Reviewโฟมล้างหน้า 3 ตัวเด็ด จบทุกปัญหาผิว...

20 1

~ฮาโหลลล~ทุกคนมาพบกับเอื้ออีกแล้วนะคะวันนี้เอื้อจะมาแนะนำโฟมล้างหน้า 3ตัวเด็ด...บอกเลยหมดกังวลเรื่องผิวหน้าพร้อมแล้วลุยกันเลยย go..gooo?

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ??Claire Skin Energy Micro-Mousse ✨

ตัวนี้เค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนียนนุ่มละเอียดพิเศษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ให้เนียนนุ่ม เผยผิวกระจ่างใส ให้การล้างหน้าพิเศษกว่าทุกครั้ง...เรียกได้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีใหม่! ทำความสะอาดผิวได้ลึกถึง 3 ชั้น แม้แต่ฝุ่นละออง PM 2.5 เลิศจริง??(แอบบอกว่าตัวนี้เอื้อชอบมากที่สุดด)

ที่สำคัญ‼️เค้ายังมี 5 คุณสมบัติพิเศษที่คัดสรรมาให้ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด...

1. Skin Energy ทำความสะอาดผิวพร้อมคืนความสดใส  : ปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า ด้วยสารสกัดจากต้น Wild Indigo ที่จะช่วยกระตุ้นให้ผิวหลั่งสารเบต้าเอ็นโดรฟิน (Beta-Endorphin) หรือสารแห่งความสุข ทำให้ช่วยลดความเครียดของผิว ช่วยให้ผิวอยู่ในสภาวะผ่อนคลาย และช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำที่ทำให้ผิวไม่สดใส
2. ลดผด ลดสิว ด้วย Prebiotic
บนใบหน้าของเรามีจุลินทรีย์หลายชนิด ที่ก่อให้เกิดสิว สิวอักเสบ และปัญหาผิวหน้าต่างๆ ซึ่งจุลินทรีย์ดีจะคอยเสริมสร้างภูมิต้านทานผิวต่อจุลินทรีย์ไม่ดีด้วย แต่จุลินทรีย์ดีก็สามารถถูกทำลายได้จากสารทำความสะอาดที่รุนแรงมากเกินไป ดังนั้นเราจำเป็นอย่างมากที่ต้องคอยดูแลจุลินทรีย์ดี โดยการให้สารที่มีประโยชน์อย่าง Prebiotic ซึ่งเป็นสารอาหารที่คอยส่งเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ที่ดีบนใบหน้าของเรา
3. Anti-Pollution เกราะป้องกันผิวจาก PM 2.5
มลพิษที่ได้ยินกันบ่อยมากตอนนี้ คือ ภาวะฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งในโฟมล้างหน้าแคลร์มีสาร Glycofilm เป็นสาร Biosaccharide Gum 4 ซึ่งเป็นสาร Polymer จากธรรมชาติ เกิดจากกระบวนการ Biotechnology ที่มีคุณสมบัติ Anti-Pollution & Second Skin โดยมีหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการศึกษาล่าสุดพบว่าสาร Glycofilm สามารถเคลือบปกป้องผิวจากอนุภาคขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 (Particle Matter 2.5 Micro) ซึ่งปัจจุบันพบได้บ่อยมาก และนอกจากป้องกันผิวจากฝุ่นละออง PM 2.5 ได้แล้วยังป้องกันผิวจากรังสี UV และ สาร Surfactant หรือสารลดแรงตึงผิว
4. ผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนด้วย มะนาวคาเวียร์ (Caviar Lime)
ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องสำอางได้ให้ความสนใจในสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์เป็นอย่างมาก เพราะภายในผลมะนาวคาเวียร์มีเนื้อด้านในคล้ายไข่ปลาคาเวียร์ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด เช่น กรดไฮดรอกซีอัลฟา หรือ AHA, AHA จากธรรมชาติ, วิตามิน, แร่ธาตุ และกรดอะมิโน ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน รวมถึงต่อต้านริ้วรอยอีกด้วยน้า
5. ผิวกระจ่างใสด้วย Triple C (วิตามินซี 3 ชนิด)
1. 3-O-ethyl ascorbic acid วิตามินซีบริสุทธิ์ 99.0% มีฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซีจากธรรมชาติ จากผลการทดลองพบว่าช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน และยังสามารถลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นแล้วได้อีกด้วย
2. Ascorbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรมาก ทำให้เก็บรักษาได้นานโดยไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงระหว่างนั้น และคงประสิทธิภาพโดยสารสำคัญไม่เสื่อมสลาย มีประสิทธิภาพด้าน Whitening ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว
3. Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีอื่นๆ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant สามารถยับยั้งเชื่อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส

 เค้ายังแถมClaire Triple C Skin Booster Treatment Pad

เป็นแผ่นสำลีพิเศษที่ใช้ตอนหลังล้างกน้าเสร็จเค้าจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด บำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส สัมผัสความแตกต่างทันทีที่ใช้ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน

??มาต่อกันตัวที่สองกันค่ะ
kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash


ตัวนี้เค้าตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนมากค่ะ ทำความสะอาดได้ดี ผิวไม่แห้งตึง ใช้เพียงนิดเดียว ก็ล้างได้สะอาดทั่วหน้า โฟมละเอียดอ่อนบางๆ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่ได้แรงบันดาลใจจาก Calendula Herbal Toner

สารสกัดจากดอกคาเลนดูลา (Calendula Flower Extract) 


- จัดเป็นเครื่องยาจีนแผนโบราณชนิดหนึ่ง ใช้เป็นสมุนไพรรักษาโรคมาแต่โบราณ การศึกษาทางพฤกษเภสัชวิทยาชี้ว่าสารสกัดนี้มีคุณสมบัติในการขจัดพิษและต้าน ไวรัสที่ทรงประสิทธิภาพในสูตรผสมของคีลส์ มอบการดูแลปลอบประโลมผิวธรรมดาถึงผิวมัน

กลีเซอริน (Glycerin)

- มีอยู่ทั่วไปในพืช กลีเซอรินดึงดูดความชื้นจากอากาศเพื่อเสริมน้ำหล่อเลี้ยงและเติมเต็มผิว

เดินทางมาถึงต่อสุดท้ายกันแล้วค่ะ..?? Physiogel daily moisture therapy dermo cleanser

ตัวนี้สำหรับคนที่ผิวแห้งค่ะ เพราะมี Moisture ช่วยเติมความชุ่มชื่น ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม พาราเบน และซัลเฟต  แต่อย่างไรและผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง

ยังทั้งยังเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายยอดนิยมตัวหนึ่ง มีส่วนผสมของ Sodium Cocoyl Isethionate สารทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนโยนใกล้เคียงกับน้ำ ไม่ชะล้างสารเคลือบผิวมากเกินไป ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวหรือความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี หลังล้างหน้าจะรู้สึกเลยว่าผิวไม่แห้งตึง ไม่แดง ไม่แสบ ไม่ทำให้หน้าลอกเป็นขุย เหมาะกับคนผิวแห้ง แสบ แดง ผิวระคายเคืองจากการแพ้ครีม แต่อาจไม่เหมาะกับคนผิวมันสักเท่าไร..

วันนี้เอื้อนำความรู้เกี่ยวกับโฟมล้างหน้าทั้ง 3 ตัวมาแนะนำให้เพื่อนๆเรียกได้ว่าได้สาระกันไปแบบเต็มๆเลย...เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็อย่าลืมไปหาชื้อมาลองใช้กันน้าาา สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะไว้คราวหน้าเอื้อจะมารีวิวอะไรต้องรอติดตามกันน้าาจุ๊บบบบบ~??❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE