รวมครีมซองน่าใช้ ใน Family Mart ตัวไหนดี ตัวไหนเวิร์คมาดูกัน!!

17 2

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


ตอนนี้กระแสครีมซองเป็นอะไรที่ฮอตฮิตสุด ๆ เลยนะคะแต่ส่วนใหญ่แล้วเนี่ย เรามักจะสะดวกซื้อครีมซองจากในเซเว่นมาใช้กันซะมากกว่า แต่รีวิวนี้เกิดจากความอยากรู้ของออมเอง 5555+ ว่านอกเหนือจากเซเว่นแล้ว ร้านสะดวกซื้ออย่าง Family Mart เค้าจะมีขายครีมซองเหมือนกันบ้างหรือเปล่า!! ซึ่งออมก็ได้เดินไปสำรวจมาแล้วพบว่า เฮ้ย!! เค้าก็มีขายเหมือนกับในเซเว่นเลยนี่หว่าาาา แถมบางอันยังไม่มีในเซเว่นด้วย 


วันนี้ออมและขอรวบรวมครีมซองที่น่าใช้ใน Family Martมาฝากเพื่อน ๆ กัน มาดูกันดีกว่าว่าตัวไหนดีตัวไหนเวิร์คกันบ้างมาเริ่มกันเลยจ้าาาาา >///<

#1. Royal Beauty Gluta Collagen White Serum

มาเริ่มกันที่ Royal Beauty Gluta Collagen White Serum เป็นตัวที่ออมใช้อยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่ม 2 in 1 มี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ช่วยในเรื่องของการยกกระชับเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูมุก ๆ มีประกาย เนื้อเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อเซรั่มสมูทลงบนผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ดูผิวชุ่มชื้นมีความเปล่งประกายนิดๆ และที่ออมชอบคือใช้แล้วผิวมีความละเอียดดี รูขุมขนดูกระชับเล็กลงด้วยค่ะ

#2.Royal Beauty Perfect White Cream  

มาต่อกันที่แบรนด์เดิมค่ะ กับครีมซองของ Royal Beauty กับตัว Perfect White Cream ตัวนี้กันค่ะ ซึ่งเป็นตัวที่เอาไม่เคยเห็นมาก่อนเลยนะ แต่เค้าว่ามีขายในเซเว่นด้วยเหมือนกัน เจ้าครีมซองสีทองตัวนี้มีส่วนประกอบหลักอย่าง ไวท์เทนนิ่ง กลูต้าอัลฟ่า อาบูติน ,AHA,วิตามินบี 3,สารสกัดวันเดอร์ไลท์และ สารสกัดบีไวท์ฃ่วยในเรื่องของการลดรอยจุดด่างดำรอยสิวรอยกระฝ้าจุดต่าง ๆ ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นและยังมีส่วนประกอบที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวด้วย


หลังจากที่ออมได้ใช้ออมชอบเนื้อครีมของ Royal Beauty Perfect White Cream เพราะให้ความรู้สึกของความชุ่มชื้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว แต่เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะแล้วก็ซึมไวดีด้วย ใช้มาได้ประมาณ 1 อาทิตย์รู้สึกว่าสีผิวเรียบเนียนเสมอกันดี พวกรอยสิวก็ดูจางลงเร็วเลยด้วย ถือว่าเวิร์คมาก ๆ

#3. Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++

เป็นกันแดดที่ออมพยายามใช้ทุกวัน 5555+ กันเลยค่า(เพราะช่วงนี้แดดแรงมาก) โดย Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับผิวหน้า สามารถกันแดดได้ด้วยค่า SPF50+ PA+++ ถือว่าประสิทธิภาพกันแดดสูงอยู่นะ


เนื้อครีมตัวนี้เป็นเนื้อครีมแบบเซรั่ม เวลาทาเลยเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะไม่มันเหมือนครีมกันแดดที่เคยใช้ มีโทนสีชมพู เวลาทาแล้วผิวจะมีความไบร์ท ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ทำให้หน้าไม่หมอง ส่วนเรื่องการกันแดด หลังจากกลับมาจากการเล่นน้ำ หน้าก็ดูไม่ดำ ไม่หมองขึ้นนะ ถือว่าผ่านอยู่

​#4. Olay Natural White Ageless Aura

เป็นอีกตัวที่เห็นใครๆก็รีวิว กับ Olay Natural White Ageless Aura ตัวนี้มันแปลกตรงที่มีสารสกัดธรรมชาติจากรากต้น Mulberry ซึ่งยังไม่ค่อยเห็นสกินแคร์ตัวไหนมีเท่าไร ฃ่วยบำรุงให้ผิวดูออร่า มีความกระจ่างใสนอกจากนั้นยังมีต้านสารอนุมูลอิสระช่วยลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยได้ด้วย อ้อ...มี SPF 15 PA +++
เนื้อครีมจะมีสีขาว กลิ่นไม่ฉุน เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ก็แอบหนืดเบา ๆ เกลี่ยไปสักพักก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะไม่เหนียวผิว สำหรับตัวนี้ออมว่ามันช่วยปรับสีผิวให้ดูไบร์ทขึ้นมาได้นิดนึง แต่ด้วยสารกันแดดที่ไม่แรง ออมเลยใช้แค่วันสบาย ๆ แบบที่ไม่ต้องออกแดดเยอะ

#5. Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจาก เกาะเชจู ประเทศเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำและรอยสิว ลดความหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอย เพิ่มความฉ่ำน้ำให้ผิวด้วย
เนื้อเจลของตัวนี้มีความเหลวมากกก (แต่ยังมีความเป็นเจลอยู่นะ งงปะ?) เมื่อทาลงบนผิวแล้วสิ่งที่รู้สึกคือความชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำแบบจุกๆ 555+ ส่วนใหญ่แล้วออมจะใช้พอกหลังวันที่ออกแดดจัด ๆ แสบผิวแสบตัว เพราะทาแล้วสบายผิวกลิ่นส้มแรงอยู่นะตัวนี้ ใครที่แพ้น้ำหอมแนะนำให้เทสที่แขนก่อนเอามาทาหน้านะจ๊ะ 

#6. Rilakkuma Milk Soft Bounce Cream

สารภาพเลยคะว่าที่ซื้อ Rilakkuma Milk Soft Bounce Cream มาเป็นเพราะ แพ็คเกจจิ้งล้วน ๆ เลยค่า 555+ จริง ๆ แล้วตัวนี้เค้ามีหลายสูตรค่า มีน้ำผึ้ง ไข่มุก ไลโคปีน และน้ำนม แบบน้องเป็ดอันนี้ที่ออมสอย เห็นเป็นกระปุก ๆ แบบนี้เค้าเป็น มาส์กหน้านะจ๊ะ


ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำนม ที่ช่วยในเรื่องสร้างเซลล์ผิวใหม่ บำรุงผิวนุ่มเด้ง อ่อนวัย พอแกะจากกล่องออกมา จะเจอกับตลับ แบบถ้วยเนยเลย 555 เนื้อมาส์กมีความบางเบา สามารถพอกหน้าทิ้งไว้แล้วนอนได้เลย โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ พอใช้แล้วหน้ามีความเนียนนุ่ม เด้งๆ ดูชุ่มชื้นดี ถือว่าผ่านอยู่ แต่แอบรู้สึกว่าให้มาน้อยไปหน่อย หรือหน้าเราบานหว่า อิอิ >///<

#7. POND’S MINERAL CLAY MASK

มาส์ก POND’S MINERAL CLAY MASK มีส่วนผสมจากโคลนธรรมชาติจากโมรอคโค 100%ตัวนี้เป็นเนื้อเคลย์สีชมพูเป็นสูตรกระจ่างใสที่ช่วยทำความสะอาดได้ถึงรูขุมขนให้ผิวดูโกลว์ไบร์ทมีออร่าขึ้น เนื้อมาส์ก ไม่ค่อยฝืด ไม่ค่อยหนืดเท่าไรจะช่วยในเรื่องการทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรก ให้ผิวใสมีออร่า


เนื้อเคลย์สีชมพูตัวนี้ มีความยืดหยุ่นได้ดี เกลี่ยแล้วไม่เป็นก้อน ออมจะใช้โดยทาลงบนผิวหน้าโดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก แล้วก็ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยค่ะ สิ่งที่ชอบมากๆ คือล้างหน้าแล้วผิวมีความนุ่มดูชุ่มชื้นไม่แห้งไม่ตึงผิวรู้สึกกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย และรูขุมขนดูเล็กลงด้วย

#8. Best Korea Black Gel Face Pack

มาส์กถ่านภูเขาไฟเจจู ของ Best Korea Black Gel Face Pack ตัวนี้เค้าบอกว่ามีแร่ธาตุถึง 50 ชนิดด้วยกันเลย ใช้ในการลอกสิวเสี้ยน และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ด้วย


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย แล้วก็พอกหน้าทิ้งไว้ รอจนแห้งประมาณ 15 ถึง 20 นาทีจากนั้นก็ลอกออกสำหรับออม ออมว่าใช้ได้ดีอยู่นะ แต่ติดตรงที่เนื้อมาส์กค่อนข้างบางไปหน่อย ต้องทาหนา ๆ หลาย ๆ ชั้นถึงจะเหนียว ลอกง่าย ดึงสิวเสี้ยนโดยเฉพาะบริเวณจมูกออกได้ระดับนึง แต่ยังไงความเหนียว ความดูดสิวก็สู้แบบแผ่นลอกสิวเสี้ยนไม่ได้อ่ะ =.=

จบลงไปแล้วค่าสำหรับ 8 ครีมซองน่าใช้ ใน Family Mart ที่ออมมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ยังไงแล้วถ้าใครเคยใช้ตัวไหนก็ลองมาแชร์ประสบการณ์กันได้ หรือใครอยากลองตัวไหน เล็งตัวไหนอยู่ก็ไปจัด ไปสอยมาใช้โล้ดดดด


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE