รีวิวไอเทมหน้าใสสิวหาย รับเปิดเทอม

31 5

ฮัลโหลลลล ในช่วงเวลาปิดเทอมของน้องๆใกล้หมดลงแล้ว ในช่วงปิดเทอมน้องๆส่วนใหญ่ก็น่าจะใช้เวลาไปกับกิจกรรมกันหลายแบบ บางคนก็เที่ยวสนุกกันเลย น้องๆบางคนอาจหาเวลาช่วงปิดเทอมนี้หารายได้พิเศษกัน ถือว่าน้องๆก็ได้ใช้เวลาในช่วงปิดเทอมกันสุดๆไปเลยยย แต่ช้าก่อนจะเปิดเทอมแล้วสนุกกันจนลืมดูแลผิวกันไปรึป่าวน้า วันนี้พี่มีเคล็ดไม่ลับเตรียมผิวให้พร้อมแล้วมาดูกันเลย ว่าจะมีตัวไหนมาแนะนำบ้าง  น้องๆไม่ต้องกลัวเรื่องราคากันเลยนะ เพราะราคาหลักสิบ ถูกและดีบอกต่อแน่นอน​

Clean&Clear Essentials Foaming Facial Wash 

เป็นเจลล้างหน้าตัวโปรดของพี่เลย เลิฟมากราคาหลักสิบหาซื้อได้ในเซเว่นได้สะดวก แล้วคือตัวนี้นะเหมาะเหม็งมากน้องๆผิวมัน ใช้แล้วลดความมัน คุมมันได้ดีเลยแหละ แถมสามารถช่วยลดแบคทีเรียบนหน้าไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ไม่มีน้ำมัน ทำให้หน้าไม่อุดตัน  ใช้ล้างทำความสะอาดหน้า เช้า-เย็น นวดเบาๆ แล้วล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ใช้แล้วไม่รู้สึกหน้าแห้งตึงเลย หน้าน้องๆใสปิ๊งแน่ๆ

BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

ล้างหน้าเสร็จแล้วน้องจะพอแค่นี้ไม่ได้น้า น้องต้องบำรุงหน้าด้วยความหน้าเด็กแบบนี้น้องๆต้องรู้จักการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวเลือกให้ถูกเพราะน้องอยู่ในช่วงฮอร์โมนกำลังว้าวุ่นเลยย อย่าใจร้อนเลือกใช้ครีมที่เป็นปรอทเด็ดขาดไม่งั้นหน้าน้องจะต้องพังยับแน่ๆ นี่เลยเซรั่มลดสิวซองสีแดงๆของBK ในเซเว่น ราคาหลักสิบ ที่พี่แนะนำตัวนี้เพราะเป็น เซรั่มที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน ที่ทำร้ายผิวเลยใช้ เช้า-เย็น ทุกวัน เกลี่ยง่าย ซึมไว้ ไม่เหนอะหนะหน้า ถ้าน้องๆใช้ไม่มีแพ้แน่นอน สิวยุบ สิวหาย หน้าใส พี่แนะนำเลย

BK Acne Expert Bright

เซรั่มอย่างเดียวคงไม่พอทำให้สิวหายแล้วก็มาต่อยาวๆกับเอสเซ้นส์ลดรอยสิวเลย พี่รู้น้าว่าน้องชอบแอบบีบสิวแกะสิวมั้ง เพราะพี่ก็เป็น 555+ บีบเสร็จสะใจมากกกก แต่มาเสียใจตอนเป็นรอยนี่แหละ แทบร้องไห้ รอยสิวอ่ะหายยากกว่าสิวอีกนะ BK เขามีเอสเซ้นส์ลดรอยสิวด้วยเลยจัดมาด้วยกันเลย พวกรอยสิวก็จางลงนะ ใช้เช้า-เย็น ทุกวันตื่นเช้ามารู้สึกหน้านุ่มชุมชื่นขึ้นด้วย หน้าดูสว่างขึ้น(ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองไหมนะ) 555+ ราคาหลักสิบเช่นเดิม เขาไม่มีส่วนผสมพวกแอลกอฮออล์ น้ำหอม พาราเบน เด็ดขาด ไว้ใจเขาได้เลย ใช้แล้วไม่แพ้แถมหน้าใสขึ้นแบบปลอดภัยด้วย น้องๆอ่านเสร็จแล้วรีบไปตำด่วน ก่อนจะหมดนะ อิอิ

BK Acne Mask

คำถามต่อไปพี่แล้วถ้ามีสิวขึ้นละแบบเวลาเป็นสิวประจำเดือน น้องเรียนวิชาพละ ออกแดดร้อนจนสิวผิดขึ้น เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบจนเป็นสิวหนอง สิวฮอร์โมนมันขึ้นแบบนี้น้องทำไงดี น้องไม่ต้องกลัว น้องเอามาส์ก BK แต้มไปเลยจ้า แต้มแบบหนาๆ สิบยุบเร็ว แห้งเร็ว ทันใจวัยรุ่น  เป็นมาส์กสิวในตำนานอยู่แล้วของดีแบบนี้ใครๆก็รู้จัก น้องแต้มหนาๆไปเลยถ้าเป็นเฉพาะจุด แต่ถ้าน้องอยากให้หน้ามีความแข็งแรงพร้อมสู้ศึกในช่วงเปิดเทอม น้องต้องก็โบกหนาๆไปเลยมาส์กทิ้งไว้สัก 15-20 นาที แต่พี่จะมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนเลยเพราะช่วงนี้มีความหน้ามันมากกก 

ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เช่นเคยจ๊ะ แถมใบบัวบกยืนหนึ่งเลยช่วยบำรุงหน้า

อะมาต่อด้วยทริคยามว่างในช่วงปิดเทอมมั้ง พี่ของเรียกทริคนี้ ทริคน้องน้ำพิชิตใจพี่โชน ฮั่นแน่ รู้นะน้องๆต้องมีโมเม้นแบบนี้บ้างแหละ เพราะพี่ก็เคยเป็น 555+ มะ มา ดูกันว่ามีอะไรบ้าง

มาส์กมะขามเขาค้อทะเลภู

มะขามพอกหน้าเลย แล้วตัวไหนละใช้ดี? เข้าเซเว่นแล้วก็เอาให้สุดเลยน้องๆ ตัวนี้เลยยย เขาค้อทะเลภู มาส์กมะขาม ธรรมชาติ 100% พี่ใช้แล้วเริ่ดมากก ตัวนี้ไม่มีสารกันเสียนะ ธรรมชาติสุดๆ อย่างที่รู้ๆมะขามมีประโยชน์เยอะมากกก คือถ้าเอามาพอกหน้า ก็จะช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ผลัดเซลล์ผิวที่เสียให้ดีขึ้น มีส่วนผสมธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื่นให้หน้าอีกด้วย เช่น น้ำผึ้ง ขมิ้น ชะเอมเทศ ทานาคา อื้มหื้มมมมมม ธรมมชาติล้วนๆ ราคาหลักสิบ จัดมาเลยน้องๆๆ

ดัชชี่โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

ทริคทีเด็ดที่สาวๆเขาใช้กันก็นี่เลยใช้โยเกิตร์รสธรรมชาติมาพอกหน้ายี่ห้ออะไรก็ได้ แต่วันนี้พี่ใช้โยเกิร์ตของ ดัชชี่ รสออรจินัล พอกแล้วหน้าจะใสกิ้งมีความชุ่มชื่น หน้าเด้งสุดๆ ตัวนี้มีประโยชน์จริงๆพอกหน้าเสร็จแล้วก็เอามากินได้อีก….. อะ อะ ล้อเล่น555555 คือโยเกิร์ตเนี้ยทั้งกินได้มีประโยชน์ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหารแล้ว ถ้าเอามาพอกหน้าก็ยังช่วยให้หน้าใสใช้ผลัดเซลล์ผิวลดการอักเสบของสิวอีกด้วย แนะนำก่อนนำมาพอกหน้าให้แช่ตู้เย็นเอาไว้สัก 30 นาที เพราะพอเวลาพอกจะได้มีความรู้สึกเย็นสบายหน้าสุดๆๆ

รีวิวทริคเด็ดหมดเปลือกซะขนาดนี้เปิดเทอมนี้ไม่สวยไม่ปังก็ไม่รู้จะมายังไงแล้ว ก่อนที่จะเปิดเทอมต้อนรับศึกใหม่ ดูแลผิวหน้าให้ใสไร้สิวแล้วก็อย่าลืมที่จะตั้งใจเรียนอ่านหนังสือ สวยและยังเก่งไปพร้อมกันๆ ก็ขอให้การเปิดเทอมใหม่ในครั้งนี้ของน้องๆผ่านไปด้วยดีพร้อมสวยใสไร้สิวมีความสุขกับเรียนสนุกกับวัยเรียนใช้เวลาให้เต็มที่เลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆ ถ้ามีอะไรดีๆพี่จะมาแนะนำอีกนะ วันนี้ขอตัวไปก่อนละบ๊ายบายย


Haebalagi

Haebalagi

ยินดีที่รู้จักทุกคน เราชอบเขียน ชอบบอก ชอบเล่า มันเหมือนเป็นพลังงานด้านบวกให้กับเราและเพื่อนๆรอบข้างทุกๆคนที่ได้อ่านและได้ใช้ของดีๆ เป็นกำลังใจให้กับเราหน่อยนะ
Contact :::: 088-4651093

FULL PROFILE