เปิดกรุ 3 ไอเทมกู้ผมสวย หนังศีรษะแข็งแรงในช่วงหน้าร้อน ลดคันตุ่มอักเสบ

20 1
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนน นห.กลับมาแล้วนะจ๊ะ ครั้งนี้มารีวิวเรื่องของผมกันบ้าง
เนื่องจากช่วงนี้ อากาศร้อนพีคสุดๆ เหงื่อออกทุกที่ ไม่เว้นแม้กระทั่งหนังศีรษะ
ทำให้เป็นสาเหตุของการอักเสบ คัน และตุ่มสิวบนหนังศีรษะมากมาย
แต่นี่นห.ก็มีไอเท็มจะมาจัดการลดอาการดังกล่าวกัน ไปดูกันจ้า ว่ามีตัวไหนบ้าง

?????????
1. Kaff & Co. KAFFIR LIME ESSENTIAL OIL SHAMPOO
ราคา 215 บาท (150 ml.) 
แชมพูน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ที่ตอนนี้ดังมากกกก คนรีวิวเพียบ ความแพคเกจน่าใช้สุด
สรรพคุณก็เริ่ดใช้ได้ เพราะช่วยล้างพวกสารตกค้างบนหนังศีรษะ ลดอาการคัน อักเสบ รังแค เมื่อใช้ไปสักระยะ จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และที่สำคัญไม่มีสาร SLS, SLES, น้ำหอม, PARABEN ด้วย  
เนื้อใส มีความกลิ่นมะกรูดชัดมาก ซึ่งนห.ชอบมาก สดชื่นและเฟรชแหละ เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ชอบใช้แชมพูยา มีฟองเยอะอยู่ ระหว่างสระผมไม่พันกัน รู้สึกผมไม่แห้งเลย ดีมากกกก

หลังจากที่ใช้มาสักพักคือ อาการคันหัวระหว่างวันน้อยลง พวกสิวที่ชอบขึ้นตอนอากาศร้อนก็แทบจะไม่มี รู้สึกสบายหัวมาก แนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดผม แต่ถ้าไม่ซีเรียส ใช้เดี่ยวๆ ผมก็โอเคมากๆแล้วค่ะ


?????????
2. Nizoral Shampoo Ketoconazole 
ราคา 120 บาท 
ถัดมาเป็นแชมพูยาที่ช่วยขจัดรังแค อาการคันศีรษะในตำนาน แพคเกจคลาสิกสีขาวแดงดูคุ้นตา ได้มีโอกาสลองเพราะเพื่อนแนะนำว่า ดี ตัวนี้จะช่วยรักษาปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ มีส่วนผสมของคีโทไคนาโซล 2% ช่วยบรรเทาอาการคันศีรษะ แต่ถ้าเป็นรังแคก็ให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง นาน 2-4 สัปดาห์ติดต่อกัน ไม่แนะนำให้ใช้ทุกวันนะจ๊ะ 
เนื้อใสสีชมพู มีกลิ่นความเป็นแชมพูยาเล็กๆแอบขัดใจหน่อยๆ ฟองกลางๆ ระหว่างสระผมจะค่อนข้างแห้งหน่อย ก็ต้องหาครีมนวดใดใดมาลงหน่อยนะจ๊ะ

แต่หลังจากใช้มา อาการคันหนังศีรษะก็ลดลงจริงๆ สิวที่ชอบขึ้นก็ลดลงได้ดี แต่ถ้ามีปัญหาหนักๆ นห.ก็ไม่มั่นใจว่าจะช่วยได้มั้ยนะ แต่ที่แน่ๆ ลดอาการคันกับสิวได้จริงๆจ้า ที่สำคัญหาซื้อง่ายด้วย


?????????
3. Kaff & Co. KAFFIR LIME ESSENTIAL OIL SCALP TREATMENT (LEAVE-ON)
ราคา 590 บาท
มาถึงในส่วนของทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะที่ใช้แล้วเหมือนส่งเสริมทั้ง 2 ตัวบนนั้น ก็คงต้องเป็นตัวนี้จ้า ทรีทเม้นท์น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นแบบไม่ต้องล้างออก มีส่วนประกอบของน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น สูตรเดียวกับข้อ 1 เลย คุณสมบัติคล้ายๆกัน

แต่ตัวนี้จะช่วยบำรุงและรักษาพวกตุ่มสิวตุ่มอักเสบ โดยใช้หยดเฉพาะจุด รวมถึงบริเวณที่มีอาการคัน รังแค นวดชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ ใช้แล้วไม่มัน ซึมง่ายดี และแน่นอนไม่มีซิลิโคน, sulfate, Paraben และน้ำหอมจ้า 
เนื้อใสและเหลวเหมือนน้ำ มีกลิ่นมะกรูดชัดเหมือนเดิม มากับหัวดรอปที่ไม่ง่อย บีบแล้วขึ้นเลย วิธีใช้หลังจากสระผม เช็ดให้ผมหมาด แล้วหยดลงบนหนังศีรษะตามจุดหลักๆของผม และนวดเบาๆให้ทั่ว จบ! ง่ายมากกกก และตอนที่หยดคือจะเย็นๆหน่อย ฟีลคือดีมากๆเลยจ้า ลดสิวกับตุ่มอักเสบได้ดี เหมาะมากๆสำหรับหน้าร้อนแบบนี้จ้า  
  ครบแล้วนะจ๊ะกับ 3 ไอเท็มที่กู้หนังศีรษะและเส้นผมของเราให้ผ่านวิกฤตหน้าร้อนแบบนี้ไป อีกอย่างที่นห.อยากเตือนหน่อยว่า ทั้ง 3 ตัว พยายามอย่าให้เข้าตานะจ๊ะ

?????????

และนอกจากเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว ในหน้าร้อนแบบนี้ก็ควรงดสระผมด้วยน้ำอุ่นหรือร้อน งดเป่าผม+หนังศีรษะด้วยไอร้อน และเวลาออกไปข้างนอกพยายามหลีกเลี่ยงแดดด้วยนะจ๊ะ

แล้วครั้งหน้าเจอกันใหม่ เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE