SUMMER MAKEUP แต่งหน้าใสๆ รับซัมเมอร์ ผิวเป๊ะ แต่สบายผิวมากด้วยกันแดดตัวเดียว !! | Beru Bell

42 5

เฮโหลลลเพื่อนๆ  


วันนี้เบลล์มาทำ Howto+รีวิว การแต่งหน้าลุคซัมเมอร์แบบเบาผิว ให้ผิวได้หายใจกัน ด้วยความที่อากาศเมืองไทยตอนนี้ร้อนเหมือนซ้อมตกนรก การลงแต่งหน้าให้ยิ่งน้อย แต่มากเป็นอะไรที่เวิร์คสุด นอกจากจะทำให้เบาสบายผิวแล้ว ยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน และหน้ามันเยิ้มต่างๆ ด้วย เพราะฉะนั้นเครื่องสำอางทั้งหมดที่เบลล์เลือกใช้ในวันนี้ คัดมาแล้วว่าเบาผิวสุดดด แถมยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี อิๆๆ และแต่งง่ายมว้ากกกก ว่าละไปดูกันนจ้าาา!!  

 เริ่มลงจากครีมกันแดดก่อนเลย ทางเราเลือกใช้ 

JUV Matte-Fluid  UV Protection  SPF 50 PA+++ 

ตัวนี้น้องเค้าเป็นทั้งกันแดด และเบสเมคอัพในตัว และยังมีเนื้อที่บางเบามากก ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามันด้วย เหมาะกับลุคใสๆ ทาตัวเดียวจบ ตัวนี้กันแดดดีมาก เราตากแดดเกือบทุกวันหน้าไม่หมองลงใดๆ แถมเค้ายังช่วยกันพวกแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมฯ มือถือต่างๆ ที่ทางเราปลื้มมาก รวมไปถึงเค้ายังมีส่วนผสมจาก Super Fruit ที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วบอกเลยว่าสิวอุดตันไม่มาเยือน สบายใจหายห่วง เราก็จัดการทาทั้งหน้าทาตัวเดียวจบเลย น้องเค้าจะช่วยในเรื่องของการปกปิดได้ประมาณนึง ได้ลุคใสๆ ชิลล์ๆ เกลี่ยง่ายดี เค้าจะปรับสีให้พอดีกับผิว ทาแล้วหน้าไม่ลอยจ้า ^^

ราคา 890.- / พิกัด https://allaboutyou.co.th

มาต่อกันที่ปิดร่องรอยกัน เบลล์ใช้ NARS Radiant Creamy Concealer 

คอนซีลเลอร์หนึ่งในใจใครหลายคนรวมถึงเราด้วย ชอบมาก เนื้อเค้ามีความยืดหยุ่นดี ไม่ตกร่องระหว่างวัน สามารถปกปิดใต้ตาคล้ำของเราได้ดีเลย แถมสียังตรงกับผิวสุดๆ ทำการลงใต้ตา และรอยดำ-แดงไปเลยจ้าาา 

ราคา 1320.- / พิกัด SEPHORA

ขั้นตอนเขียนคิ้ว เราอยากได้คิ้วที่ดูธรรมชาติหน่อย เลยเลือกใช้ทั้งสองตัวมาช่วยกัน โดยใช้ตัว ดินสอเชียนคิ้วแบบออโต้ของ Chaonang Slim Waterpoof Eyebrow  #02 Caramel Brow (ราคา 199.- / พิกัด FB PAGE : เจ้านาง) เขียนโครงคิ้วก่อนตามรูปทรงคิ้วเลย แล้วค่อยใช้ตัวพาเลทคิ้วแบบฝุ่นของ Cezanne Nose & Eyebrow Powder  No.01  ราคา 280.- /พิกัด EVEANDBOY มาค่อยๆถมสีลงในช่องว่าง ก็จะได้คิ้วที่ดูฟุ้งๆ ไม่เป็นแท่งหนาๆ จนเกินไปจ้า

เพิ่มความสดใสด้วยการปัดแก้มต่อเลย เบลล์เลือกใช้

 Aritaum Sugarball Cushion Blusher สีเบอร์ #04 

เป็นโทนสีส้มสดใส รับซัมเมอร์สุดๆ ที่เบลล์เลือกใช้ตัวนี้เพราะเค้าเป็นบลัชเนื้อครีมที่มีความติดทน เบลนสีง่าย เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันสุดๆ ที่เราทาแก้มบริเวณที่ค่อนข้างสูงกว่าตำแหน่งปกติหน่อย เพราะอยากได้ลุคที่ดูเด็กๆ ได้แก้มใสๆ น่ารักๆ ซึ่งเราจะลงให้เค้าเข้มนิดนึง เพื่อเตรียมเซ็ตแป้งในขั้นตอนต่อไปจ้า ^^

ราคา 250.- / พิกัด SHOPEE

ลงเนื้อครีมครบแล้วทำการเซ็ตแป้งกันต่อเลย แป้งตัวนี้คือลูกรักเราเลย 

THREE Pristine Complexion Powder Foundation 

เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นแบบ 2 in 1 โดยมีฝั่งไฮไลท์ด้วย เราก็ทำการปัดวนๆ ผสมกัน แล้วลงให้ทั่วผิวเลยจ้า เป็นการเซ็ตเนื้อครีมทั้งหมดนั่นเอง ซึ่งด้วยความที่เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นให้ความปกปิดดีก็จริง แต่เบาผิวมากก เบามากจริงๆ เหมาะอากาศเมืองไทยมาก ลองไปตำมาลองกันดู เราอินมาก 555+

ราคา 1,750.- / พิกัด เค้าท์เตอร์แบรนด์ THREE ทุกสาขา 

เฉดกรอบหน้า เพิ่มมิิติกันหน่อย เราใช้ลูกรักตัวเดิม 

Too cool for School Art Class By Rodin Shading

ทำการเฉดกรอบหน้าเบาๆ จะไม่หนักมือเกินไป เพราะอยากได้ลุคใสๆ แต่ยังคงความมีมิติของใบหน้าอยู่จ้า ^^

ราคา 450.- / พิกัด Too Cool For School Thailand / ช้อป Too cool for School ทั่วประเทศ / เว็บไซต์ Althea

ลงอายแชโดว์กันต่อจ้า เราเป็นคนที่ชอบลงตาให้วิ้งค์ๆ อ่ะ ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนักเบา วิ้งค์ก็ต้องมี 555+ ซึ่งอายแชโดว์ KMA Peach Mellow Granular Eye? สี F1 : Sugar Sand ตัวนี้คือดียย์งามมาก น้องเค้าเป็นเนื้อฟิล์มประกายมุกๆ ที่สวยลืมตายไปเลย สีนี้จะเป็นสีส้มๆ เหลือบทองที่สวยมาก ฟาดตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว เวลากระพริบตาก็จะมีลูกเล่นวิ้บวั๊บๆ หน่อยๆ สวยย
ราคา 190.- / พิกัด : EVEANDBOY

 ปัดมาสคาร่ากันด้วย etude house Lash Perm Curl Fix Mascara 

ลูกรักตัวเดิม ที่น้องเค้าสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เหมาะกับอากาศช่วงนี้มากๆ เหงื่อตกไม่ต้องกลัวไหล แถมยังได้ความดำ ยาวมากอีก เริศ ไม่ต้องพูดเยอะ ^^ เราก็ทำการดัดขนตาและปัดมาสคาร่าไปเลย แต่เราจะไม่ปัดขนตาล่างนะ อยากให้ชิลล์ๆ สบายๆ มากกว่า 

ราคา 500.- / พิกัด ชอป อีทูดี้ทุกสาขา

ทาลิปกันเบลล์ใช้ THREE Daringly Demure Lipstick เบอร์ #04 Voice OF FREEDOM

บอกเลยว่าใครอยากได้ลิปที่เบาสบายปากเหมือนไม่ได้ทา แต่ได้สีที่สดชัด เนื้อดียยย์ จัดตัวนี้ไปเลยอย่ารีรอ มันดีมากจริงๆ รุ่นนี้ที่เบลล์ใช้เป็นเนื้อโกลว์ เหมาะกับคนที่ปากแห้ง มีร่องปาก ลิปตัวนี้เค้าจะไปกลบร่องปากให้ดูเต็ม ดูอวบอิ่มขึ้น แถมสีนี้สวยมากกก เป็นสีชมพูนู้ด ที่สามารถทาได้ทุกวัน พกติดกระเป๋าได้ตลอดๆ บอกเลยว่สควรตำ! เราก็ทาลิปตัวนี้ลงไปให้ทั่วริมปีปากเลย

ราคา 1,250.- / พิกัด เค้าท์เตอร์แบรนด์ THREE ทุกสาขา 

เราอยากได้ความ Ombre ที่ติดส้มขึ้นมานิดนึง เลยมาต่อกันที่ 

BBIA Last Velvet Lip Tint เบอร์ #23 

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อกำมะยี่ ที่สีสดชัด เนื้อละมุน ซึ่งเบอร์ 23 เค้าจะเป็นสีส้มอมน้ำตาลนิดๆ เบลล์จะใช้ทาเฉพาะด้านในขอบปาก เพื่อเพิ่มมิติให้กับปากเรานั่นเองจ้า

ราคา 299.- / พิกัด : EVEANDBOY

ทาปากออกมาแล้วก็จะได้ประมาณนี้เลย ดูนัวๆ ละมุนๆ เราชอบมาก ^^

ใครเบื่ออ่าน ดูแบบ VDO กันได้เลยฮับบบ

อิอิ เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับการแต่งหน้าในลุคซัมเมอร์นี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้มีทางเลือกในการเลือกไอเทมที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้นะคะ ใครมีอะไรแนะนำบอกเบลล์ได้น้า มาคุยกันนๆๆ

เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ 


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE