ผู้ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียจาการทำสีของฟาร์ม Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair

17 1
ต้องยอมรับจริงๆ นะคะว่า เส้นผมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างเสน่ห์ให้ใบหน้า ฟาร์มเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำสีผมมาก เพราะสีผมที่สว่างทำให้หน้าดูเด็ก และภาพรวมผิวดูขาวขึ้น แต่เมื่อเลือกที่จะทำสีผมมันก็เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ค่ะที่จะเกิดปัญหาผมแห้งเสียตามมา
นี่คือภาพตอนไปญี่ปุ่นค่ะ ทำสีใหม่ๆ ก่อนไปเที่ยวเลย อ๋อยยย...ผมกรอบมาก TOT ไม่พอค่ะ เจอสภาพอากาศหนาวเย็น ต้องอาบน้ำอุ่นตลอด ช่วงนั้นต้องม้วนต้องรีดผมทุกวันเลย เพราะลำพังสระแล้วเป่าแห้งเฉยๆ คือผมจะหมดสภาพมาก ถ่ายรูปไม่สวยเลยค่ะ
สระผมเสร็จต้องมานั่งสางก่อน เพราะถ้าเป่าเลยผมจะพันกัน 55+ ลำบากเนาะ กลับไทยมาต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆ เลยค่ะ
Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair 
เป็นเจลวิตามินสำหรับบำรุงเส้นผมสูตรซ่อมแซมและฟื้นฟูค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสียทั้งจากแสงแดด, ความร้อน หรือสารเคมีนะคะ
ส่วนประกอบสำคัญ
- Natural Keratin Repair Plus E™ ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) ทำให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม
 -  D-Panthenol โปรวิตามินบี 5 ทำหน้าที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย
-สารสกัดจาธรรมชาติ Camellia Oil มีส่วนประกอบของ Oleic acid มากถึง 85-93% ทำหน้าที่อุ้มน้ำในโครงสร้างของเส้นผมคืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาเงางาม และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง
หลังจากใช้ Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair เป็นประจำตอนนี้ชีวิตคนทำสีผมคือแฮปปี้มากค่ะ หลังสระผมเสร็จก็แค่ใช้เซรั่มชโลมเส้นผมขณะผมหมาด จากนั้นก็เป่าให้แห้ง แค่นี้ผมก็ตรงสลวย ไม่พันกันยุ่งเหยิง ลดการขาด เส้นผมไม่แตกปลาย เวลาไปเที่ยวก็โพสต์ท่าปล่อยผมสบายๆ ไม่ต้องมาเสียเวลาม้วน รีด หรือทำผมเพื่ออำพรางความเสีย สะดวกสบายมากๆ เลยค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE