เลือกชุดสีเหลือง ตามเฉดผิว ใส่ยังไงให้รอด!

39 3
สีเหลืองจัดว่าเป็นโทนสียอดฮิตที่สาวๆ นิยมใส่กัน ทั้งเสื้อยืด เดรส หรือจะเป็นกางเกง กระโปรงก็เป็นที่นิยม แต่สีเหลืองก็ถือว่าเป็นอีกสีที่มีข้อจำกัดในการใส่ ไม่เหมือนสีพื้นๆ อย่าง ขาว-ดำ-เทา ที่ไม่ว่าใครก็หยิบใส่ได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ เพราะสีเหลืองเป็นโทนสีที่คล้ายกับสีผิวคน เลยทำให้การเลือกเสื้อผ้าสีเหลือง จำเป็นต้องเลือกให้เข้ากับโทนสีผิวของเรา ไม่ว่าจะสาวผิวขาว ผิวสองสี หรือ ผิวเข้ม


วันนี้แบมได้รวบรวมข้อมูลการเลือกเสื้อผ้าสีเหลืองให้เข้ากับสีผิวของเรา เอาที่ใส่แล้วรอด ใส่แล้วช่วยขับผิว ผิวดูสว่าง ใส่แล้วผิวไม่ดรอป มาให้สาวๆ จีบันได้ดูกัน

**แต่ขอเตือนก่อนว่าข้อมูลนี้เป็นแค่คำแนะนำนะคะ ถ้าสาวๆ คนไหนมั่นใจและสะดวกที่จะใส่ทุกเฉดสีเหลืองได้ ก็จัดไปเลยจ้าาา

"ผิวขาวซีด"


แนะนำว่า : ลองเลือกเสื้อผ้าโทน สีเหลืองสด สีเหลืองมัสตาร์ด เพื่อช่วยขับผิวที่ซีดให้ดูสดใสขึ้น!

หลีกได้หลีก : เสื้อผ้าที่เป็นสีเหลืองอ่อน เหลืองครีม หรือเหลืองเอิร์ธโทน เพราะจะทำให้ผิวที่ซีดอยู่ ยิ่งซีดหนักเข้าไปใหญ่!

"ผิวขาวอมชมพู"


แนะนำว่า : ลองเลือกเสื้อผ้าโทน เหลืองอ่อน โทนสีเอิร์ธโทน เพราะสีเหลืองโทนพวกนี้จะตัดกับผิวอมชมพูของสาวๆ ให้มีออร่ามากขึ้น

หลีกได้หลีก : เสื้อผ้าโทนสีเหลืองจัดๆ หรือ สีเหลืองอมส้มเข้ม เพราะจะทำให้ผิวที่ติดชมพู ดูหมองไปกว่าเดิมค่า

"ผิวขาวเหลือง"


แนะนำว่า : ลองเลือกเสื้อผ้าโทน เหลืองอมส้ม เหลืองอมเขียวนิดๆ เพื่อตัดสีผิวที่เหลืองอยู่แล้วให้สว่างขึ้น

หลีกได้หลีก : เสื้อผ้าโทนสีเหลืองจัดๆ  เพราะจะทำให้ผิวที่ติดเหลือง ดูเหลืองไปกว่าเดิมค่า

"ผิวสองสี"


แนะนำว่า : ลองเลือกเสื้อผ้าโทนเหลืองกลางๆ เหลืองกล้วยที่กำลังสุกอะไรทำนองนั้น จะดีที่สุด

หลีกได้หลีก : เสื้อผ้าโทนสีเหลืองจัด หรือ เหลืองที่ซีดเกินไป เพราะจะทำให้ผิวดูดรอป ไม่มีชีวิตชีวา

"ผิวเข้ม"


แนะนำว่า : ลองเลือกเสื้อผ้าโทนเหลืองจัด หรือ สีเหลืองสว่างๆ ไปเลย เพื่อช่วยให้ผิวที่เข้มนั้นดูสดใส และดูเด่นขึ้นมากเลยค่ะ

หลีกได้หลีก : เสื้อผ้าโทนสีเหลืองหม่น หรือ สีเหลืองตุ่นๆ ติดสีเทา บอกเลยว่าพักก่อนจ้าาา เพราะจะทำให้ผิวที่เข้มอยู่แล้ว ดูหมองขึ้น
ทั้งหมดที่แบมได้แนะนำสาวๆ ไปขอย้ำกันอีกที่ว่าถ้าสาวๆ คนไหนสะดวกทำตามก็จัดไปเลยค่า แต่ถ้าใครที่มั่นใจว่าเราสามารถใส่เสื้อผ้าสีเหลืองโทนไหนก็เริ่ด ก็จัดไปอย่าให้เสียจ้าาา

ส่วนใครที่มีไอเดียการ Mix and Match เสื้อผ้าโทนสีเหลือง ไม่ว่าจะใส่เล่น ใส่ไปทำงาน หรือ ใส่แบบทางการ แปะรูป และ Comment มาแนะนำกันได้นะค้าา แบมรอดูอยู่ค่าาาา 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE