ปังมาก!! Scinic มาสก์วิตามินน้ำผลไม้เข้มข้น ใช้ดีเกินเรื่อง เกินราคา

16 5
เด็กอ้วนถูกสาปให้มาสก์หน้าทุกวันกลับมาแล้วจ้าาาา ซึ่งคราวนี้ขอบอกเลยว่าว้าวววมาก เพราะมาสก์ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั้น เป็นมาสก์ถูกและดีที่ได้รางวัล Best Mask จาก Cleo Thailand นั่นก็คือ... SCINIC My Juicy Bottle Mask นั่นเองค่า!! เค้าเป็นมาส์กน้ำผลไม้เข้มข้น ที่มีวิตามินสูงปรี๊ดด เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โอ้โห! เรื่องมาสก์หน้าไว้ใจแบรนด์เกาหลี SCINIC ได้เลยค่ะ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร

Vita Ampoule Juice

ซองสีเหลือง สูตรนี้เน้นช่วยผิวให้ดูกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ด้วย Multi Vitamin และสารสกัดจากผลไม้ เช่น ส้ม มะนาว เลม่อน องุ่นแดง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้หน้าดูอ่อนเยาว์และไม่หมองคล้ำ เป็นสูตรที่เหมาะกับบ้านเราที่แดดร้อนแรงมากๆเลยจ้า

Aqua  Ampoule Juice

ซองสีฟ้า สูตรนี้มาเพื่อเติมน้ำให้ผิวแบบเน้นๆ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน ฉ่ำวาว ด้วยสารสกัดจากต้นไผ่ แตงกวา ดอกบัว ชาเขียว และไฮยาลูโรนิค เอซิด ซึ่งจะบอกเลยว่าการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นเรื่องที่สำคัญและดีมาก การเติมน้ำให้ผิวจะทำให้ผิวปรับบาลานซ์ดีขึ้น ช่วยให้คนหน้ามันมาก มันน้อยลง คนหน้าแห้งก็ชุ่มชื้นมากขึ้น และเมื่อผิวมีความชุ่มชื้น ก็ทำให้แต่งหน้าเนียนสวยและติดทนมากขึ้นด้วย

Soothing Ampoule Juice

ซองสีเขียว สูตรนี้ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิว ควบคุบความมัน ลดสาเหตุการเกิดสิว พร้อมกระชับรูขุมขน และให้สารอาหารผิวมากกว่า 10 ชนิด เช่น อโลเวร่า ทีทรี ใบบัวบก และโรสแมรี่ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง

สูตรนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นสูตรที่ได้รับรางวัล Best Mask จาก Cleo Thailand 2018 ซึ่งพอได้ลองแล้วก็ดีสมกับรางวัลที่ได้มาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสนุ่มๆบนผิว เอสเซ้นส์ที่เบาไม่เหนอะหนะ แผ่นนุ่ม และกลิ่นที่สดชื่นผ่อนคลาย น้องคนนี้ควรลองมากๆสำหรับสาวๆผิวมันค่ะ โอ้ยยยย สูตรนี้ส่วนผสมก็ดีมาก สรรพคุณก็ดีมาก ชอบมากก เลือกไม่ถูกเลยค่ะ!!

Firming Ampoule Juice

ซองสีแดง สูตร Firming ช่วยกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ เต่งตึง ให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวแข็งแรง ด้วยสารสกัดจากโสม ทับทิม มะเขือเทศ นมผึ้ง น้ำผึ้ง และมารีนคอลลาเจน
เอสเซ้นส์ตัวนี้เป็นเนื้อ Ampoule ทำให้มีความเข้มข้นของสารสกัดมากว่าเซรั่มทั่วไป 3 เท่า บำรุงได้ดีกว่าครีมถึง 5 เท่า บำรุงได้อย่างล้ำลึก เป็นสีใสๆ แต่ไม่เหลวเหมือนน้ำนะคะ
ในส่วนของแผ่นมาสก์ของ My Juicy Bottle Mask  เป็นแผ่น Air Bag ทำจากเส้นใยธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อผิวมาก ช่วยล็อคและผลักวิตามินน้ำผลไม้เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย แผ่นไม่บางจนเกินไป อุ้มเอสเซ็นส์ต่างๆให้อยู่บนผิวเราได้ดี วางบนหน้าแล้วนุ่มสบายผิว แนบสนิทไปกับใบหน้า แฮปปี้มากค่ะ เพราะสบายหน้าเวลามาสก์มากจริงๆ

เอาล่ะค่ะ วันนี้จะมาเสริมขึ้นตอนการวางแผนลงบนหน้าสักหน่อย จากการลองผิดลองถูกมามากมายก็พบวิธีที่จะทำให้การวางมาสก์ง่าย และเลอะเทอะน้อยที่สุด มาดูกันค่ะ
ขั้นแรกเลยกางมาสก์ออกด้วยมือสองข้างแบบนี้เลยค่ะ จากนั้นเล็งให้ตรงช่องตามจมูก ปากแล้วแนบลงไปตรงๆ ให้ส่วนกลางของใบหน้าแนบกับมาสก์ก่อน
ขั้นที่สอง ลูบแผ่นที่เล็งไว้มาด้านข้าง โดยเริ่มจากขมับ แล้วลูบหน้าผากให้เรียบ ไล่ลงมาที่บริเวณแก้ม ลูบออกไปด้านข้าง กดตรงบริเวณจมูกในเข้ามุม ไล่อากาศต่างๆออก

ขั้นตอนที่สาม ให้ลูบบริเวณส่วนล่างของใบหน้า เรามักจะลูบจากด้านข้างก่อนแล้วไล่มาลูบตรงคางทีหลังค่ะ เสร็จแล้วก็ตรวจสอบอีกที บริเวณไหนมีฟองอากาศ ก็ให้ลูบให้เรียบร้อยค่ะ

เอาล่ะค่ะ เราใช้ในการมาสก์หน้าประมาณ 10-20 นาที ควรจะเอาออกตอนไหนให้สังเกตว่าแผ่นของเราเริ่มแห้งรึยัง ถ้าแห้งก่อน 20 นาทีก็ดึงออกได้เลย เพราะถ้าแผ่นแห้งปุ๊บมันจะเกิดการออมโมซิสดึงน้ำจากผิวกลับสู่แผ่นนะคะ ดังนั้นอย่ามาสก์จนแผ่นแห้ง มาสก์แค่ครบเวลาก็เพียงพอแล้วค่ะ ^^
หลังจากลอกแผ่นออกให้เราลูบเบาๆที่ผิวของเราเพื่อนกระตุ้นให้เกิดการดูดซึมเอสเซ้นส์บนใบหน้า ผิวของเราตอนนี้จะชุ่มชื้นสุดๆ อิ่มน้ำ ผิวดูไบรท์ขึ้น รอไม่เกิน 5 นาที ทุกอย่างจะซึมหายไปโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย เหลือแต่ผิวนุ่มๆน่าสัมผัสให้เราได้สุขใจ จากนี้ใครจะลงสกินแคร์ต่อก็จัดเลย สบายมาก!!
ต้องบอกว่าสูตร Firming เป็นสูตรโปรดของเราเลยล่ะค่ะ เพราะสารสกัดโดนใจมากๆ ทั้งโสมและมารีนคอลลาเจน มีทับทิม มะเขือเทศ น้ำผึ้ง นมผึ้ง ช่วยให้ผิวอิ่ม เต่งตึง ดูแลปัญหาริ้วรอยต่างๆที่เกิดจากความเครียดและสุขภาพ ซึ่งเป็นปัญหาที่เรากังวลอยู่ ตอบโจทย์ผิวสุดๆเลย

แต่จริงๆก็แอบปันใจให้สูตร Soothing ซองเขียวนะ เพราะช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน แถมส่วนประกอบเริ่ดสุดๆไปเลย เห้อออ แบบนี้ไม่ต้องคิดให้ยากเย็น ซื้อให้หมดเลยถูกต้องที่สุดค่า 55555555
ต้องขอสารภาพเลยว่าได้ซื้อน้องเค้ามาตั้งแต่ก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้ลองใช้ในวันนี้ ขุ่นพระ!!! ทำไมเพิ่งลองเนี่ยยย น้องเค้าใช้ดีมาก ใช้ติดต่อกันทำให้ผิวกลับมาท็อปฟอร์ม ตื่นเช้ามาผิวอิ่มน้ำมาก ไม่โทรมด้วย เป็นอีกแบรนด์ที่ใช้ดีมาก คุณภาพเกินราคา ไม่ผิดหวังเลยค่ะ


ใครกำลังมองหามาสก์หน้าดีๆล่ะก็ แนะนำ Scinic My Juicy Bottle Mask ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ อ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้น สบายผิว แห้งไว ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ สามารถมาสก์ได้ทุกวัน หาซื้อได้ง่ายๆใน Watsons และ Eveandboy เลย ล่าสุดไปเจอมีโปรอยู่ด้วย ลด 50% เหลือ 29฿ เท่านั้น โปรมีจนถึงวันที่ 22 พ.ค. นะ นี่ว่าจะไปตุนเพิ่มจ้า ดีๆแบบนี้ไม่พลาดแน่นอน รักเลย^^


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE