Ploy Review | Rasita Kiss Me Again ลิปเนื้อแมตต์ 5 เฉดสียอดนิยมที่ควรมีไว้ครอบครอง!!

20 1

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน พบกันอีกแล้วเน้อ อิอิ วันนี้ก็ตามกระทู้เลยค่า...พลอยจะมารีวิวลิปสติกเนื้อแมตต์ แบรนด์ RASITA นั่นเอง ถึงชื่อแบรนด์อาจจะไม่คุ้นหูกันเท่าไหร่ ก็ไม่ต้องทำหน้างงๆกันไปจ้า เพราะว่าเค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่ แบรนด์คนไทยเรานี่เองค่า

ลิปแมตต์ที่พลอยนำมารีวิว มีชื่อว่า “Rasita Kiss Me Again” เจ้าค่ะ ชื่อน่ารักมากกก ประมาณว่าทาไปแล้วคุณต้องได้ Kiss ริมฝีปากของชั้นอีกรอบแน่นอน แอร๊ยย...เขิน >//<  รุ่นนี้เค้ามีด้วยกันถึง 10 เฉดสีนะ แต่พลอยขอเลือก 5 เฉดสียอดนิยม หยิบมาสวอชรีวิวให้ชมล่ะกันค่ะ สีสวยทุกเฉดจริงๆนะเออ

แล้วตัวนี้จะเป็นลิปแบบจิ้มจุ่มเอาค่ะ ใช้งานง่าย พร้อมปาดได้ทุกเมื่อนะจ๊ะ

สวอชทั้ง 5 เฉดสีให้ดูเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นสีโทนชมพูนะ แต่ขอโทนส้มสักสีล่ะกันค่ะ จะได้ดูไม่หวานเลี่ยน 5555 ^^ ซึ่งในส่วนของพิกเมนต์สีนี่แน่น ชัดแจ่มแมวมากกกก

เรื่องความติดทนถือว่าเด็ดพอตัวค่ะ ขนาดราดน้ำ ตามด้วยทิชชู่ถูๆ ก็มีสีหลุดออกมาเพียงเล็กน้อยเอง

มาชมสวอชแต่ล่ะสีกันเลยดีกว่าค่า

จากที่พลอยสวอชมาทั้ง 5 สี สีที่ติดทนมากกกกและลบด้วยคลีนซิ่งนานกว่าสีอื่นเลย ก็คือ สี Rasita Kiss Me Again 90 สีบานเย็นนี่แหละค่ะ ติดทนเว่อร์วัง 5555 และทุกสีทาออกมาแล้วสวยมาก แมตต์เป๊ะดีค่ะ ทาแล้วปากไม่ลอกแห้งเป็นขุยด้วยจ้า จะดื่มน้ำ ทานข้าว สีก็หลุดออกมาน้อยมาก ตอนนี้เค้ามีขายทางออนไลน์เท่านั้นเน้อ ถ้าใครสนใจก็ลองเสริช์ข้อมูลดูเพิ่มเติมได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบกระทู้รีวิวเพียงเท่านี้ และพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊าย บาย!!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE