(Hual&Review) แกะกล่องลองใช้ของรางวัลจากจีบัน ☀ Kiehl's Summer set ซัมเมอร์สกินแคร์สำหรับสาวหน้ามัน

39 12
สวัสดีค่ะทุกคน พอชนะคะ 
วันนี้พอชพาเด็กๆที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมรีวิวกันแดด Kiehl's มาด้วยกันสามคนค่า ซึ่งพอชเองก็ได้ลองใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆฟังกันนะคะ 
ไปดูกันเลยค่า
เซ็ทนี้เค้าบอกว่าเป็นทรีโอ้ไอเท็มเด็ดสำหรับคนหน้ามันเลยนะคะ
ในเซ็ทประกอบด้วย
- Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner
- Kiehl's Ultra Facial Oil-free Gel Cream
- Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti Pollution

โอ้โหจุกๆไปเลยค่ะ แต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้น แล้วด้วยความที่พอชเองก็เป็นแฟนคลับคีลส์อยู่แล้ว งานนี้มีดีใจจนมือไม้สั่นไปหมดเลยค่า5555
มาเริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ
โทนเนอร์ตัวนี้ดีมากกกกกก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และที่เห็นผลชัดๆเลยคือเรื่องสิวผดสิวอุดตันลดลงเยอะมากกก หลังจากใช้มา 3 วีคคือหน้าเนียนขึ้นเยอะเลย กลิ่นสบายจมูกมาก ประทับใจจจ ติดใจมากๆ สูตรนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ
ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลบางเบาที่ทาแล้วเย็นสบายผิวมากกกกก ซึมไวมากๆด้วย ตอนที่พอชทากันแดด(ตัวที่กำลังจะพูดถึงเป็นตัวถัดไปนี้)เดี่ยวๆก็รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงแล้วนะ แต่พอได้ตัวมาเพิ่มคือยิ่งมันน้อยลงไปอีก เพราะพอผิวเราชุ่มชื้นมากพอ หน้าก็เลยผลิตน้ำมันออกมาน้อยลงค่ะ ผลลัพธ์ก็คือ หน้าหายมันจ้าา รักมาก ตัวนี้พอชชอบทาตอนกลางวันค่ะ เพราะน้องเค้าเบาสบายย แล้วกลางคืนค่อยสลับไปใช้ตัวที่เนื้อหนักกว่าแทน ที่สำคัญคือไม่มีสี/น้ำหอม/พาราเบน สาวๆคนไหนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนฮับ
และแล้วก็มาถึงพระเอกของเราาาา ต้องบอกก่อนว่าพอชเป็นแฟนคลับเจ้ากันแดดตัวสูตรสีส้มอยู่แล้ว ตัวนั้นก็ว่าสบายผิวมากๆแล้ว มาเจอตัวนี้ยิ่งสบายกว่าอีก ตอนแรกที่ได้ยินชื่อคิดว่าจะเป็นเนื้อเจลๆ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวอมเหลืองนิดๆ เนื้อคล้ายๆตัวสูตรสีส้มเลย แต่จะบางกว่า เกลี่ยง่ายมากกกซึมไว ทาแล้วไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น แถมยังเย็นสบายหน้า เรื่องประสิทธิภาพในการกันแดดนี่ต้องให้เค้าเลยค่ะ SPF 50 PA+++ กันแดดได้ครบทั้ง UVA/UVB และยังกันมลภาวะได้ด้วย เป็นกันแดดที่ช่วงนี้หยิบใช้ทุกวันเลยค่ะ คือทาไปงานรับปริญญาเพื่อนมา แดดแรงๆก็ยังรอด ไม่มีไหม้ ไม่มีหมอง #แดดต้องกันหน้ามันต้องคีลส์ จริงๆค่า
♡สรุป♡ 
โดยรวมแล้วเราว่าเซ็ทนี้นอกจากจะเหมาะกันสาวผิวมันแล้ว ยังเหมาะกับคนที่ต้องการสกินแคร์เนื้อบางเบาเพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน และต้องการกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงแต่เนื้อเบาสบาย ถึงจะไม่ได้หน้ามันมากกกก็สามารถใช้ได้ค่ะ เป็นเซ็ทที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆไม่ว่าจะช่วงนี้หรือช่วงไหนๆ (เพราะบ้านเราก็ร้อนตลอดทั้งปีอยู่แล้ว T^T)

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณจีบันอีกครั้งนะคะ
ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่า


poshposhh

poshposhh

POSHPOSHH
100% Skincare & Makeup obsessed ♡

FULL PROFILE