[ Review ] ลิปตัวใหม่ล่าสุดจาก Ver.88 Holiday Lip Tint จัดเต็มแบบทั้ง 10 สี เป็นไงเดี๋ยวรู้กัน? | Smindstyle

18 4

[ Review ] 

ลิปตัวใหม่ล่าสุด


  Ver.88 Holiday Lip Tint  


จัดเต็มทั้ง 10 สี เป็นไงเดี๋ยวรู้กัน? 

by Smindstyle

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกับมายอีกแล้ว โพสนี้มายมีไอเท็มตัวใหม่มาแนะนำเพื่อนๆ นั่นก็คือ 


" Ver.88 Holiday Lip Tint " 


เป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆรู้จักกันดีอยู่แล้วกับเจ้าตัวแป้งดินน้ำมันที่โด่งดังมากๆนั้นเอง 

เอาละค่ะ! กลับเข้าเรื่องลิปกันดีกว่า ลิปรุ่นนี้ถือว่าเป็นลิป tint ตัวแรกของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ ซึ่งแพกเกจเค้าสีน่ารักสดใสสุด เค้าออกแบบมาแบบไม่เล็กไม่ใหญ่ มายว่าขนาดพอดีเหมาะกับการพกพาได้แบบสบายๆ และที่ชอบเลยคือ ด้วยความที่เค้าไม่ได้เป็นลิปที่แท่งยาว ทำให้ความยาวของแปรงยาวพอดีกับการทาลิป และหัวแปรงที่ขนาดพอดี รูปทรงรับกับปาก รวมถึงปริมาณของลิปที่ออกมาแบบพอดีๆ ทั้งหมดนี้สรุปเลยคือ "ช่วยให้ทาได้ง่าย" นั้นเองจ้า

ซึ่งเค้าก็ออกมาให้เลือกกันถึง 10 เฉดสีเลยค่ะ กับ concept ที่ว่า:


" สีที่ใช่..กับสไตล์ที่ชอบ "


เรามาพูดถึงคุณสมบัติของเจ้าลิปตัวนี้กันค่ะ ถ้าจะให้มายพูดถึงเนื้อลิป แอบยากเบาๆ (แต่ก็จะพยายามพูดให้เข้าใจกันนะคะ) สิ่งแรกที่เราจะสัมผัสได้ก่อนที่จะทาลิปคือ "กลิ่น" หอมเหมือนน้ำผลไม้ผสมโซดา มีความสดชื่นแบบหวานๆ เป็นลิปเนื้อครีมแบบบางๆนุ่มๆ เวลาที่เราทาลงบนปากจะรู้สึกว่าเนื้อละมุนมาก และจะให้ดีลิปตัวนี้ต้องเม้มปาก จะทำให้สีเบลนเข้ากับริมฝีปากของเราได้ดี (ทุกคนละมายจะบอกว่าตอนเม้มนี่แหละฟินมาก)  finish ของลิปจะเป็นแบบแมทกำมะหยี่สุด เนื้อเนียนมาก ปากดูเด่งดึง แต่ทาแล้วไม่รู้สึกว่าปากแห้งน้า 

 
มาในส่วนของพิกเม้นสี มายรู้สึกว่า part นี้อธิบายยากสุดเลย (เพราะพูดไม่ถูก) ตัวเนื้อลิปมีสีที่ชัด เพราะเค้ากลบสีปากมายมิดเลยนะ (ทุกสีเลย) แต่สีเค้าจะมีความบางๆ การทำลิปลักษณะนี้จะช่วยทำให้เราทาลิปแบบ ombre สไลต์เกาหลีที่ตอนนี้เค้าฮิตกันมากๆ โดยการที่ทาลิปไปก่อน 1 ชั้น แล้วใช้ลิปสีเดิมทาย้ำด้านในเพื่อเพิ่มความเข้ม จะได้การไล่ลีที่เป็นธรรมชาติมากเว่อ


* ช่วงเกร็ดความรู้ตามความเข้าใจมาย *
บางคนอาจจะสงสัยว่านี่มันคือลิปสติกเนื้อครีมชัดๆ ทำไมต้องใช้คำว่า lip tint ให้ยิ่งงง!
ซึ่งเอาตามที่มายคิดนะ ที่เค้าเรียกว่าเป็น tint เพราะว่าเวลาที่เราทาลิปแน่นอนระหว่าง
วันเค้าก็ต้องหลุดออก (สิ่งที่หลุดออกคือเนื้อลิป) แต่ไม่ต้องห่วงว่าปากเราจะซีดเพราะว่าปาก
เราจะมี " สี " ติดอยู่ ซึ่งคุณสมบัตินี้คือ คุณสมบัติของ tint นั้นเอง

ถ้าเห็นรูปด้านบน แล้วยังรู้สึกว่า 


" ฮุ้ย! ยังดูไม่ค่อยออกเลย " 


มายมีรีวิวแบบที่ละเฉดมาให้เพื่อนๆดูกันเลยค่ะ

vvvvv

  NO.01 NECTAR  


สีชมพู สดใสมาก ทาบางๆได้ลุคที่ดูซอฟละมุน แต่ถ้าทาเพิ่มไปอีก 1-2 ชั้น จะเพิ่มความแซ่บนิดๆ เพราะเค้ามีความนีออนอยู่เบาๆ เป็นแบบว่า 2 look in 1 lip นะฮะ

  NO.02 Rose Wood  


สีชมพูอมส้ม สีนี้ขับผิวมากเลย ทาแล้วได้ลุคที่ดูแซ่บ (เห็นจากรู้ด้านล่างละเนอะ) สีนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่มีความนีออนอยู่นิดนึง ซึ่งช่วยเพิ่มความสดใสให้กับลุคของเรานั่นเองจ้า

  NO.03 Tangerine  


สีส้มอมชมพูนู้ด เป็นสีที่มายชอบมากๆค่ะ ด้วยสีที่เป็นโทนที่ทาได้ทุกลุค ทุกวัน และความพิเศษของสีนี้คือจับคู่กับสีไหนก็สวยไปหมดเลย

  NO.04 Sandcastle  


สีส้มชานมแบบสุดจริง เป็นสีที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับลุคการแต่งหน้าของเรา (เพื่อนๆลองดู ขนาดมายแค่ยิ้มเบาๆ แต่ลุคก็ยังดูสดใสเลย อิอิ) สีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่เป็นเบสที่ดี เข้าคู่กับหลายๆสีได้เลย 

  NO.05 Bubblegum  


สีชมพูโทนม่วง สีนี้เป็นสีที่วินเทจมากจริงๆ พอทาปุ๊ป อยากโพสทานี้ปั๊ปแบบ เค้าให้ลุคที่เข้ากับการใส่กระโปรงสุ่มไก่มากจริงๆ (พยายามนึกภาพกันหน่อยน้า 5555) เป็นโทนสีที่แปลกตา ในท้องตลาดมายไม่ค่อยเห็น แต่มายว่าเค้ายังคงความสุภาพไว้อยู่นะ ทาไปทำงานหรือเป็น everyday look ได้จ้า

  NO.06 Cafe  


สีส้มหม่น มีสีแดงและน้ำตาลอยู่นิดนึง เป็นอีกหนึ่งสีที่มายชอบ จะทาให้แซ่บก็ทาได้ (ในภาพคิดว่าแซ่บพอตัวนะ 5555) แต่ว่าสีนี้ทาเป็น Ombre ด้านในก็สวย เป็นสีโทนส้มที่มายรู้สึกว่า ทาแล้วขึ้นมาก เพิ่มสเน่ห์ให้กับเราได้ดีค่ะ

  NO.07 Desert Rose  


สีแดงอมชมพูนิดๆ สีโทนนี้จะช่วยให้ผิวเราดูผ่องสว่างขึ้น จะทำให้ปากของเราดูเย้ายวนแบบสุดๆ เป็นแดงที่ดูแพง ถ้าเปรียบเทียบกับละคร เราจะเป็นนางร้ายที่พรีเมียมมากค่ะ 55555 (โยงไปนั่น เพลินๆเนอะ)

  NO.08 Deep Plum  


สีแดงพลัม เป็นสีที่ชอบและอินอยู่ในช่วงนี้ ชื่อสีเค้าดูจะเป็นสีที่ดูแรง แต่ไม่เลยค่ะ ขึ้นอยู่ที่เราทา มายทาประมาณ 2 ชั้นจะได้สีแบบในภาพ คือเค้าเป็นสีที่มีความหม่นในตัว เป็นอีกสีที่ดูแพง สีนี้ทาได้ทุกวันเลย ไปทำงาน ไปเที่ยวคือได้หมด

  NO.09 Perfect Plum  


สีชมพูพลัม เป็นสีชมพูม่วงๆแดงๆ เหมือนสีไวท์เลยจ้า สีนี้คือให้ลุคที่ดูแซ่บปานกลาง เพราะโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดทำให้ดูแพง สีนี้มายว่าถ้าเราทาไปงานใส่กับชุดกระโปรงยาวพลิ้วๆ จะต้องโดดเด่นแน่ๆ อีกอย่างเป็นสีที่ขับผิวมากๆเลยนะ

  NO.10 Rudy Wine  


สีแดงเข้ม เป็นแดงผสมน้ำตาลนิดนึง ให้ลุคที่ดูมั่นใจ สีนี้คือแซ่บเบอร์สุดจริงๆ ทาในวันที่แต่งหน้าเบาๆน้อยๆ จะเปลี่ยนให้หน้าที่ดูใสๆ ก็แซ่บขึ้นมาได้ทันทีเลย

  ช่วงขอแถม!!!  

มายจับคู่สีที่ตัวมายเองชอบ และคิดว่าเค้าเข้ากันดีอ่ะ


 concept 

" Better Together with Smindstyle "

vvvvv

About Product

Ver.88 Holiday Lip Tint 

ราคา 189 บาท

________________________


เอาละค่ะ!

จบกันไปแล้วกับรีวิว Ver.88 Holiday Lip Tint แบบจัดเต็มมากๆ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ตั้งใจทำมากๆเลย


เจอกันใหม่โพสต์หน้า อย่าลืมติดตามกันด้วยน้า

ถ้าอยากให้มายรีวิวอะไรก็บอกได้น้า 

***

บั๊บบาย




Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE