Review: แป้งแม่มด Babalah ขนาดใหม่ ไซส์เล็ก หาได้ที่เซเว่นแถวบ้านจ้า

20 3
    หลายคนคงเคยได้ยิน และรู้จักแป้งพัฟ Babalah กันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ เค้ามีจุดเด่นที่มีความปกปิดดีเยี่ยม ไม่ว่าผิวหน้าคุณจะมีปัญหาขนาดไหน นางก็เอาอยู่ มี่ได้ยินคำโฆษณามานานมากเลย ตอนนี้เห็นมีจำหน่ายที่เซเว่นแถวบ้าน เป็นแป้งบาบาร่า สูตร 1 ตัวดั้งเดิมของเค้า มีขนาดเล็กออกมา เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ
     Packaging เค้ายังเหมือนกับไซส์ปกติ ดั้งเดิมของเค้าค่ะ เป็นกล่องสีม่วง ลายแม่มด snowtown ด้านหน้า มีเขียนด้วยว่า UV 2 WAY SPF20 คือใช้ได้ทั้ง 2 แบบเลย คือ พัฟแห้ง และพัฟเปียก มีกันแดดด้วย SPF 20 กล่องเค้ามีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีนะ มีความเก๋ที่รายละเอียดสินค้าเนี่ย อยู่ข้างกล่อง ทำให้เรางงๆในตอนแรกว่า อันไหน ด้านหน้า อันไหนด้านหลัง เพราะลายเดียวกันเลย…แต่ไม่ว่าด้านไหน จะหน้า จะหลัง ก็มีความน่ารักของลายเช่นเดียวกันค่ะ ^^ ปริมาณขนาดใหม่ 7 กรัมค่ะ
เมื่อเปิดกล่องออกมา เค้ามีลายกล่องด้านในด้วยนะ เป็นแม่มดในพื้นสีดำ…
    ตลับแป้งสีดำ ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์สีขาว ส่วนด้านหลัง บอกรายละเอียดของแป้งค่ะ วันนี้สีที่มี่จะนำมารีวิว เป็นสี 01 สำหรับผิวขาว แต่เค้ามีเบอร์ 02 ด้วยนะ สำหรับผิวสองสีค่ะ
พัฟที่แถมมาเป็นพัฟสีขาว เนื้อนุ่ม ไม่หนามาก แต่มีความยืดหยุ่นดีค่ะ
เนื้อแป้งด้านในน่ารักมากเวอร์ เป็นรูปแม่มด ขี่ไม้กวาดด้วยอ่ะ > . <
    เนื้อแป้งละเอียดแบบใยไหม เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่เป็นคราบ กันน้ำ และมีรองพื้นในตัว ป้องกันแสงแดด UVA และ UVB ได้ มีค่า SPF20 สี 01 เป็นสีเดียวกับผิวมี่เลยค่ะ ทาแล้วไม่เห็นความต่างมาก แสดงว่า เค้ากับสีผิวได้ดีเลย
   ด้านการปกปิด มี่ทดสอบโดยใช้อายไลเนอร์เขียนไว้ แล้วทาแป้งทับ ดูแล้วเหมือนจะปกปิดได้ปานกลางนะคะ
วิธีใช้: ใช้พัฟฟองน้ำ แตะเนื้อแป้งเบาๆ แล้วทาให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้พัฟจุ่มน้ำแล้วทาก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ
   มี่เลือกใช้แบบไม่จุ่มน้ำนะ คือใช้พัฟแตะที่แป้ง แล้วทาเลย ความรู้สึกที่ได้ คือ เนื้อแป้งละเอียด ปกปิดดีมากกกกก เกลี่ยง่าย คือแค่ปืดเดียว รู้เรื่องเลย ที่เคยเห็นมาในคลิป มันของจริง! คือปาดแล้วปิดรอยแดงของมี่ได้เลย หน้าดูเนียน และดูผิวดีมาก เนื้อแป้งไม่หนา สี 01 อันนี้เข้ากับผิวหน้าเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อแป้งไม่เป็นคราบ ปกปิดได้ดี สามารถโชว์งานผิวได้ วันที่ไม่ต้องการแต่งหน้าจัด แค่เขียนคิ้ว ปัดแก้มเล็กน้อย ก็ออกจากบ้านได้อยู่นะ ส่วนเรื่องควบคุมความมัน สำหรับเรา ถือว่าดีเลย เพราะปกติเราหน้าแห้ง ทาแป้งพัฟตัวนี้ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันระหว่างวันเท่าไร หน้าดูใสตลอดวัน โดยรวมใช้แล้วชอบ และประทับใจมากค่ะ
สรุป: แป้งแม่มดขนาดใหม่ สามารปกปิดได้ดี โชว์งานผิว คุมมันดี ระหว่างวันไม่เป็นคราบ คะแนนความประทับใจ 10/10 ไปเลยยยยย ชอบในความเนียนของผิวหน้า ปกปิดได้ดี ไม่ต้องแต่งหน้ามาก แค่โปะแป้ง ก็ออกจากบ้านได้เลยจ้า
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE