รีวิว ทีเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำติดทนตัวเทพของนีเวีย

17 3
สวัสดีคะ วันนี้เราขอร่วมรีวิวในผลิตภัณฑ์ของนีเวียร์ NIVEA MicellAIR Skin breathe Micellar Rose Water ที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำติดทน ที่แบบแต่งธรรมดา และแบบทาแบบแน่นๆ คลีนซิ่งตัววนี้เอาอยู่จริงๆคะ ปกติเราแต่หน้าเป็นประจำอยู่แล้ว และปกติเครื่องสำอางที่เราใช้จะกันเหงื่อกันน้ำเพราะต้องออกนอกสถานที่ประจำเลยต้องเลือเครื่องสำอางที่ติดทนนานสักหน่อย แต่ที่ยิ่งไปกว่าติดทน ตอนล้างก็แทบจะเอาออกยากอยุ่เหมือนกัน จนเรามาเจอคลีนวิ่งที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด

-หลังจากเขย่าขวด ตัวเนื้อ oilแยกกับชั้นน้ำ มีกลิ่นหอมจางๆ เป็นน้ำสีชมพูอ่อน เทลงบนสำลีเช็ดลงไปครั้งแรกก็หลุดแทบหมด ไม่ต้องถูซ้ำไปมาเลยคะ 
-พอเริ่มเช็ดเราทึ่งมากที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกในครั้งเดียว แทบจะน้อยมากที่เหลือส่วนของรองพื้นที่ยังติดอยู่นิดหน่อย อายชาโดว์ ลิปสติก รองพื้น หลุดออกแบบง่ายดาย ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ ไม่แห้งตึง รู้สึกอ่อนโยนมากตอนเช็ดริมฝีปาก รู้สึกได้ว่าไม่อาการแสบที่รอบดวงตาและปากแต่อย่างใด ไม่มีเครื่องสำอางตกค้าง ผิวชุ่มชื่น สะอาดถึงรูขุมขน กระจ่างใส ชอบและปลื้มมากๆ ใช้ต่อเลยคะ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดผิวได้หมดจน ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ


Pichamon Thotsapon

Pichamon Thotsapon

สวัสดีค่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของจีบัน ที่สนใจในเรื่องสกินแคร์และเครื่องอางนานาชนิด แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนได้ชมกันนะคะ

FULL PROFILE