ครั้งแรกกับ Kielh’s : 12.5% Vitamin C ได้ไปต่อหรือพอกันที

23 2

          สวัสดียามเย็นหลังเลิกงานค่ะ จากที่เราเคยเล่ามาในกระทู้ที่ 1 และกระทู้ที่ 2 ว่าสภาพผิวหน้าของเรา เป็นผิวผสมและมีช่วงที่กลายเป็นคนผิวแห้ง ขาดน้ำ หน้าพัง มีสิวง่าย ผิวระคายเคืองง่าย มีผดผื่น คันยุบยิบ เดี๋ยวหน้าแห้งเดี๋ยวหน้ามัน ผิวหยาบกร้าน ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูผิวหน้าของตัวเองต่อไป แต่สังเกตได้ชัดเจนเลยว่าผิวหน้าของเราเริ่มแข็งแรงมากขึ้น จึงเริ่มสนใจการผลัดเซลล์ผิวเก่าๆ อายุแก่ๆ (อันนี้ผลัดไม่ได้ 555+) เพื่อให้ผิวของเรารับการบำรุงจากสกินแคร์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  หวังใจอยู่ลึกๆ ว่า ขอให้ผิวเรียบเนียน และขอให้รูขุมขนกระชับมากขึ้นด้วย  

         หลังจากที่หาข้อมูลอยู่นานว่าควรจะใช้สกินแคร์ในกลุ่มของวิตามินซีตัวไหนกันดีหนอ สุดท้ายก็เลือก Kiehl's ค่ะ เพราะเป็นแฟนคลับของเค้าอยู่แล้ว ก็เลยค่อนข้างไว้วางใจว่าน่าจะปลอดภัยกับผิวที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูของเราในตอนนี้ 

            สำหรับสกินแคร์ตัวนี้เรายังไม่ได้ซื้อขนาดจริงมาใช้นะคะเพราะราคาค่อนข้างสูง ถ้าไม่เวิร์คคงแอบเสียดายเงินอยู่เล็กๆ เราจึงเดินโต้งๆ เข้าไปขอผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมาใช้ก่อน..ก็ได้มาลองแบบฟินๆ กันไป ฮ่าๆๆ นี่ก็ได้มานานหลายเดือนแต่เพิ่งกล้าใช้เมื่อคืนนี้นี่เองค่ะ วันนี้เลยอยากนำความรู้สึกที่ได้ลองใช้ในครั้งแรกมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังเผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดใจเลือกสกินแคร์ในกลุ่มของวิตามินซี

        มาเริ่มกันเลยค่ะ

            เพื่อนๆ มองข้ามความแห้งเหี่ยวของหลังมือเราไปก่อนนะคะ แล้วมาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์กัน ฮ่าๆๆๆ

           เนื้อสัมผัส เป็นเซรั่มกึ่งๆ ครีมที่มีความเบา พอเกลี่ยแล้วจะให้ความบางเบาและมีซิลิโคนเคลือบผิวอยู่ สาวๆที่แพ้ซิลิโคนควรหลีกเลี่ยงนะคะ เราใช้แต้มทั่วใบหน้า ทั้ง 5 จุด และเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเบาๆ ด้วยความที่ทาไปแล้วมีซิลิโคนเคลือบอยู่จึงควรลงเซรั่มตัวนี้หลังสกินแคร์ที่มีเนื้อบางเบามากกว่านะคะ

          ความรู้สึกที่ได้รับ เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ให้ความรู้สึกอุ่นทั่วทั้งใบหน้า สาวๆ บางคนอาจจะรู้สึกแสบ ยุบยิบๆ ได้นะ แต่เราไม่รู้สึกแสบเลย ... หน้าชั้นแข็งแรงงงงง 

          และสำหรับการใช้ครั้งแรก ควรเทสที่หลังใบหู หรือท้องแขนก่อนเสมอค่ะ


ตื่นเช้ามาเป็นยังไง มันเป็นยังงายยยยย

           มา!!! เรามาพูดถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ลองใช้ Kiehl’s : Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 12.5% Vitamin C แบบไม่อวย แบบใช้ครั้งเดียวคืนเดียว แถมตอนเช้าก็ไม่ได้ใช้ กันแบบตรงๆ เลยนะคะ เราว่า... เราประทับใจเค้ามาก 

      อย่างที่หนึ่ง คือ ความไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ยุบยิบ

      อย่างที่สอง คือ ความเรียบเนียนของใบหน้า เหมือนเค้าผลัดเซลล์ผิวเก่าๆ แก่ๆ ของเราไป 

      อย่างที่สาม คือ แต่งหน้าง่ายขึ้น มีความเรียบเนียน และเมคอัพยังติดทนจนถึงตอนนี้ เวลา 18.00 น. 

     อย่างที่สี่ คือ ไปนั่งรับทานมื้อเที่ยงกับเพื่อนแบบร้อนๆ อยู่ๆ เพื่อนก็พูดขึ้นมาว่าหน้าดีย์.....(ฮืมมม ต้องเป็นเพราะพี่คีลส์แน่ๆ 555)


         ไม่อยากจะคิดต่อเลยว่าถ้าเราได้ใช้ขนาดจริง 50 ml  อย่างต่อเนื่องผิวหน้าของเราจะดีขึ้นขนาดไหน ฮ่าๆๆ  เราว่า ...เราคงต้องเก็บตังค์ไปซื้อวิตซีพี่คีลส์เค้ามาติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ เพราะเรามีความหวังว่าวิตซีพี่คีลส์เค้าจะช่วยลดริ้วรอย ลดรูขุมขน และเพิ่มผิวที่เรียบเนียนให้เราได้ ... หยอดกระปุกแป๊บ


        และนี่ก็เป็นความประทับใจแรกที่เรามีต่อ Kiehl’s : Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 12.5% Vitamin C ค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจนะคะ และใครกำลังใช้วิตามินซีของอะไรอยู่ และได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไรเอามาแลกเปลี่ยนกันบ้างน๊า 

       




                                ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่ะ ^ ^



Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE