เจลล้างหน้าออร์แกนิค ล้างหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ผิวนุ่มเนียนใส ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

18 2
เจลล้างหน้าออร์แกนิค ที่มีวิตามินซีและมอยส์เจอร์สูงงงง ช่วยลดสิวฝ้า จุดด่างดำ ล้างแล้วผิวนุ่มมม ไม่แห้งตึง ตอนล้างกลิ่นเค้าจะหอมๆสมุนไพร ฟีลแบบอโรม่าผิวไปในตัวเวอร์ สูตรนี้ธรรมชาติมากจ้า เป็นสูตรเบาบับ คือสกัดมาจากน้ำมันเบาบับ ที่ช่วยให้ผิวนุ่มม ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก แถมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน ตัวนี้ดี๊ดีย์
นอกจากนั้นเค้ายังมีสารสกัดอื่นที่ดีกับผิวมากๆ อย่างแตงกวา ที่ช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้นผิว ลดการอักเสบของผิว, รังไหมโปรตีนธรรมชาติที่ช่วยป้องกันผิวแห้ง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น, ข้าวโพดช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์, น้ำผึ้งช่วยให้ผิวนุ่ม ใส ไม่มีสิวมากวนใจ และ น้ำมันมะพร้าวตัวหลักเลย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว กู้ผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม สรุปแล้ววว เค้าเน้นประโยชน์จากธรรมชาติเป็นหลักเลย
ชอบที่ล้างผิวได้สะอาดดี ลดพวกรอยสิว จุดด่างดำด้วย ที่สำคัญคือผิวชุ่มชื้น หลังล้างยังคงน้ำในผิวได้ดีเยี่ยม ถือเป็นเจลล้างหน้าอีกตัวที่แพรชอบแล้วก็อยากจะแนะนำให้สาวๆผิวแห้งลองใช้กันจ้าา
 ?? ราคา : ราคาพิเศษ 475 บาทจากราคาปกติ 595 บาท วันนี้ถึง 30 มิยเท่านั้นจ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE