รีวิวแฮร์แคร์ 4 ชิ้น หาซื้อง่าย กู้ผมร่วงเองได้ ไม่ต้องจ่ายแพง #ฉบับสาวออฟฟิศ

17 1

สวัสดีค่ะ วันนี้ฤกษ์งามยามดีหลังจากที่ผ่านพ้นมรสุมผมร่วงเป็นกำจนทำใจไม่ได้ เพราะความเครียดแท้ๆค่ะทุกคน หลังจากรู้ตัวว่าผมร่วงจนบางกว่าใจ เลยรีบแก้โดยการเปลี่ยนแฮร์แคร์ใหม่ทั้งหมดแบบยกเซ็ตไปเลย ใช้มาประมาณ 3 เดือน ผมเริ่มขึ้นใหม่เยอะมากๆ ผมหนาขึ้น แข็งแรงขึ้นจริงๆ เลยอยากมาแชร์กันค่ะ ไปดูเลย >>>

Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo for Sensitive Scalp

แชมพูสูตรเวชสำอางธรรมชาติ เน้นเรื่องความอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่จะทำให้แพ้ ไม่มีสาร SLS, Silicone, paraben, colorant, alcohol ส่วนประกอบหลักๆ มาจากธรรมชาติ เช่น Organic Argan Oil ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 9 ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แตกปลาย และน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ที่สำคัญเค้าเคลมว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หื้มมมมมม ต้องสอยสิคะรออะไร 


สรุปผลหลังใช้: ข้อแรกที่ปังมากคือเรื่องกลิ่น หอมสดชื่น แนวธรรมชาติ สระแล้วเหมือนอยู่ในสปาอย่างงั้นเลยอ่ะ ดีมากกกกก ข้อสองที่ปังมากคือ หลังสระครั้งแรกแล้วลองไดร์ผม คือร่วงน้อยลงจริงค่ะคุณ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเค้าเลย แต่เห็นชัดๆ ก็ประมาณ 1 อาทิตย์ ตัวนี้สระแล้วหนังศีรษะไม่แห้ง เส้นผมก็ไม่พันกันด้วย แต่กลิ่นหอมอาจติดผมไม่นานนะคะ อันนี้แล้วแต่คนด้วยว่าเป็นคนเหงื่อเยอะหรือไม่ 

Smooth E Purifying Hair Loss Conditioner for Sensitive Scalp

หลังสระผมเสร็จ เราจะตามด้วยครีมนวดทุกครั้ง เราเป็นคนติดครีมนวด หรือพวกทรีตเม้นต์มาก แต่หลังๆ ไม่ค่อยใช้เพราะพวกครีมนวดส่วนใหญ่ทำให้ผมร่วงเพิ่มขึ้น แต่ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรลดผมร่วง เลยตัดสินใจซื้อมาลองคู่กับแชมพู นางก็เป็นสูตรเดียวกันนะคะ มีส่วนประกอบหลักๆ เช่น Organic Argan oil, Sunflower Seed oil, pro-vitamin B5 Zinc และไม่มีสารเคมีเช่นกัน สาวขี้แพ้วางใจได้จ้า


สรุปผลหลังใช้กลิ่นเดียวกันกับแชมพูค่ะ ตัวนี้ลองมาแล้วชโลมโดยไม่ต้องเว้นโคนผมเลย คอนเฟิร์มว่าไม่ทำให้ผมร่วงจ้า ที่ชอบมากๆ อีกอย่างคือ ล้างออกง่ายมากๆ ใช้คู่แชมพูเริ่ดจริงๆ 


L’oreal Elseve Extraordinary Oil

หลังจากสระ+นวดผมเสร็จ ควรใช้เซรั่มบำรุงผมตามด้วยนะคะ ตัวนี้เป็นออยล์สารสกัดจากน้ำมันของดอกไม้ถึง 6 ชนิด เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน น้ำมันดอกคาโมมิเลีย และอื่นๆ ช่วยให้ผมชุ่มชื่น มีน้ำหนัก เงางาม สุขภาพดี ฟื้นฟูพวกผมแตกปลาย
ได้ดี 


สรุปผลหลังใช้หลังจากสระผมเสร็จ เราจะเช็ดผมให้หมาดๆ แล้วกดออยล์ประมาณ 2-3 ปั้ม (แล้วแต่ความยาวและความเยอะของผมแต่ละคนนะคะ) ชโลมตั้งแต่กลางผม เน้นบริเวณปลายเป็นพิเศษ ตัวนี้หอมกลิ่นดอกไม่อ่อนๆ ถูกจริตเรานะ ชอบๆ ทำให้ผมนุ่ม จัดทรงง่ายขึ้น พวกผมแตกปลายดีขึ้นเห็นได้ชัดเลย 

Schwarzkopf Beology Aqua Mist

เนื่องด้วยเป็นผู้หญิงที่รักการทำผม ทั้งไดร์ ทั้งหนีบ ทั้งม้วน ความร้อนทำร้ายผมมากจริงๆ ค่ะ ต้องมีสเปรย์ปกป้องผมไว้อีกชั้นนึงดีกว่าโดนความร้อนแบบจังๆ ตัวนี้เป็นสูตรเหมาะสำหรับ สำหรับผมธรรมดา-ผมแห้ง ส่วนผสมสารสกัดจากทะเลลึก พร้อมคุณสมบัติในการปกป้อง Beta-Glucan ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น มี Camomile ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี ผมนุ่ม เงางาม 


สรุปผลหลังใช้กลิ่นหอมอ่อนๆ ความที่เป็นสเปรย์ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราจะฉีดบนผมก่อนไดร์ หนีบ หรือม้วน กันความร้อนได้ดี กลิ่นหอมติดผมด้วย 


------------------------------------------------

จบแล้วจ้า 4 ชิ้นที่เราใช้คัดมาแล้วว่าอ่อนโยน แก้ผมร่วงได้ แต่อย่างไรก็เป็นผลการใช้ที่เกิดขึ้นกับเราน้า ใครที่มีปัญหาผมร่วงแบบเดียวกัน เอาไว้เป็นไอเดียในการไปสอยมาลองก็ได้จ้า วันนี้ไปแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ^_________^





smileonmine

smileonmine

FULL PROFILE