review : นวดหน้าทองคำที่ Erb Bliss room!

12 2

                สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้หมิวมีความกังวลกับผิวหน้าเป็นพิเศษ รู้สึกว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ อากาศบ้านเราก็ร้อนจัดเหลือเกิน ซึ่งค่อนข้างมีผลกับผิวหน้าเลย เลยตัดสินใจมาใช้บริการที่ Erb Bliss room ที่ Gaysorn Village ซะหน่อยค่ะ ซึ่งแอบสปอยล์ไว้ตั้งแต่ตรงนี้เลยว่า ประสบการณ์การใช้บริการครั้งนี้ มัน Blissful สมกับชื่อร้านจริงๆนะคะคุณ รีบไปอ่านกันเลยค่ะ!

สำหรับร้าน Erb Bliss room ตั้งอยู่ที่ Gaysorn Village ชั้น 2 เดินทางง่ายๆด้วย bts ลงสถานีชิดลม โดยสามารถเดินบน Sky Walk เพื่อเข้าสู่อาคาร Gaysorn Village ได้เลยค่ะ หรือใครนำรถส่วนตัวมาเองก็จอดในอาคารได้นะคะ รวมถึงที่ร้านยังมีผลิตภัณฑ์ของ erb ให้ช้อปปิ้งกลับบ้านอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับหน้า ตัว หรือปรับอากาศภายในบ้านก็มีนะคะ สามารถไปเลือกลองกลิ่นกันได้ สำหรับสาขานี้จะมีแค่นวดหน้าเท่านั้น ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากจะนวดตัวโดยผลิตภัณฑ์ของ erb สามารถไปใช้บริการที่ Erb Spa Warehouse 30 ได้ค่ะ


สำหรับวันนี้คอร์สที่หมิวเลือกใช้บริการก็คือ Seven Pollen Golden Therapy 90 min โดยคอร์สนี้จะมี signature เป็นการนวดทองคำบริสุทธิ์ และมีการปรนนิบัติผิวโดยใช้ crystal therapy วางบนจุดต่างๆบนร่างกายเพื่อปรับสมดุลด้วยค่ะ คอร์สนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส รวมถึงลดริ้วรอยด้วยค่ะ therapist ที่หมิวได้นวดด้วยเมื่อวานบอกว่าคอร์สนี้สามารถทำได้บ่อยถึงสัปดาห์ละครั้ง ใครที่มีปัญหาผิวเช่นผิวแห้งพอใช้บริการแล้วจะเห็นถึงความแตกต่างเลยล่ะค่ะ

ภายในห้องสปาจะประกอบไปด้วย 3 เตียง โดยแต่ละเตียงจะมีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวนะคะ แบ่งเป็นสัดส่วนเรียบร้อย มีเพลงเปิดคลอเบาๆ และที่สำคัญคือกลิ่นร้านหอมมากๆ เรียกได้ว่าแค่เดินเข้ามาก็หอมแล้วค่ะ

ในส่วนของห้องสปา แต่ละเตียงจะมีตู้เลื่อนเปิดปิดได้ จะมีแบ่งเป็นในโซนของกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ที่สามารถนั่งแต่งหน้าจัดผมหลังเข้าใช้บริการเสร็จด้วยค่ะ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นที่แขวนเสื้อผ้าซึ่งจะมีชุดคลุมแขวนไว้ให้เปลี่ยนชุด และสามารถวางสัมภาระส่วนตัวและเครื่องประดับไว้ได้ค่ะ

เปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อยพร้อมใช้บริการนะคะ โดยขั้นตอนการให้บริการจะมีหลายขั้นตอนมากๆ หมิวจะอธิบายแต่ละขั้นตอนพอสังเขปนะคะ


เริ่มจากขั้นตอนแรก therapist จะวางคริสตัลลงบนจุดจักระ 7 จุดบนร่างกายเพื่อปรับสมดุล โดย 7 จุดนี้ประกอบไปด้วย อวัยวะเพศ ท้องน้อย ท้อง อก คอ หน้าผาก กลางกระหม่อม มือ และปลายนิ้ว โดยจะวางไว้ 10 นาทีก่อนเริ่มนวดค่ะ


เข้าสู่ขั้นตอนที่สอง จะเป็นการคลีนหน้าทำความสะอาดเมคอัพที่อยู่บนหน้าเราค่ะ โดยเริ่มจากการใช้ cleansing oil ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ erb เองเลย เพื่อล้าง eye & lip makeup ค่ะ จากนั้นจะใช้ cleansing water ซึ่งสกัดมาจากเยื่อชบาเพื่อล้างเมคอัพที่เหลือให้หมด เมื่อล้างเครื่องสำอางจนสะอาดแล้ว พี่ therapist จะนำลูกประคบร้อนมาประคบบนหน้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดค่ะ


ขั้นตอนที่สามจะเริ่มเข้าสู่การบำรุงแล้วโดยจะใช้ Detox Mask & Scrub ที่ซึ่งมีส่วนผสมหลักเป็นเกสรจากดอกไม้ทั้ง 7 ตามชื่อของคอร์สนี้เลยค่ะ ขั้นตอนนี้จะทำให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น และดูดซับสารเคมีบนหน้าด้วยค่ะ


ขั้นตอนที่สี่จะเปรียบเหมือนการใช้น้ำตบเพื่อปรับสภาพผิว โดยใช้ balance essence ซึ่งมีสารสกัดจากน้ำทับทิมค่ะ จากนั้นจะประคบร้อนด้วยผ้าร้อนเพื่อเปิดรูขุมขน และนวดด้วย face oil ของร้านต่อค่ะ

ต่อมาเป็นขั้นตอน signature ของคอร์สนี้เลยนั่นก็คือการลงทองคำเปลวบริสุทธิ์ค่ะ! ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าทองคำเปลวนั่นมีคุณสมบัติพิเศษมากๆ โดยจะเป็นการเพิ่ม elastin ให้กับผิว เพิ่มความอ่อนเยาว์ และจะนวดคู่กับ face cream ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับมากขึ้น พี่ therapist บอกว่าทองคำเปลวที่นำมาใช้นั่นบริสุทธิ์มากๆ และสามารถรับประทานได้นะคะ หูวววว และขั้นตอนนี้จะนวดให้ทองคำเปลวนั้นซึมเข้าไปในหน้าเลยค่ะ ระหว่างนวดก็จะสบายมากๆค่ะ พี่ therapist มือพริ้วมาก นวดสบายจนเคลิ้ม


เมื่อนวดจนซึมเข้าไปในหน้าแล้ว จะเป็นการมาส์กทองคำทิ้งไว้ต่อค่ะ เป็นอาหารผิว โดยเมื่อมาส์กแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น  ระหว่างที่มาส์กทองคำนั่นพี่ therapist จะนวดมือและแขนรอมาส์กแห้งสนิทด้วยค่ะ

หลังจากนั้นเมื่อนำมาส์กออกและเช็ดทำความสะอาด จะฉีด Mineral Water ลงบนผิวก่อนบำรุงผิว และปิดรูขุมขนด้วยผ้าเย็นก่อนจะตามด้วย Moisturizer สูตรของทางร้านเป็นการเสร็จสมบูรณ์ขั้นตอนการทรีทเม้นท์ค่ะ


หลังจากใช้บริการเสร็จสมบูรณ์แล้วบอกได้เลยว่าฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ รู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมากๆ ผิวดูอิ่มน้ำ มีออร่ามากขึ้นค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆจริงๆค่ะ ซึ่งที่นี่ก็เป็นที่โปรดของดาราเซเลปหลายๆท่านก็ยังมาใช้บริการกันอยู่ตลอดค่ะ รวมถึงพี่ therapist เคลมมาว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดหน้านั้นมีคุณภาพดีมากๆ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงค่ะ เพราะส่วนผสมของเค้าดีมากจริงๆ


สำหรับสาวๆคนไหนที่มีเวลาว่างและอยากจะดูแลตัวเอง หมิวแนะนำร้านนี้เป็นอีก destination นึงในวันหยุดที่อยากพักผ่อนและบำรุงผิวนะคะ คุ้มค่าคุ้มเวลาทุกวินาทีที่อยู่ในห้องนวด ผลลัพธ์ที่ได้ก็ประทับใจมากจริงๆค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ ใครจะไม่อยากได้จริงไหมคะ

สำหรับครั้งนี้หมิวจองบริการผ่านเว็บไซต์ gowabi.com เพื่อรับราคาพิเศษค่ะ เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูเพื่อจองเข้าใช้บริการได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วค่าา :) 


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE