Sis2Sis Lip Ink และ Eye liner แบบซอง

21 2
สวัสดีค่ะทุกคน จะว่าไปลิปซองที่ออกผลิตภัณฑ์เก่งยิ่งกว่าหวยก็เห็นจะมีแต่ Sis2Sis นะคะ เพราะเมื่อวันก่อนเอมเดินไปเจอ new collection ใหม่ของแบรนด์นี้มาก็เลยถือโอกาสหยิบมันมาซะทุกซองเพื่อมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่านก็สามารถคลิกลิ้งดู VDO นะคะ เพราะเอมได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำไว้ใน VDO ด้วย เห็นทางแบรนด์เคลมมาว่ากันน้ำนัก ทางเราชอบลองอยู่ละ ก็เลยจัดให้สักหน่อย
ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ทั้งหมดก็จะมีหน้าตาแบบนี้เลยค่ะ ด้อมๆมองๆหาในร้าน 7-11 ให้ดีก็แล้วกัน เพราะบางเซเว่นพนง.ชอบซ่อนเอาไว้ที่หลังเคาน์เตอร์
รุ่นนี้จะเป็นลิปอิ้งนะคะ ถ้าให้บอกตามความเข้าใจของเราก็คือลิปแมทนี่ล่ะ มีความติดทน กันน้ำ ลิปเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายค่ะ มีมาทั้งหมด 3 สีให้เลือก
อายไลเนอร์แบบใหม่มาในรูปแบบซองนะคะ แต่พอแกะซองก็จะมีปากกาเล็กๆให้ สีสวยน่ารัก เหมาะกับการพกพามากๆ สีดำดีนะ ปาดทีเดียวก็ได้สีเข้มๆเลย ตัวด้ามจับง่าย ถนัดมือดีค่ะ
ลองปาดให้ดูทีเดียว ดำปี๊ด ปาดเดียว หลู่เลื่อง!!!!!
พอดีเห็นว่ามีของเล่นออกใหม่ก็เลยหยิบมารีวิวแบบยั่วๆให้ดูกันเพียงเท่านี้นะคะ ส่วนใครอยากดูการทดสอบคลิกใน VDO ได้เลยนะคะ เจ้ทำไว้ให้แล้วจ้า

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ
เจอกันรีวิวหน้า
สวัสดีค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE