MINI Review : TINN Mineral water facial soap สบู่ล้างเครื่องสำอางแบบหมดจด ดีต่อใจ ใครๆ ก็ต้องเลิฟ

11 1
สวัสดีสาวๆ ชาว Jeban ทุกคน   พักนี้เพื่อนสาวหลายคนมาขอเคล็ดลับการล้างหน้าจากเกมส์ วันนี้เลยขอมาแชร์ประสบการณ์นิสนึง

ต้องบอกก่อนเลยว่าเกมส์ทำงานช่วงกลางคืน ไหนจะเป็นสาวปาร์ตี้อีก กว่าจะถึงบ้านก็ดึก หมดพลัง ขี้เกียจมาล้างหน้า บำรุงผิวกันอยู่หลายขั้นตอน ใช้โฟมล้างหน้าครั้งเดียว ไม่แคร์เรื่องสิ่งตกค้างใดๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งสิวเห่อมาเต็มหน้าเลยล่ะค่ะ กว่าจะรักษาให้หายดีก็ใช้เวลานานเลยทีเดียว

พอมาเจอเจ้า TINN Mineral water facial soap สบู่ล้างเมคอัพ ในราคาเพียง 189 บาท ที่เขาเคลมมาว่า ล้างเครื่องสำอางสะอาด หมดจด แม้เป็นเครื่องสำอางแบบกันน้ำก็ตาม ได้ยินครั้งแรกขอบอกเลยว่า ไม่เชื่อว่าจะล้างได้หมดจด เพราะกว่าจะสะอาดได้ ต้องใช้สำลีที่มี Make up Remover คอยทำความสะอาด แล้วก็ต่อด้วยโฟมล้างหน้าอีก 2 รอบ กว่าจะล้างคราบมาสคาร่า อายไลเนอร์ให้หมดได้

ว่าแล้วก็ขอไปลองกันหน่อยว่าเจ้า TINN Mineral water facial soap จะดีแบบที่ว่าไว้หรือเปล่า เปิดกล่องออกมาเจอก้อนสบู่สีฟ้าใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ดูไม่มีสารเจือปน หรือเป็นอันตรายใดๆ แต่มองภายนอกยังไม่รู้ว่าจะปังแค่ไหน ไปลองกันเลยดีกว่าค่า

ไม่ต้องตกใจกันไปค่ะสาวๆ นี่แค่โดนน้ำเปล่า หน้าก็เละดูไม่ได้แล้ว นี่ถ้าไปเล่นสงกรานต์อายหนุ่มๆ แน่นอน ไม่ได้แล้ว ต้องรีบหาตัวช่วยแล้วล่ะค่ะ

ลองเอาสบู่มาถูให้เกิดฟอง พบว่าฟองน้อยมาก ทีแรกแอบกังวลว่าฟองน้อยแล้วจะล้างออกไม่หมดรึเปล่านะ แต่ไม่เลยจ้า เพราะความฟองน้อยนี่แหละ ที่ไม่มีสารเคมีเยอะแบบสบู่ฟองฟู่ทั้งหลาย


เอาล่ะค่ะ ไม่รอช้า ฟอกสบู่ลงไปเลย ถูแล้วก็ถู แล้วก็ถูววว ตามวิธีการล้างหน้าที่ถูกต้อง 

ผลลัพธ์จะเป็นยังไงไปดูกันนนน

มันดีย์มากค่ะคู๊ณณณณณณ ไม่ต้องมาเปิดอกคุยกัน แต่มาเปิดหน้าสดคุยกันเลยดีกว่า อย่างแรกต้องบอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ เกมส์รู้สึกว่าเบาหน้าแถมรู้สึกสะอาดมากๆ เพราะน้องเค้าล้างเครื่องสำอางได้หมดจดจริงๆ หน้าไม่แห้งตึง แถมยังรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำมากๆ น่าจะเป็นเพราะส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวของเรา ให้ยังดูนุ่มเหมือนเดิม


เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายปาร์ตี้ ขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอน TINN Mineral water facial soap ตัวนี้ น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยล้างเครื่องสำอางได้หมดจด 

แถมยังไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างด้วย

เพราะเจอของดีต่อใจแบบนี้ เกมส์เลยอยากบอกต่อกับเพื่อนๆ ทุกคน 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ 

ในเพจ TINN Product เห็นว่ามีสบู่อีกสูตร น่าสนใจเหมือนกันค่ะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เกมส์จะหาของดีๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้แอบไปตามกันอีกแน่นอนค่า


Wisakon Phothip

Wisakon Phothip

FULL PROFILE