[ Hual ] ของขวัญจาก Jeban Top 50 ได้ติดอันดับกับเค้าด้วยย~

31 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา

ล่าสุดทางจีบันก็มีการจัดอันดับ #JEBANTOP50 กันแล้วว ซึ่งเมย์ก็ไม่พลาดค่ะ ได้อันดับมาเหมือนกัน ซึ่งอันดับที่เมย์ได้นั้นก็คื้อออออ

อันดับที่ 42 นั่นเองค่ะ  เย่


ทางทีมงานจีบันจึงได้ส่งของขวัญมาให้แทนคำขอบคุณสาวๆ จีบันที่ติดดับ 50 คนค่ะ   มาดูกันดีกว่ามีอะไรบ้างน้ออ

Maybelline NY Matte Metallic by Color Sensational

สี 20 Hot Lava


เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่แมทสีเมทัลลิคที่ดูสวยม๊ากกก  เมย์ลองปาดๆ แล้วรู้สึกว่ามันไม่ได้ดูเว่อร์วังจนทาในชีวิตประจำวันไม่ได้  เป็นสีแดงมีชิมเมอร์สีทองข้างใน  เกลี่ยบางๆ แล้วสวยว้าวมาก  สมชื่อ Hot Lava เลย 

NYX Slip Tease Lip lacquer

สี Cardio Bunny


ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อ Lacquer สีแน่นชัดมาก  แต่สีที่เมย์ได้มาค่อนข้างอ่อนมากๆ  คาดว่าทาสีเดียวไม่น่าได้ค่ะ  คงต้องทาสีเข้มๆ ไว้ข้างให้ดูมีมิติหน่อย 555  นอกจากสีจะชัดแล้วเนื้อเค้ายังเงาวาวเหมือนลิปกลอสมากๆ  ใครชอบทาลิปแบบปากอิ่มๆ น่าจะชอบรุ่นนี้กันนะเออ  อีกอย่างคือหัวแปรงเค้าดูแปลกตาสำหรับเมย์ไปเลย  ไม่เคยเจอแปรงลิปจิ้มจุ่มแบบนี้ 555

Bronx Colors Metallic Cream Shadow

สี MCE17


น้องเป็นอายชาโดว์แบบจิ้มจุ่มที่เนื้อสีแน่นมากๆ  คือปาดรอบเดียวรู้เรื่อง 55555  เป็นสูตรกันน้ำด้วยนะเออตัวนี้  ลองใช้นิ้วถูไปถูมาน้องไม่สะเทือนเลย  ที่เมย์ชอบคือเค้าค่อนข้างเซ็ตตัวไวด้วย  ไม่เลอะเทอะแน่นอน  ชิมเมอร์แน่นละเอียดไม่จับตัวเป็นก้อน  เจอของดีอีกแย้วว

ขอบคุณบ้านจีบันนะคะที่ส่งของขวัญมาให้  เราจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ เลยน้า  บ้านจีบันเป็นบ้านแรกที่เมย์ก้าวเข้ามาสู่วงการรีวิวต่างๆ นานา  คนในบ้านจีบันก็ใจดีมาก  รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบ้านจีบันนะคะ  ถึงเมย์จะไม่ค่อยมีเวลาหรืองานหนักจนไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาบ้าง  แต่ถึงยังไงก็จะหมั่นหาเวลาเข้ามานะคะ  งืออ

ขอบคุณมากๆ นะคะ ^^


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE