4 ตัวช่วยสกินแคร์สำหรับคนผิวหน้าบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีไม่ได้แล้วจ้า

15 15
สวัสดีค่า วันนี้จขกท. จะมาพูดถึงปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายของตัวเอง คือเวลาเจอฝุ่นควันอะไรแบบนี่ผดมันก็จะขึ้น แล้วยิ่งอากาศร้อนๆ ช่วยนี้ก็ยิ่งขึ้นหนักไปอีก จะใช้สกินแคร์อะไรก็ผดขึ้น คันหน้าไปหมด เลือกใช้อะไรทาหน้าก็ต้องเลือกเป็นพิเศษเพราะว่าเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แต่เราก็มีเคล็ดลับเลือกใช้มีสกินแคร์ที่ใช้แล้วตอบโจทย์คือ 4 ตัวที่จะเอามารีวิวต่อไปนี้ซึ่งถ้าใช้ทั้งหมดนี้แล้วหน้าดีขึ้นมาก รู้สึกผิวหน้าแข็งแรงไม่แพ้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนเลย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างจ้า
Curel Intensive Moisture Care Moisture face milk
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็นครีมบำรุงผิวแบรนด์จากญี่ปุ่น คำเคลมของเค้าคือเป็นโลชั่นน้ำนมเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายตัวนี้มีส่วนผสมคล้ายเซราไมด์ช่วยเติมเต็มผิวให้แข็งแรงไม่แพ้ และส่วนผสมของยูคาลิปตัสช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เราใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อมันเบาสบายหน้ามาก คือทาลงไปที่หน้าเสร็จปุ๊บซึมเข้าผิวเลย หน้าก็ชุ่มชื้นดีจริงๆไม่แพ้ ตัวนี้เราซื้อมาจากญี่ปุ่นราคา 700กว่าบาท แต่เห็นว่าเค้ามีขายในพวกวัตสันด้วยนะ
Eucerin pH5 Sensitive Skin Facial Cleanser
เจลล้างหน้ายูเซอริน อันนี้ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นเจลล้างหน้าเพราะขวดใหญ่มาก คือซื้อมาใช้ทั้งปียังไม่หมด ตัวนี้เค้าบอกว่าไม่มี พาราเบน สบู่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ ข้างหลังขวดเขียนว่า Non - Comedogenic คือไม่ทำให้เป็นสิวอุดตัน เหมาะกับคนหน้าบอบบางอย่างเรามาก เนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่นๆ ถูไปก็ไม่มีฟองเลย ล้างหน้าแล้วไม่เอี๊ยดไม่แห้งเลย ตัวนี้เราไปซื้อจากในเว็บของ ยูเซอริน ลดราคาเหลือ 472 บาท 
Primera anti-oxidant water
คลีนซิ่งเนื้อใส สกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลีเพื่อนหิ้วมาฝากเพราะเห็นเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย กลิ่นมันจะออกเหมือนสมุนไพรนิดๆ เนื้อมีความใสแต่เหนียวข้นอยู่บ้าง เห็นส่วนผสมข้างขวดมีทั้งglucomannan ควบคุมความมันส่วนเกิน และ Salix Nigra(Black willow) Extrac ช่วยลดการระคายเคืองของผิว คือคุณประโยชน์เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาก ตัวนี้เราไม่รู้ราคาเลยเพราะเพื่อนไม่บอกราคา แหะๆ ยังไงลองไปหาราคาตามร้านรับหิ้วดูน้า 
La Roche Posay Serozinc
หน้าร้อนแบบนี้ มันต้องหน้ามันหน้าเมือกระหว่างวันบ้างแหละ เราเลยไปหาสเปรย์น้ำแร่มาฉีดระหว่างวัน ซึ่งลาโรซตัวนี้ตอบโจทย์มากเพราะเค้าเคลมว่าช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น และลดความมันบนใบหน้า สามารถใช้ได้แม้กระทั่งคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายนะ เราดูส่วนผสมแล้วก็ไม่มีตัวไหนที่ทำให้ผิวระคายเคืองเลย เราก็ใช้ฉีดหน้าระหว่างวัน ก็เย็นๆเฟรซๆดีนะ ฉีดเพลินๆแป๊บก็หมดกระป๋องละ อันนี้เราซื้อSizeเล็กสุด ราคา 240 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้า
เป็นไงกันบ้างคะสำหรับ 4 สกินแคร์ที่รีวิวไป คือบางตัวราคาก็แอบสูงและหาซื้อยากเพราะในไทยไม่มีขาย แต่เราขอคอนเฟิร์มจริงๆว่าใช้ทั้งหมด 4 ตัวนี้แล้วหน้าแข็งแรงขึ้นจริงๆ เจอฝุ่นเจอแดดแรงๆ สิวผดก็ไม่เห่อขึ้นเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว สำหรับคนผิวหน้าแพ้ง่ายคนไหนเคยใช้สกินแคร์อะไรแล้วดีอยากบอกต่อก็มาคอมเม้นต์ไว้ได้นะเดี๋ยวเราจะไปลองใช้ตามถ้าดีจริงๆแล้วเราเอามารีวิวให้ดูอีก ยังไงวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายจ้า


lucy_chaloy

lucy_chaloy

FULL PROFILE