะ เอ้อ ไม่แน่ใจ 5555 เลยถ่ายรูปเปรียบเทียบซะเลย ละพอมาเปิดดูรูปก็รู้สึกว่า เออ ผิวดูใสขึ้นจริงแฮะ ดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นจริงจัง ถ้าใช้ต่อเนื่องกัน น่าจะผิวสุขภาพดีประหนึ่งกินมะเขือเทศวันละสิบลูกแน่นอนนน 555
สรุปจ้า สำหรับตัว Jenny Sweet Toma C ช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง แต่เรื่องจุดด่างดำไรงี้ ข้าวไม่ค่อยมี เลยไม่รู้จะช่วยลดได้จริงป่าว แถม แถม แถม ยังช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วย ราคาซองละ 19 บาท หาซื้อง่ายมากกก ตามเซเว่นทุกสาขาเลยจ้า


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE