{รีวิว*} หัวเชื้อไฮยาลูรอนตัวเทพ ใช้คู่กับอะไรก็ดี..

22 1
          แค่ชื่อก็บอกแล้วว่ามันคือหัวเชื้อ.. ซึ่งแน่นอนมันต้องเจ้มจ้นแบบสุดๆ~ ตัวที่เพิร์ลจะมารีวิวแบบจัดเต็มในวันที่คือหัวเชื้อ “ไฮยาลูรอน” ถ้าถามว่ามันช่วยเรื่องอะไร? เอาง่ายๆเลยนะใครชอบงานผิวฉ่ำๆ ชุ่มชื้น เด้งๆ รูขุมขนกระชับอะต้องห้ามพลาดตัวนี้เลย!!

          คนส่วนใหญ่จะเคยใช้หัวเชื้อขวดม่วงของญี่ปุ่นที่แบบดังถล่มทลายจริงๆตัวที่เพิร์ลจะมาแนะนำเนี่ยมันฟิลเดียวกันเลย แต่แบบหาซื้อง่ายในไทยมีขาย “MOMOE extra hyarodrop” ถึงจะหาซื้อได้ในไทย แต่ของเค้าก็ made in japan นาจาาาาาาาา~ เชื่อถือได้แน่นวลลลลลลล
          MOMOE extra hyarodrop เป็นหลอดเล็กๆสีชมพูขนาดแบบพกพาง่าย ไม่ต้องกลัวว่าหมดไวนะเพราะเวลาใช้ใช้น้อยมาก..
          เป็นเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น (คนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนจ้า เพราะเคยให้เพื่อนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆลองใช้มาแล้ว) ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ชึ้บบบบบบ~ หายวับไม่ทิ้งความมันไว้เลยจ้า
          พอทาแล้วจะรู้สึกผิวตึงๆแน่นๆโดยทันที เหมือนมันกระชับมั้งบอกไม่ถูก (ยิ่งถ้าเอาไปแช่เย็นนะ พอทาแล้วจะฟิลมากกกกกก) จะทาตัวเดียวเดี่ยวๆก็ทาแค่บางๆพอ 1-2 หยดก็ทั่วหน้า หรือจะผสมกับครีมบำรุงตัวอื่นๆที่ใช้ก็ได้ แต่ส่วนตัวนี่ทาเดี่ยวๆไม่ค่อยผสมเท่าไหร่
          พูดไม่ต้องเยอะแหละ!! ภาพมันฟ้องงงงงง ..คือจริงๆภาพ before เนี่ยก็คือเริ่มใช้ MOMOE extra hyarodrop ไปแล้ว 2-3 วันนะ พอรู้สึกว่ามันเลิศก็เลยถ่ายเก็บไว้ก่อน แล้วมารีวิวอีกที ภาพ after คือผิวหลังใช้ไป 2อาทิตย์ติดต่อกันทุกวันเช้า-เย็น

          ผลเป็นไงอะหรอ? ::: ผิวเนียนละเอียดขึ้น แต่งหน้าติดทน(อันนี้คือรักโครตตตตตตตต) ผิวแบบฉ่ำๆชุ่มชื้น คือไม่มันนะแต่มันเหมือนแบบผิวอิ่มน้ำ เรียกง่ายๆงานผิวเกาหลีอะตัวนี้ตอบโจทย์ ใครอยากได้ผิวละเอียดเนียนเหมือนสาวญี่ปุ่นเนี่ยไปตำตามกันด่วน!!!
          รีวิวง่ายๆชิลๆไม่ต้องยาววว~ เอาแค่ประเด็นสำคัญพอจบการรีวิว > / / / / <    ถามว่าหาซื้อได้ที่ไหน? Line@ : @momoejapan หรือจะดูข้อมูลเพิ่มที่ Facebook Page : https://www.facebook.com/momoejpofficial/ (พอบอกที่ซื้อก็ถามกันว่าหาซื้อที่ไหนทำไมไม่บอก, พอจะใส่ไว้เนี่ยก็กลัวจะหาว่าโดนจ้างแน่ๆ ทำตัวยากอยู่ 5555~) 

________________________________


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE