พาช็อป Kose ที่เซเว่นญี่ปุ่นจ้า

15 1
สวัสดีค่า Miss_Slater เองค่า มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นมา โรงแรมที่พักเค้าอยู่ติดกับเซเว่นที่ญี่ปุ่น เลยได้วนเข้าวนออกดูของไปทั้งร้านทั้งของกิน ขนม เครื่องดื่ม ของใช้รวมถึงเครื่องสำอางด้วย เลยได้มาเจอกับ เครื่องสำอางของ เครือ Kose ที่เค้าทำไลน์ Kose CVS.( convenience store) Products ค่ะ ชื่อไลน์ ว่า Kose Sekkisui ค่ะ 
  • Kose Sekkisui คอลเลคชั่นสกินแคร์นี้มีขายอยู่ทุกเซเว่นของญี่ปุ่นเลยค่ะ เรียกได้ว่ามีทุกสาขา 
  • ไลน์นี้อย่างที่บอกว่าเป็นโปรดักซ์ที่ทางKose ผลิตเพื่อขายที่ร้านสะดวกซื้อโดยเฉพาะค่ะ โดยจะมีขายในร้าน7-11 ในประเทศญีปุ่นและสิงคโปร์ค่ะ
  • Kose Sekkisui เราคิดว่าเค้าคงadapt จากมาจากสกินแคร์ไลน์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสไลน์ยอดฮิตของแบรนด์เค้านั้นคือ Sekkisei นั้นเองค่ะ
  • ทั้งแพคเกจกิ้ง ส่วนผสม ประเภทของสินค้านั้นพูดได้ว่าเหมือนกันเปี้ยบกับไลน์ Sekkisei ออจินัลเลยค่ะ
  • แต่จะบอกว่าเป็นของปลอมหรือของก็อปไม่ได้นะคะ มันคือก็แบรนด์เครือเดียวกันแค่เค้าทำไลน์ออกมาให้เหมาะสมกับสินค้าในร้านสะดวกซื้อค่ะ 
   เริ่มกันที่ตัวเด็ดตัวแรก เราชอบมากๆตัวนี้ได้ลองใช้เองแล้วด้วย
Kose Sekkisui White Washing Cream ค่ะ เป็นครีมโฟมล้างหน้าเนื้อขาวสวย ล้างหน้าได้สะอาดเอี้ยดสะใจดีค่ะ555 โฟมมันเป็นครีมนุ่นหนักๆแต่ล้างออกได้ง่ายดีนะคะ ไม่รู้เพราะเป็นเอฟเฟคของส่วนผสมรึป่าวไม่รู้แต่พอล้างออกแล้วหน้ามันดูขาวกระจ่างใสดีค่ะ เลยชอบ จริงๆแล้วมันไม่ได้ทำให้หน้าเอี้ยดแบบแห้งนะคะ แต่มันเป็นโฟมที่ทำให้รู้สึกสะอาดมากๆแล้วหน้าก็ขาวด้วย ใครแวะเซเว่นที่ญีปุ่นแล้วอยากลองแนะนำโฟมเลยค่ะ ใช้ดีมาก
    เค้ามีสองไซด์นะคะ ไซด์เล็กกับไซด์บิ๊กแล้วก็แบบแพคหกหลอดด้วย เราสังเกตุว่าตัวโฟมจะเป็นสินค้าที่โดนหยิบ ชนเชลต์ว่างบ่อยมากๆค่ะพนักงานต้องคอยเติมอะ ขายดีจริงๆอะ ยอมใจ
120g 600 เยนค่ะ
80g 460 เยน




Kose Sekkisui Oil-Enriched Cleansing Gel ตัวนี้ก็เด็ดค่ะ เป็นออยเจลรีมูฟเวอร์ที่เอาไว้ล้างเครื่องสำอางเวลาแต่งหน้าได้ค่ะ แต่งแบบเบาๆนะคะ ถ้าแต่งหนักก็ต้องใช้คลีนซิ่งแบบดีๆอะคะ เวลาใช้ก็นวดๆวนๆถูๆไปแล้วก็ล้างออก ตัวนี้ได้ลองใช้แล้วชอบเหมือนกันตรงที่หน้ารู้สึกหน้าสะอาดแต่ไม่เอี้ยดมากแบบตัวบน
80g 830 เยน
Kose Sekkisui Enzyme Washing Power ตัวนี้คล้ายๆตัวผงแป้งล้างหน้าของ Sekkisei  ค่ะ ตัวนี้คือที่สุดของการล้างละคะ ถ้าหน้าไม่แหกนะคะ ทั้งสะอาดโคตรๆแบบเอี้ยดสุดๆแล้วก็ทำให้หน้าขาวสุดไปเลยหลังหน้าค่ะ พูดง่ายๆเราคิดว่ามันซักฟอกล้างหน้าดีๆนั้นเองค่ะ
10ซอง 500 เยน
Kose Sekkisui Brightening Lotion โลชั่นน้ำโสมในตำนานค่ะทุกคน ทำเวอร์ชั่นแบบขายที่ร้านสะดวกซื้อ กลิ่น น้ำ ส่วนผสมเราลองเทียบดูแล้วมันเหมือนกับตัวออริจินัล Sekkisei Lotion เลยค่ะ เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของพวกสมุนไพร ช่วยต้านการอักเสบและมีคุณสมบัติเป็นไวเทนนิ่งด้วยค่ะ เอามาตบๆเช็ดๆทำให้หน้าขาวใสดีค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าจะมีแอลกอฮอลกลิ่นแรงอยู่ค่ะ ใครผิวแห้งมากหรือผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องระวังนิดนึง
60 ml 920 เยน
Kose Sekkisui Brightening Emulsion เป็นอิมัลชั่นเนื้อน้ำนมที่เอาไว้ลงต่อจากโลชั่นน้ำโสมตัวบนค่ะ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขาวใส ตัววนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มเข้าด้วย ก็ช่วยทำให้หน้ากระจ่างดีเหมือนกันค่ะ
60 ml 920 เยน
Kose Sekkisui Beauty Gel เป็นอีกตัวที่ถ้าคิดจะลองไลน์นี้ให้ลองซื้อตัวนี้ใช้กับโฟมและโลชั่นค่ะ เป็ยเจลบำรุงที่เค้าเคลมว่าเป็นออลอินวัน โลชั่น อิมัลชั่น เซรั่ม ครีมและมาร์สครบในตลับเดียว เนื้อเข้มข้นมากทาหนาๆแบบสลิปปิ้งมาร์สก่อนนอนได้ เหมาะกับให้ความชุ่มชื่นแบบเร่งด่วนได้ดีค่ะ
50g 980 เยน
Kose Sekkisui Travel Set เป็นเซทขนาดพกพาหรือจะเอาไว้เริ่มทดลองใช้ค่ะ มี4 อย่าง คลีนซิ่งเจล คลีนซิ่งโฟม โลชั่นแล้วก็อิมัลชั่น เหมาะไว้ลองใช้ เริ่มใช้หรือเอาไว้พกพาไป ตจว ค่ะ
เซทละ 1200 เยน เราว่าซื้อแยกแต่ละตัว เพิ่มอีกนิดหน่อยคุ้มกว่านะ
Kose Sekkisui Perfect UV Milk
Kose Sekkisui Perfect UV Gel
เป็นน้ำนมและเจลกันแดดค่ะ เค้าเคลมว่ากันแดดได้ดีและล้างออกง่าย ตัวน้ำนมจะปรับผิวให้ดูใสๆขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ

ทั้งสองอย่าง 700 เยน

Kose Sekkisui Perfect BB Cream
ชอบมากกก ซื้อมาลองและชอบและซื้อตุนไว้อีก มันเป็นบีบีครีมที่เนื้อบางเบามากๆมีสองสีค่ะ เราเอาเบอร์สองมา พอดีกับผิว เนื้อมันไม่ชมพูไปไม่เหลืองไปกำลังดี ปกปิดบางเบานะคะ มันช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิดดีค่ะเหมาะวันเบาๆไม่อยากแต่งอะไรมาก ก็ลงตัวนี้กับลงแป้งฝุ่นนิดหน่อย ไม่เหมาะกับวันต้องการแต่งหน้าแบบจัดเต็มนะคะ เพราะมันเบาไป แต่ทาแล้วหน้าเด้งมาก ชอบๆ
23g 920 เยน 

Kose Sekkisui Cosmetics Mask for Translucency
เป็นมาร์สชีทที่เค้าเคลมเลยว่า cosmetic mask คือหลังใช้จะมีเอฟเฟคให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีค่ะ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแล้วก็ลดพวกรอยแดงผิวอักเสบได้ดีอีกด้วยค่ะ
เป็นกล่องแพคสี่แผ่นนะคะ 1200 เยน 
ปิดท้ายด้วย Kose Sekkisui Lotion Mist เป็นสเปร์ยโลชั่นเอาไว้ฉีดระหว่างวันค่ะ
500 เยน


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE