[ REVIEW ] Cushion ดิสนีย์ คอลเลคชั่นจาก Cute Press คุณภาพจะน่ารักเหมือนแพ๊คเกจหรือไม่มาดูกันน

21 1
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันนน  วันนี้มิ่งจะมารีวิวคุชชั่น ดิสนีย์ คอลเลคชั่น จาก Cute Press กันค่ะ ซึ่งทางCute Press ก็ออกคุชชั่นมาหลายรุ่นแล้วเหมือนกัน แต่รอบนี้มิ่งขอเลือกคูชั่นรุ่น 

เล็ท ดิ แอดแวนเจอร์ บีกิน ออยล์ คอนโทรล คุชชั่น ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50+ PA+++ – 01 ไลท์ เบจ มารีวิวในเพื่อนๆได้ดูกันนะคะ

  งานนี้คุณภาพจะน่ารักเหมือนแพ๊คเกจกันแค่ไหนต้องมาติดตามกันนะคะ ถ้างั้นไปดูกันเลยยยย

เล็ท ดิ แอดแวนเจอร์ บีกิน ออยล์ คอนโทรล คุชชั่น ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50+ PA+++ – 01 ไลท์ เบจ

บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยคุชชั่นสูตรออยล์ คอนโทรล ให้ลุคแมทติดทนนาน
ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียนระดับปานกลางจึงไม่รู้สึกหนัก
บนใบหน้า เกลี่ยง่าย แห้งไว พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. ผิวหน้าแลดูมีมิติ
ไม่หมองระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยค่า
SPF 50+ PA +++ กันเหงื่อ กันน้ำ เพื่อผิวหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติ
ด้วยความที่แพ๊คเกจมีความน่ารักมากกก แถมราคาไม่แพง หาซื้อง่าย โปรลดราคาเยอะ ทำให้มิ่งเป็นเหยื่อของการตลาดได้ตลอดเลยย 5555 แต่เอาจริงๆมิ่งไม่ใช่สายคุชชั่นแต่ได้ไปลองใช้ของน้องสาวที่เป็นรุ่น น้องดัมโบ้ เบอร์ 02 คือมันค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวค่ะ ขนาดใช้เบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ที่ตรงกับผิวของมิ่งแต่เนื้อคุชชั่นและความปกปิดค่อนข้างดีเลยทีเดียว มิ่งเลยไปซื้อเบอร์ 01 มาใช้อย่างจริงจัง แล้วพนักงานก็เคลมมาด้วยว่าคุชชั่นตัวนี้คุมมัน และติดทนนานไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย เกริ่นมาขนาดนี้เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่าคุณภาพจะดีเหมือนที่เขาเคลมไว้หรือเปล่า เดี๋ยวมาเปิดดูข้างในและการรีวิวกันเลยดีกว่าา

คือตัวกล่องมันน่ารักมากกกกก ส่วนตลับคุชชั่นก็ลายเดียวกับกล่องเลย  แพ๊คเกจทำออกมาได้ดีมาก คือถ้าให้คะแนนแพ๊คเกจเอาไปเต็ม10ไปเลยย เลิฟมาก  ♡
ชั้นล่างเปิดมาก็จะเจอแผ่นพลาสติกแบบมันวาวปิดตัวฟองน้ำคุชชั่นไว้ 
ดีงามทั้งตลับไปเลยจ้าาา
ตัวฟองน้ำก็จะคล้ายๆกับแบรนด์อื่นๆทั่วไป ฟองน้ำนุ่ม แต่ไม่ค่อยแน่น ยืดหยุ่นได้ดี
แค่แตะพัฟเบาๆ ก็ติดออกมาเยอะเลยทีเดียว คือสำหรับหน้ามิ่งแตะพัฟแค่รอบเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ด้วยความที่ตัวพัฟซับเนื้อคุชชั่นได้ดีด้วยทำให้ไม่ต้องเปลืองแตะคุชชั่นหลายรอบ อันนี้เลิฟมากก
สีและเนื้อคุชชั่น  และเกลี่ยด้วยพัฟ สังเกตว่าเนื้อคุชชั่นจะไม่ค่อยมีความมันเยิ้มสักเท่าไหร่  สาวหน้ามันสามารถใช้ได้เลยค่ะ


ก่อนทาและหลังจากทาคุชชั่น สังเกตุเห็นได้ว่าหน้ามิ่งมีรอยสิวและรอยคล้ำใต้ตา แต่เมื่อทาคุชชั่นลงไปการปกปิดก็ค่อนข้างโอเคในระดับหนึ่ง รอยคล้ำใต้ตาดูจางลง แต่รอยแดงจากสิวยังปกปิดได้ไม่เท่าไหร่ แต่ก็ถึงว่าโอเคอยู่ค่ะ แถมยังปรับระดับสีผิวขึ้นในระดับหนึ่งอีกด้วย
มาสรุปผลการใช้กันเลยดีกว่า จากที่มิ่งใช้มาสักพัก  สิ่งที่ประทับใจอันดับแรกเลยก็คงเป็นตัวแพ๊คเกจที่ดีงามน่ารักมากกกก และตัวคุณสมบัติของเนื้อคุชชั่น คือมันก็เริดมาก  เกลี่ยง่าย  ติดทนเหมือนที่เคลมไว้เลยค่ะ แต่ด้วยความเป็นคุชชั่นจึงหน้าแอบมันนิดนึง ต้องใช้แป้งเซทสักหน่อยเพื่อความหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน (สำหรับสาวผิวมันหรือผสมแบบมิ่ง) แต่สี01ก็ค่อนข้างออกไปทางขาวชมพู ถ้ากลัวมันจะวอกไปแนะนำให้ใช้แป้งที่สีเข้ากับผิวเราเพื่อดรอปสีของคูชั่นนะคะ มาถึงเรื่องการควบคุมความมันที่ทุกคนคาดหวังว่าจะเป็นแบบที่เขาเคลมไว้ไหมนะ  ระหว่างวันหน้ามิ่งแทบไม่มันเลยค่ะ แต่โดยส่วนตัวตรงจมูกมิ่งจะชอบเป็นคราบ  แต่ตัวนี้ไม่ค่อยเป็นคราบต่างจากรองพื้นบ้างตัวที่มิ่งใช้ยังเป็นคราบมากกว่าคุชชั่นตัวนี้อีก เรื่องการปกปิดก็ได้ระดับดี แต่ไม่ถึงดีมาก ยังคงต้องใช้คอนซิลเลอร์ปิดรอยรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาอยู่ แต่ก็ดีในระดับที่ต้องการแบบธรรมชาติหรือในวันที่รีบๆตัวนี้คือกันตายได้ในระดับหนึ่งเลยค่ะ แต่งในลุคธรรมชาติๆ หรือแต่งแบบดิ้วอี้ ฉ้ำๆก็รอด คุชชั่นตัวนี้ถือว่า Cute Press ทำได้ดีมากค่ะ  ขอให้ผ่าน!! ♡ ♡
สีเข้ากับผิว 3 / 5
ปกปิด 4 / 5
ฉ่ำวาว 5 / 5
คุมมัน 4 / 5
ติดทนนาน 3 / 5
มีกันแดด spf50+ PA+++
Capacity 15 กรัม
฿343.20


♡complete look♡


jasminemmmm_

jasminemmmm_

สวัสดีค่ะ มิ่งนะคะ
หรือจะเรียก จัสมินก็ได้น๊าาา
บล๊อคนี้จะมารีวิว เครื่องสำอาง/สกินแคร์/how to make up ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
line : jasminemmmm_
ig : jasminemmmm_
ig : jasreview
fb fanpage : Jasmine review
e-mail : jasmineming.t@gmail.com

FULL PROFILE