[Review] ส้มคามู ครีมซอง vitaminc ของ ด๊อกเตอร์พี หน้าใส ผิวสวย ด้วยงบหลักสิบ

17 2

อันยองค่ะ! วันนี้มาในหัวข้อไอเท็มความงามงบหลักสิบ แน่นอนว่าต้องนึกถึงครีมซองแบรนด์หนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆทั่วราชอาณาจักรต้องมีวางขาย ซึ่งนางมีชื่อว่า orange camu camu จากแบรนด์ ด๊อกเตอร์พี และที่สำคัญแบรนด์นี้นางมีครีมซองหลากหลายสูตรให้เลือก จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันเลยคร้า ><

ซึ่งสูตรบำรุงผิวหน้าที่เลือกมาในวันนี้เป็นสูตร ผิวขาว สวยใส ออร่า คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เพื่อส่งมอบความขาวกระจ่างใส แบบสุขภาพดี พร้อมความสดชื่นให้กับผิว

มีส่วนผสมที่มีประโยชน์แก่ผิวมากมายด้วยกัน  อาทิ วิตามินซีจากส้มยูซึ และคามู คามู มีวิตามินซีสูง ใบแบร์เบอร์รี่ อุดมด้วย อัลฟ่า อัลบลูตินจากธรรมชาติ เพิ่มด้วย วิตามิน B3 และ กลูต้าไธโอน

ตัวเด่นของแบรนด์เค้าเลย ก็คือผลคามู คามู นั่นเอง ช่างเป็นผลไม้ที่ชื่อฟังดูแปลกหูจริงๆ เห็นในโฆษณาบอกว่ามีวิตามินซีสูง แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกต่างหาก อื้ม...น่าสนใจทีเดียว ไหนลองตามไปดูกันหน่อยดีกว่า ว่าเจ้าผลขมุกขมัว เอ้ย! ผลคามู คามู เนี้ย...มันมีดีอย่างไร!!

คุณประโยชน์ต่างๆของเค้าก็ได้บอกไว้หลังซองอยู่บ้างแล้ว

แต่นอกจากข้อมูลหลังซอง เราก็ได้หาข้อมูลของนางเพิ่มมาอีกจ้า พบว่าผลของ คามู คามู มีวิตามินซีสูงมาก ซึ่งมากกว่าปริมาณของวิตามินซีในส้มถึง 30 เท่า มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของผิว

เห็นสรรพคุณ ว้าว ขนาดนี้ เค้ามีเลยจดแจ้ง อย.ที่หน้าซอง ไม่อันตรายแน่นอนจ้า และใน1 ซองมีขนาด 8 กรัม ซึงถึงว่าเยอะ ใช่ได้หลายวันเลยทีเดียว

ทีนี้เรามาดูเรื่องแพ็คเกจกันบ้าง คือจะบอกว่าน่าใช้มากๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เป็นซองสีส้ม สดใส น่าใช้มากจ้า และตรงหัวปีบจะเป็บแบบหัก คือเวลาใช้ครั้งแรก หักหัวออกเลย มันเป็นการซีลไม่ให้อากาศเข้าก่อนใช้งานนั้นเอง

หักออกแบบนี้ พอใช้เสร็จ เราก็เอาอีกด้านนึงหมุนกลับเข้าไป ปิดใช้ได้ในครั้งต่อไปค่ะ

เนื้อเป็นแบบครีม จะเป็นขาว กลิ่นส้มหอมอ่อนๆ ยิ่งเวลาแช่เย็นและเอามาทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกสดชื่นมากค่ะ

วิธีใช้ :: หลังล้างหน้าเสร็จก็แต้มบางๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ทาได้ทั้ง เช้าก่อนการแต่งหน้า และก่อนนอนได้เลย

เนื้อสัมผัสเบามากๆ แถมรู้สึกเย็นด้วยนะคะ เกลี่ยก็ง๊าย ง่าย ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วค่า แนะนำให้แช่เย็นแล้วค่อยนำมาทาจะฟิน เย็นยิ่งกว่านี้อีกนะคะ

โดยรวมถือเป็นครีมซองคุ้มค่าประจำปีนี้ไปเลย นอกจากใช้ได้ทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย เอาเป็นว่าคะแนนโดยรวม ให้คะแนน 9/10 ไปเลยยย ถือเป็นรีวิวแชร์ครีมซองที่ใช้แล้วชอบเลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะคะ สำหรับ

             ใครที่อยากลอง แนะนำให้ไปสอยโล้ดดสำหรับวันนี้ ก็จบรีวิวแต่เพียงเท่านี้เนอะเจอกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายยย


SomMy

SomMy

FULL PROFILE