แป้งออร์แกนิค สายกรีน รักษ์โลก I Love

26 6

ตั้งแต่ต้นปีมาไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM 2.5 เอย ลากยาวมามลภาวะแดดที่แรงมากๆเอย ทำให้ผิวหน้าเราโดนทำร้ายไปเยอะ จนหลังๆเราต้องไปซบอกสกินแคร์สายออร์แกนิค สายธรรมชาติ เป็นส่วนมาก และนอกจากสกินแคร์แล้วเมคอัพก็เช่นกันค่ะ ที่เราพยายามเลือกไอเท็มที่เป็นธรรมชาติเข้าไว้ เพื่อผิวที่ดีของเราในระยะยาว ผิวจะได้ไม่โดนทำร้ายหนักไป ทางเราในชีวิตประจำวันแล้วจะเน้นแต่งหน้าธรรมชาติ บางเบาอยู่แล้วนั้น เลยอยากแนะนำแป้งออร์แกนิคไม่มี สารเคมีอันตรายตัวนึงที่ใช้แล้วมันเวิร์คมาแนะนำกันค่ะ 

LALIL Talc-Free TranslucentLoose Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสง ช่วยปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้านยาวนาน ชั่วโมง และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีส่วนผสมจาก Organic Ingredients ตามข้างกล่องไม่ว่าจะเป็น หลักๆคือแป้งข้าวโพด ที่มาจากธรรมชาติ ไม่มี SILICONE, MINERIALOIL, TALCUM, PETROLEUM และ PARABEN  เขาบอกว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้

เนื้อแป้งเป็นเนื้อละเอียด ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ตัวแป้งไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เนื้อแป้งกลืนไปกับผิว จะได้ฟิลงานผิวที่ได้จะเป็นแบบเนเชอรัลแมตผิวละมุนอะไรประมาณนี้

มาพร้อมพัฟนุ่มมาก ไม่บาดหน้าเลยค่ะ

ซึ่งจริงๆเขาจะมีเป็นอีกแบบนึงคือ

LALIL Talc-Free Translucent Pressed Powder
ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็ง มีส่วนจากออร์แกนิคเช่นกันค่ะ ไม่ผสมรองพื้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว คุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง ชั่วโมงเช่นกันกับตัวด้านบนค่ะ

แป้งเนื้อละเอียดทำมาจากแป้งข้าว และแป้งข้าวโพด

เนื้อแป้งบางเบา เบลอรูขุมขน รอยสิวให้ดูจางลง ใครที่ต้องการความปกปิด อาจต้องขอผ่านนะคะ เพราะแป้งตัวนี้เขาบางเบา ลดการอุดตัน เหมือนผิวได้หายใจ เลยไม่เน้นปกปิด แต่จะเน้นความสบายผิวล้วนๆ

ความรู้สึกหลังจากได้ใช้เจ้าตัวแป้งตัวนี้มาสักระยะใหญ่ รู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ลดสิวอุดตัน ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ ใครมีผิวแพ้ง่ายแนะนำมากๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมในแต่ละวัน ส่วนตัวเราจะใช้ตัว LALIL Talc-Free Translucent Loose Powder ซ่ะมากกว่านะคะ เราชอบความบางเบาที่ไม่เหมือนได้ทาแป้ง แต่ก็ทานั่นแหละ เหมือนเป็นการซับหน้าเมือกยาวๆไปทั้งวันค่ะ 

และนี่ก็เป็นไอเทมออร์แกนิค รักษ์โลก ปลอดภัย และรักผิวของเรา ที่เราอยากแนะนำในวันนี้ค่ะ 


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE