Review 5 ไอเทมเด็ดรักษาสิว ผิวติดสาร

22 3

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พิกุลจะมารีวิวสกินแคร์ค่ะ คราวนี้รวมมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ คือคัดมาแต่ตัวที่เด็ดๆ ทั้งนั้นเลย สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจกันนะคะ ยังมีสกินแคร์ดีๆ อีกหลายตัวเลยที่เป็นตัวช่วยรักษาสิวได้ อย่างน้อยก็ลองอ่านรีวิวนี้กันก่อนนะคะ ถ้าชอบตัวไหนค่อยลองหามาใช้ดู แต่เราคัดตัวที่เราใช้เราชอบมาให้ค่ะ บางตัวเพิ่งเริ่มใช้แต่ว่าคิดว่าดีจริงจริงเลยมาบอกต่อนะคะ

รีวิวนี้จะมีทั้งโทนเนอร์ สกินแคร์สำหรับแต้มสิว เซรั่ม มอยเจอไรเซอร์สำหรับคนเป็นสิวแล้วก็สลิปปิ้งมาร์คที่คนเป็นสิวใช้ได้ค่ะ

1. Vinopure Clear Skin Purifying Toner 

เป็นโทนเนอร์ที่มีสารบำรุงจาก salicylic acid เอสเซนเชียลออยล์และสารสกัดจากเมล็ดองุ่นออร์แกนิค ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะมากๆ กับคนที่มีสิว คนที่ผิวผสม นอกจากจะช่วยเรื่องรูขุมขนโทนเนอร์ตัวนี้ยังช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนะ 

สำหรับ CAUDALIE Vinopure เป็นสกินแคร์สัญชาติฝรั่งเศส ส่วนผสมจะมาจากธรรมชาติ 100% ไลน์นี้เน้นเรื่องกระชับรูขุมขน ลดความมันโดยเฉพาะเลยฮับ

โทนเนอร์เสร็จก็ตามด้วยเซรั่มได้เลย

2. Vinopure Blemish Control Infusion Serum

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเรื่องการลดน้ำมันและผลัดเซลล์ผิว เนื้อจะเป็นแบบเจล ทาแล้วซึมไว สบายผิว ใครเป็นสิวหัวดำขึ้นบ่อยๆ เซรั่มตัวนี้ก็ช่วยลดการเกิดได้นะค้าบ

ตัวนี้มีสารสกัดเข้มข้นจาก salicylic acid, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และออร์แกนิก เอสเซนส์เชียล ออยล์ ช่วยให้ผิวสมดุลด้วยค่า

3. Skinsista Jeju Volcanic Formula Sleeping beauty mask

ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าเนื้อเจลค่ะ ถ้าใครเป็นคนชอบสกินแคร์อยู่แล้วน่าจะพอทราบว่าพวกสารสกัดจากหินภูเขาไฟ ถ่านชาโคลต่างๆ จะช่วยเรื่องการควบคุมความมัน ซึ่งตัวนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ นอกจากดูซับความมันแล้วก็จะช่วยเรื่องลดการเห่อแพ้ของผิว ผิวอักเสบ ผิวติดสาร หรือแม้แต่ผิว ทำเลเซอร์ ผิวจะบางแพ้ง่ายมาก ใช้ Sleeping mask จะทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่เป็นสิวบ้าง มีสิวมาตลอดๆ ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน เพราะตัวนี้จะช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นด้วยค่ะ นี่ใช้แล้วสิวอักเสบน้อยลง จากที่เดือนๆ นึงชอบขึ้นเกือบสิบเม็ดก็ลดลงค่ะ อาจจะมีขึ้นบ้างในช่วงฮอร์โมนสวิง แต่ก็ถือว่าขึ้นน้อยลงเยอะ รับได้เลย ช่วยฟื้นฟูผิวได้จริงๆค่ะ

ตัวนี้ให้ใช้ทาก่อนนอนนะคะ เราเองใช้หลังทามอยเจอร์ไรเซอร์เสร็จ ตบท้ายด้วยตัวนี้เลยค่า ใช้มาส์ก สัปดาห์ละ 2–3 ครั้ง ทาก่อนนอนไม่ต้องล้างออก จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ นะคะ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติด้วย สาวๆแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลน้า
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองแน่นอน ไม่มีแอลกอฮอล์และ สารกันเสียด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า

4. Vichy Normaderm 

ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะจะมีส่วนผสมหลักจากน้ำแร่วิชี่ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีซิลิโคนด้วยค่า ส่วนผสมสำคัญๆ จะเป็น Salicylic Acid ดูแลเรื่องๆ สิว Sodium Hyaluronate เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แล้วก็ Phycosaccharide ที่ช่วยควบคุมความมันค่ะ

5. BLUE HERBAL SPOT TREATMENT

บอกเลยว่าตัวนี้ดีแบบโอ้มายกอดมากกก แต้มเป็นยุบ แต้มเป็นหาย อาจจะไม่ได้เร็วแบบแต้มแล้วหายทันทีใน 1 วัน แต่ถือว่าเป็นทรีตเม้นท์ที่ช่วยดูแลเรื่องสิวได้ดีจริงๆ ค่ะ เราเองใช้ไปค่อนข้างเยอะแล้ว น่าจะครึ่งหลอดได้ แต่ว่าตัวนี้ใช้แล้วอาจจะทำให้ผิวหน้าแห้งได้ แนะนำให้ใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น Moisturizer สำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายร่วมด้วยนะคะ

ตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญคือซาลิซิลิก แอซิด (Salicylic Acid) เปลือกอบเชย (Cinnamon Bark) เหง้าขิง (Ginger Root) และกำยาน (Frankincense) จะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวและลดการผลิตไขของผิวหนังค่ะ

เวลาใช้ก็ใช้แต้วที่หัวสิวได้เลย ใช้นิดเดียวเองค่า เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ทาแล้วไม่แสบ สามารถแต้มเฉพาะจุดได้ทุกวันเลยค่า

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE