YSL All Hours Foundation x ​Top Secrets Instant Moisture Glow รีวิว

24 3

All Hours Foundation

All Hours Foundation รองพื้นในตำนานที่ได้รับความนิยมที่สุดของ YSL Beauty กับคุณสมบัติงานผิว ปกปิด ติดทน กันน้ำ และ oil free
(ราคา 2,500 บาท)

Top Secrets Instant Moisture Glow?

ไพรเมอร์ Top Secrets Instant Moisture Glow มอยเจอไรซิ่งไพรเมอร์ที่โด่งดัง ทำหน้าที่เป็นทั้งสกินแคร์เติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำในทันที และเป็นไพรเมอร์ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนช่วยให้การลงรองพื้นแนบผิวเนียนกลืนดูเป็นผิวไม่หนาหนัก ให้งานผิวเปล่งปลั่งแบบ healthy glow  

(ราคา 2,500 บาท)

รีวิว แบบใช้สองสิ่งนี้คู่กัน : 

แต่งหน้าแค่ตอนเช้ารอบเดียว "ไม่ต้องเติม" แต่สามารถเอาอยู่ตลอดทั้งวัน ในสภาพอากาศที่แปรปรวน เพราะไปสองจังหวัดใน 1 วัน 

เครื่องสำอางติดทน อาจจะมีหลุดออกไปบ้างตอนเย็นๆ แต่ก็ถือว่ายังปกปิดอยู่ ส่วนที่หลุดออกส่วนมากจะเป็นพวกตรง area ที่เป็นสิว หรือ สะเก็ดสิวแห้งๆ แต่ด้วยว่าที่เราลง Primer ลงไปมันช่วยได้เยอะเลย เพราะมันทำให้ผิวบางส่วนรอบๆสิวมันชุ่มชื้นขึ้นและยังติดทนนานอีกด้วย ส่วนตัวนั้นรู้สึกว่ารองพื้นไม่ได้หนักจนเกินไป มันดูสวยหรูแบบเบาๆแต่เอาอยู่ 5555 หน้าเราเป็นคนผิวผสมมันบ้างแห้งบ้างแต่ทางรองพื้นตัวนี้ไปก็รู้สึกมันก็ผิวธรรมชาตินะแมทท์แบบไม่ได้แห้งยังดูมีน้ำอยู่บนผิวอยู่
"หลังจากใช้บน area ที่เป็นสิว" สิวไม่ได้บวมหรืออักเสบขึ้นเลย ไม่แดงไม่แพ้ไม่เพิ่มสิวอีกด้วย อันนี้สำหรับแพรนะ อาจจะเป็นเพราะแพรไม่แพ้ แต่ปกติถ้าตัวไหนใช้ปกปิดสิวแล้วสิวดูบวมขึ้นแพรจะไม่ใช้เลยเพราะกลัวการเป็นสิวมากกก 55555

Q : คุ้มค่าไหมกับ 2,500?
A : เห้ยเราว่าโอเคเลย มันแบบ All Hours จริงๆเลยแล้วก็รู้สึกไม่หนานเกินไป เราลองทาบางๆก็โอเคนะ รู้สึกว่ามันก็ใช้ได้หลายแบบดี ทั้งงานใสๆและงานจัดเต็ม

Q : Top Secrets Instant Moisture Glow จำเป็นไหม?
A : จำเป็น สำหรับใครที่ผิวหน้าผิวผสม และรู้ว่าผิวหน้าตัวเองแบบมันๆแห้งๆ และอ่อนโยนหรือเร็วต่อสภาพอากาศ เช่นแพรพออากาศหนาวผิวหน้าก็จะแห้งเลย พออากาศร้อนผิวหน้าช่วงนั้นก็จะมันเลยจ้า ถ้าผิวหน้าสภาพนี้ควรมี Primer ไว้นะคะ เค้าบำรุงและปรับสภาพผิวเราได้ดีจริงๆ แบบเออทาและเนียนไปเลย

และอาจจะไม่จำเป็น สำหรับคนที่มีผิวดีอยู่แล้ว แบบเนียนๆ มีน้ำในผิว นอน 8 ชม. ต่อวันคือชีวิตดีจนตอนนี้เริ่มอิจฉา 55555 ไม่ใช่ละ

Q : รองพื้นลอยรึเปล่า?
A : อาจจะบอกว่าแพรเลือกรองพื้นแบบออกแนวสีเหลืองเพราะแพรผิวออกเหลือง
คือจะบอกว่า เค้ามีหลายโทนและเชดให้เลือก ส่วนตัวแนะนำว่าหน้าสดไปให้เค้าแต่งให้เลยจ้าและเดินเล่นและเดินกลับมาซื้อ 5555555
ย้ำนะคะ คนไทยชอบซื้อโทนชมพู โทนชมพูเหมาะกับสาว Europe
แพรอยากจะบอกว่าเรื่องโทนสีสำคัญมากกกก เคยหน้าลอยมาแล้วเชื่อเถอะ เดี๋ยวจะแปะคลิปวิธีเลือกรองพื้นไว้ให้ด้วยน้าาาา เผื่อใครสนใจอยากดู แต่แนะนำว่าไปถามพี่ที่ร้านนางน่าจะเจอมาเยอะะะ พี่เค้าโปรๆทั้งนั้นค่ะ
 

ขอโทษ ที่ไม่ได้มีรูปหน้าให้ดูนะคะ เพราะว่าตอนนั้นยุ่งมาก

ไม่ได้ถ่ายไว้เลย โมแต่ทำงานและเดินทาง ?

ไว้ครั้งหน้านะ ยังไงก็ ขอบคุณ มากนะคะ



Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE