REVIEW “Momoe extra hyarodrop” made in JAPAN | LukmeeRLW.

19 1

สวัสดีจ้า สาวๆจีบัน 

ช่วงนี้อากาศร้อน ผิวอาจจะแห้งกร้านกันได้ง่าย วันนี้ลูกหมีพึ่งเจอของใหม่ พึ่งเคยลองใช้ เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆรู้จักกันด้วย คือเจ้าตัวนี้เลยจ้า Momoe extra hyarodrop” อ่านว่า โมโมเอะ เอ็กซ์ตร้า ไฮยาโรดรอป มันคือ ไฮยาลูรอนเข้มข้น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่จะคอยช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ตัวนี้เขา made in JAPAN นาจา สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย


 อะๆๆมาดูหน้าตาน้องเขากันก่อน

มาพูดถึงสรรพคุณเขาแบบจริงจังกันบ้างดีกว่า

ตัวนี้เขาจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวของเรา เพิ่มความหยืดหยุ่น พร้อมเติมน้ำให้ผิวเรานั้นเอง ทำให้ผิวเราดูกระชับขึ้น เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น จ้า

วิธีใช้ 

ก็ง่ายๆ ใช้เพียง 1-2 หยด (ตามขนาดของใบหน้าเราหรือต้องการเติมความชุ่มชื้นมากหรือน้อยจ้า 5555) ทาบางๆในจุดที่เรามีปัญหา ที่ต้องการเติมความชุ่มชื่นในบริเวณนั้น และจริงๆ น้องเขาสามารถนำมาผสมกับ Skincare หรือ Makeup ของเราได้ด้วยน้า จะช่วยทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความรู้สึกหลังทา

สำหรับน้องเขา มีเนื้อที่เจ้มจ้นมากจ้า ตอนแรกเห็นอยู่ในขวดนึกว่าจะเหลวๆ เป็นน้ำ แต่พอบีบออกมา น้องเขาเป็นเนื้อเจลจ้า หนึบๆ ทาลงบนหน้าแล้ว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกผิวดูฉ่ำน้ำขึ้นมาเลย 


* ตัวนี้ถ้าใครที่ผิวขาดน้ำ หรือผิวแห้ง ต้องการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวน่าจะเหมาะเลยแหละ เพราะถ้าปล่อยให้หน้าแห้ง ริ้วรอย อาจจะถามหา เพราะงั้นเราควรเติมความชุ่มชท่นให้ผิวของเราไว้น้า*



ราคา 279 บาท


วันนี้ลูกหมีต้องขอตัวไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่ กระทู้หน้าจ้า บะบาย ~


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE