Golden Summer With CLARINS หุ่นเฟิร์มกระชับรับซัมเมอร์ | I AM RITA |

52 11

​​​​​​​Aloha ~~~Welcome to Summer Land ค่าทุกคน 

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา I AM RITA ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนจาก Jeban ไปร่วมงาน รับลม ชมวิวทะเลชิวๆ บนเรือยอร์ชสุดหรู Blue Voyage Thailand ที่พัทยา กับแบรนด์ CLARINS (คลาแรงส์) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและความงาม จากประเทศฝรั่งเศส
ครั้งนี้เป็นไลน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่นุ่มนวลอ่อนเยาว์และเรือนร่างที่เพียวกระชับได้สัดส่วน Golden Summer With CLARINS หุ่นเฟิร์มกระชับรับซัมเมอร์ ซึ่งสาวๆบนเรือมีทั้งบล็อกเกอร์ เซเลบลิตี้ชื่อดังมากมาย ภายในงานทุกคนจะได้ใส่ชุดว่ายน้ำในตรีมเดียวกันโชว์ผิวสวย หุ่นเซ็กซี่ จากแบรนด์ชุดว่ายน้ำ TinyyyStyle ด้วย ทำเอาหนุ่มๆตาค้างกันเลยทีเดียวค่า บรรยากาศในงานเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยค่า...
หลังจากที่สาวๆได้แปรงร่างเปลี่ยนชุดกันแล้วทาง CLARINS คลาแรงส์ ก็ได้มอบผลิตภัณฑ์และบรรยายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆให้สาวๆได้ทดลองใช้ ก่อนที่จะไปลั๊ลลากันบนเรือยอร์ชกัน 
เริ่มจาก

Beautiful skin set

ชุดบำรุงผิวกายเพื่อผิวเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ชวนสัมผัส

  • Renew-Plaus Body Serum (200 ml. 3,100-) 
เซรั่มสำหรับผิวกายประสิทธิภาพสูงจากคลาแรงส์ ผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย สู่การพัฒนาเซรั่มเพื่อการบำรุงผิวกายให้ดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มชวนสัมผัส จากการทำงานร่วมกันระหว่างพรี-เรตินอลและสารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิด

ส่วนผสมหลัก: พรี-เรตินอลและสารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิด

คุณสมบัติ: ฟื้นบำรุงผิวกายโดยเนื้อครีมกึ่งเจลบางเบาจะตรงเข้าบำรุงผิวกายอย่างทรงประสิทธิภาพ ทำให้จุดด่างดำและริ้วรอยบนผิวกายดูจางลง เผยผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวดูสวยใสในทุกสภาพผิว

วิธีใช้: ขัดวนเป็นวงกลมให้ทั่วตัว เน้นบริเวณที่แห้งและหยาบกร้าน ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2ครั้ง

Slimming set

ชุดบำรุงผิวกายเพื่อการลดสัดส่วน
  • Body Lift Contouring Expert (200 ml. 2,850-) 
ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเจลสีชมพูอ่อนของ Body Lift ช่วยลดเลือนและยับยั้งการเกิดผิวเปลือกส้ม มอบความรู้สึกสบายให้ผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะในขณะที่ยังมอบความรูสึกชุ่มชื่นแก่ผิวให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง กลิ่นที่ชวนหลงไหลของ Body Lift เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้สาวๆที่ได้ทดลองใช้ต่างติดใจและรู้สึกอยากใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

ส่วนผสมหลัก: Quince leaf extract (สารสกัดจากใบควินซ์)

 คุณสมบัติ: ลดเลือนและยับยั้งการเกิดผิวเปลือกส้ม

วิธีใช้: วอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ ลูบไล้ขึ้นมาจากข้อมือและข้อเท้าให้ทั่วเรือนร่าง แนะนำให้ใช้ควบควบคู่กับท่า Self-Massage Body contouring Method เพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น
  • Body Contouring Cream (200ml. 2,850-) 
ครีมเนื้อสดชื่นที่ช่วยยับยั้งและสลายการสะสมของไขมันที่ลดยากเฉพาะจุด

ส่วนผสมหลัก: Poppy Seed (ดอกป๊อปปี้), Caffeine (คาเฟอีน)

คุณสมบัติ: เน้นการสลายและยับยั้งการสะสมของไขมันที่ลดยาก กระตุ้นการสลายของเสียที่ผิว

วิธีใช้: วอร์มผลิตภัณฑ์ด้วยฝ่ามือ นวดน้ำหนัก ไล่ขึ้นมาจากข้อมือและข้อเท้าให้ทั่วเรือนร่าง หรือเน้นเป็นพิเศษบริเวณที่ต้องการ หรือมีปัญหา
  • "Anti-Eau" Contour Body Treatment Oil (100 ml. 2,700-)
ทรีทเม้นออยบำรุงผิว ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนลดการบวมน้ำ

ส่วนผสมหลัก: Broom (บรูม)

คุณสมบัติ: สลายน้ำส่วนเกิน กระตุ้นการสลายของเสียบนผิว บำรุงผิว

วิธีใช้: หลังอาบน้ำซับตัวแค่พอหมาด ใช้น้ำมันนวดให้ซึม ไล่ขึ้นจากข้อมือ ข้อเท้า ให้ทั่วเรือนร่าง แล้วใช้น้ำเย็นจากฝักบัว ฉีดไล่ตาม แล้วซับตัวให้แห้ง

THE NEW SUN CARE

ผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวี

FACE

DRY TOUCH FACIAL SUN CARE UVA/UVB 50+ (50ml.1,400-)
บำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดในทุกสภาพแวดล้อม พร้อมสาร anti-oxidant คืนความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับวันที่ต้องเผชิญแสงแดดอย่างรุนแรงและต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ (ทาซ้ำทุกสองชั่วโมง) อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Sun Plant Complex ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยอันมีสาเหตุมาจากแสงแดดและการขาดน้ำ อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว
ปลอดภัยสำหรับผิวและไม่เป็นอันตรายต่อประการัง 

BODY

SUN CARE BODY CREAM UVA/UVB 50+ (150ml.1,400-)
ไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดดเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่คืนความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและรังสียูวียาวนานตลอดทั้งวัน โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาและสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ Sun Plant Complex ปกป้องผิวจากการเกิดสัญญาณแห่งวัยที่มีสาเหตุจากรังสียูวีและการขาดน้ำ สามารถทาซ้ำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ กันน้ำและเหงื่อได้อย่างยอดเยี่ยมโดยไม่ทิ้งคราบขาว
ปลอดภัยสำหรับผิวและไม่เป็นอันตรายต่อประการัง
SUN CARE BODY LOTION -IN-SPRAY UVA/UVB 50+ (150ml.1,400-)
ผลิตภัณฑ์ที่มอบเกาะปกป้องผิวในวันที่ต้องเผชิญแสงแดดอย่างต่อเนื่องและยาวนานหรือมีกิจกรรมกลางแจ้งตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อโลชั่นที่ชุ่มชื่น เบาสบายผิว ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ทรงประสิทธิภาพในการกันน้ำและเหงื่อพร้อมหัวฉีดแบบสเปรย์ที่ช่วยให้ทาผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมสารบำรุงและปกป้องผิวเป็นพิเศษจาก Sun Plant Complex ป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยอันมีสาเหตุมาจากแสงแดดและการขาดน้ำ ทาซ้ำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
ปลอดภัยสำหรับผิวและไม่เป็นอันตรายต่อประการัง
นอกจากผลิตภัณฑ์จากคลาแรงส์จะดูแลและปกป้องผิวแล้ว ยังรักโลกรักสิ่งแวดล้อมอีกด้วย จากการเดินทางรอบโลกถึง 3 ปีเพื่อเก็บพลาสติกเหลือใช้จากมหาสมุทรและชายหาดต่างๆ นำมาผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลถึง30% เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกเหลือใช้อันเป็นสาเหตุหลักของปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยคลาแรงส์ได้ตระหนักและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง และปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบรูปทรงและขนาดบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะมือ สะดวกต่อการพกพายิ่งขึ้นพร้อมแยกกลุ่มสีผลิตภัณฑ์ให้ใช้งานได้ง่าย อาทิกลุ่มที่มีระดับการปกป้องSPF ในแพคเกจสีเหลือง, กลุ่มที่มีระดับการปกป้องSPF50+ ในแพคเกจสีส้ม และกลุ่มฟื้นฟูผิวหลังออกแดดในแพคเกจสีเขียวฟ้าน้ำทะเล ฯลฯ

ภาพรวมมิตร

และการไปร่วมงานครั้งนี้ของริต้าเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ ทำให้ริต้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพมากๆ พบกับมิตรภาพดีๆจากเพื่อนใหม่ บรรยากาศดีๆ ความทรงจำดีๆ ขอขอบเป็นพระคุณอย่างใหญ่หลวงยิ่งนัก @jebanofficial @clarinsofficial @tinyyystyle @bluevoyagethailand ริต้าตื่นเต้นตื้นตันและดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆเลยค่า ครั้งหน้าริต้าจะพาไปบุกงานใหนอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ Xoxo


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE