ผิวกายแห้งระดับวิกฤต มากู้ผิวพังให้กลับมาปังภายใน 5 วัน

42 13
เห้อออ สาวๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้าง ชอบโดนแซวว่าผิวแตก ผิวแห้งลอกเป็นหนังงู หนังเหี่ยวเป็นคนแก่ ฟังแล้วก็เสียเซล์ฟกันใช่มั้ย แต่พอใช้โลชั่นอะไรก็ไม่ถูกจริต ทั้งเหนอะหนะ ไม่สบายผิว เนื้อครีมหนักจนไม่ซึมลงผิวจนใครมาจับนึกว่าเอาน้ำมันมาทาตัวไปอีก บวกกับตอนนี้ที่อากาศร้อนขั้นสุดจนเหมือนจะสุก ก็เลยเป็นคนขี้เกียจบำรุงผิวตัวไปโดยปริยาย ผลคือผิวตอนนี้เป็นสุดยอดของความแห้ง แตก มองเห็นเป็นร่องผิว แต่ไม่ต้องซีเรียสแล้วตอนนี้ เรายังไม่หมดหวังกันนะคะสาวๆผิวแห้งทุกคน เพราะวันนี้เรามีสกินแคร์ตัวใหม่ ที่จะช่วยกู้ผิวพังให้กลับมาปังได้ ภายใน 5 วัน!

สกินแคร์สำหรับผิวตัวของสาวผิวแห้งขั้นวิกฤต Vaseline Expert Care -Extremely Dry Skin Rescue ตัวนี้เด็ดยังไง ขอบอกเลยว่าจัดส่วนผสมมาเลยเน้นๆ 3 อย่างก็เริ่ดแล้ว!

1.มีกลีเซอริน เติมความชุ่มชื่นให้ผิว กลับมาดูสุขภาพดี

2.วาสลีนเจลลี่ ช่วย ล็อกความชุ่มชื่นของผิว ให้อยู่ทนอยู่นานไปทั้งวันไม่ต้องทาเติมบ่อยๆ

3.โปรลิพิด สร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง สักหน่อย เพราะนอกจากทั้งแดด ทั้งอากาศแห้งๆแบบนี้มลภาวะทั้งหลายก็มีส่วนทำให้ผิวเสียได้เหมือนกันนะ

แถมยังไม่มีน้ำหอม ใครผิวแห้งแล้วยังแพ้ง่ายอีกก็ไม่ต้องกลัว! เพราะผ่านการทดสอบผ่านการทดสอบไฮโป-แอลเลอเจนิค มั่นใจได้ว่าจะไม่แพ้ หรือระคายเคือง

มาพิสูจน์อย่างแรกที่เนื้อโลชั่นกันดีกว่า เนื้อมีความข้นแต่ไม่หนักคือดีมากสำหรับใครที่ขี้ร้อน ไม่ชอบความเหนอะหนะ เพราะเนื้อเค้าจะเป็นคล้ายๆเจลลี่ ลื่น ทาแล้วซึมลงไปที่ผิวได้ดี สังเกตได้เลยว่าผิวดูกลับมานุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ทา
นอกจากการทาผิวตัวที่แขน ขา หรือตัวแล้ว
อย่าละเลยจุดผิวแห้งที่บางคนอาจถึงขั้นแตกจนแข็ง

1. ส้นเท้า
2.ข้อนิ้วเท้า
3.ตาตุ่ม
4.หัวเข่า 
5.มือ ศอก
6.มือ

เป็นบริเวณผิวที่แห้งแตก หยาบกระด้าง 6 จุด
ที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเลยนะสาวๆ ผิวแห้ง

หลังจากลองใช้มาแล้ว 5 วันเป๊ะๆ 
มาพิสูจน์กันเลยดีกว่าว่าสภาพผิวเป็นยังไงบ้าง!

เปรียบเทียบผิวบริเวณที่ทาและไม่ได้ทาโลชั่น ตรงที่ทาเห็นเลยว่าผิวดูกลับมาชุ่มชื่น แถมยังนุ่มขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวเราเริ่มกลับมาสุขภาพแล้วยังแข็งแรงขึ้นด้วย ดีใจมากกก! 

จบเลยจ้ากับปัญหาที่สุดของผิวแห้ง แตกเป็นลาย ภายใน 5 วัน เพราะ Vaseline Expert Care - Extremely Dry Skin Rescue เค้าครบจบในขวดเดียวจริงๆ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ถึงขีดสุด

Vaseline Expert Care - Extremely Dry Skin Rescue  มี 2 ขนาด ให้เลือกเลย จะซื้อไว้ที่บ้าน ก็มีขนาด 400 มล. ราคา 365 บาท หรือพกพาไว้ติดกระเป็าก็ได้ ขนาด 200 มล. ราคา 225 บาท

หาซื้อง่ายแค่เดินเข้า เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี และร้านค้าชั้นนำทั่วไป รู้แบบนี้แล้ว จะรออะไร แค่ 5 วันผิวพังก็กลับมาปัง รีบตามไปกู้ผิวด้วยกันได้เลย