รีวิว อวดใต้วงแขนเรียบเนียนอย่างมั่นใจด้วยครีมบำรุงรักแร้จากธรรมชาติจ้า

27 3

ส วั ส ดี ค่ า ส า ว ๆ

 เบลล์เชื่อว่าเพื่อนหลายคนคงประสบปัญหาไม่มั่นใจในใต้วงแขน ไม่ว่าจะเป็นความไม่เรียบเนียน รอยคล้ำต่างๆ ทำให้ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยวต่างๆ แม้กระทั่งช่วงนี้อากาศร้อนมากกกกก ปัญหาที่ตามมาคือ เหงื่อออกรักแร้เสื้อเปียกชุ่มอีกต่างหาก วันนี้ทางเราเลยมีตัวช่วยมาแนะนำสาวๆ ที่กังวลใจในปัญหาเหล่านั่นมาฝากกันจ้า อิๆ ไปดูกันนน!!

บอกตามตรงเราเป็นที่ค่อนข้างซีเรียสในเรื่องครีมมาก ยิ่งทาลงบนผิวยิ่งต้องมั่นใจว่าน้องเค้าปลอดภัยต่อผิวเราจริงๆ เบลล์เลยสรรหาครีมทาใต้วงแขนที่บำรุง พร้อมมีสารสกัดจากธรรมชาติ จนมาเจอตัวนี้ "MARICHA" เราอ่านสรรพคุณที่มาที่ไปของแบรนด์แล้วคือน่าเชื่อถือมาก เพราะเค้าได้ Organic Certificate ที่การันตีว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีพวก แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี , สารกันเสียต่างๆ เอาใจสาวสายเขียว ที่กังวลเรื่องการแพ้ต่างๆ หรือระคายเคืองต่างๆ แม้แต่คนท้องก็ใช้ได้ นอกจากน้องเค้าจะบำรุงใต้วงแขนให้เรียบเนียนแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปลอบประโลมผิวให้ใต้วงแขนค่อยๆ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงยังช่วยในเรื่องของลดเหงื่อ ลดกลิ่น กระชับรูขุมขน ใช้แทนการใช้โรลออนปกติไปเลยจ้า

เราชอบที่เค้าเป็นขวดแบบหัวปั้มนะ จับถนัดมือดี ใช้งานง่าย 

เวลาใช้กดออกมาจำนวน 1 ปั้ม/รักแร้ 1 ข้าง

TEXTURE : เค้าเป็นครีมสีขาวสะอาด เนื้อเรียบลื่น เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไวทีเดียว ที่สำคัญน้องเค้าไม่ทิ้งคราบขาวด้วย เวลาใช้ก็สบายใจ ใส่เสื้อผ้าไม่ต้องกลัวมีคราบเลอะเทอะค่ะ

กลิ่น : เราชอบกลิ่นเค้ามากก คือเค้าเป็นกลิ่นที่หอมสะอาดอ่อนๆ ค่อนข้างไปทางแนวธรรมชาติ ไม่ฉุนใดๆ ไม่ไปตีกลับกลื่นน้ำหอมต่างๆที่เราฉีดด้วย อันนี้คือเวิร์คมาก สำหรับคอน้ำหอมอย่างเรา ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ

ผลลัพท์การใช้

บอกตรงๆ ว่าตอนแรกซื้อมาใช้โดยไม่ได้หวังผลมาก เน้นใช้เรื่อยๆ เพราะหาครีมดูแลเรื่องนี้ในตลาดค่อนข้างน้อยมากอันนี้ตามรีวิวคนอื่นไปลองสอยมาใช้อีกที เอ้าใช้ๆ ไป เนียนใสมากเว่อร์ ตอนนี้กลายเป็นว่าผิวรักแร้จะขาด MARICHA ไม่ได้ ฮ่าา แล้วเราได้ลองใช้ตัวนี้มายาวนานกว่า เกือบ 2 เดือนแล้ว เราทาเป็นประจำทุกวัน เช้า - ก่อนนอนติดต่อกันไม่มีขาด ผลลัพท์คือรักแร้แลดูมีความเรียบเนียนขึ้น สีดูสม่ำเสมอด้วย รวมไปถึงยังช่วยลดเหงื่อระหว่างวัน เวลาเราไปเจออากาศร้อนๆ เค้าก็ทำหน้าที่ได้ดีค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นเอาจริงๆ เราค่อนข้างซีเรียสเรื่องกลิ่นมากที่สุดในสามโลก กลิ่นผิดไปนิดเราจะไม่เอาเลยแต่เราใช้ตัวนี้คือกลิ่นดี ไม่ตีกับกลิ่นน้ำหอมที่เราใช้ ชอบนะเพราะการทาครีมใต้รักแร้ช่วยเรื่องกลิ่นตัว แต่ไม่ควรปนกลิ่นน้ำหอมประจำตัวเราอ่ะ เข้าใจฟีลใช่มั้ยเพื่อนๆ ฮ่า เราเอาไปให้คุณแม่ใช้ด้วย ท่านก็ปลื้มค่ะ ^^

เอาจริงๆ ทางเราเป็นคนที่ไม่ใช่โรลออนลูกกลิ้งอะไรต่างๆ ไม่ได้เลย T^T เนื่องจากกังวลเรื่องการแพ้จากกลิ่นน้ำหอม แอลกอฮอล์ต่างๆ เกรงว่าทำให้ใต้วงแขนยิ่งคล้ำไปกว่าเดิม เบลล์เลยเลือกการทาครีมบำรุงใต้วงแขนเอาเสียมากกว่า ที่สำคัญเบลล์เลือกใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ MARICHA เพื่อถนอมน้องรักแร้เราให้มากที่สุดจ้า ตัวนี้ช่วยดูแลผิวใต้วงแขน บอกเลยว่าได้ลองแล้วไม่ผิดหวังเด้อ สรุปผลลัพธ์โดยรวมคือชอบมว๊ากกก ช่วยให้เรามั่นใจเรื่องต้วงแขน ทั้งสีผิวที่สม่ำเสมอขึ้น ความเนียน และกลิ่น รวมถึงเหงื่อที่น้อยลงสุดๆ ซึ่งหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ มีตัวไหนแนะนำก็บอกกัน เราจะไปหามา ลอง


วันนี้เราขอตัวก่อนน้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า

ม๊วฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE