ทริคกู้หน้าพังให้ผิวฉ่ำน้ำพร้อมเนียนใสด้วยครีมซองจากเซเว่น

18 1

 สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้เราจะมาบอกบุญของถูกและดี หาซื้อได้ง่ายๆ นั่นก็คือ  Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ครีมซอง จากเซเว่นนั่นเอง หลักๆ คือเจ้าตัวนี้เค้าช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว แล้วก็ลดรอยแผลเป็น จ้า
คือขอเกริ่นก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ผิวแห้งเป็นทุนเดิมอยู่ละ ผิวหน้าเนี่ยยิ่งเป็นหนัก ชอบเป็นขุยๆ บนหน้า อาการแบบนี้ชอบมาตอนที่หน้าหนาวอากาศเย็นจัดๆ หรือไม่ก็หน้าร้อนจัดอย่างช่วงนี้ที่เดินออกไปโดนแดดตัวก็แทบละลาย แล้วปัญหาที่หนักกว่านั้นคือแต่งหน้าไม่ค่อยติดเลยจ้า จะโบก จะทาทับไปเท่าไหร่เครื่องสำอางก็อยู่ไม่รอดยันเย็น เลยลองหาข้อมูลในเน็ตว่าต้องใช้สกินแคร์ตัวไหนมาช่วยดี จะไปซื้อครีมมีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์เยอะๆ ก็กลัวว่าจะแพ้ จะแพงเกินไป จนไปเจอเค้าบอกว่าเจลว่านหางจระเข้ก็ใช้ได้เหมือนกัน เลยไปหาดูในเซเว่นเจอยี่ห้อ Smooto นี่แหละราคาไม่แพงด้วยแค่ 49 บาทเอง ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย แล้วไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วยเพราะเค้ามีฝาปิดจ้า


อ่ะเนี่ย มันอ่อนโยนกับทุกส่วนในร่างกาย แขน ขา ผิวหน้า ทาได้หมด คนที่หน้าแห้งแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้ ทาแขนปาดครั้งแรกก็เป็นน้ำใสๆแล้วแบบในรูปอ่ะ ทาลงบนหน้าปุ๊บซึมปั๊บ รวดเร็วมากเว่ออ  แล้วมันทำให้ชุ่มชื้นนานด้วยนะ เราอ่ะชอบใช้ลงก่อนแต่งหน้า รู้สึกเลยว่าแต่งหน้าแล้วติดทนนานขึ้นไม่ต้องโบก ต้องทาทับหนาๆและ
มีอีกเรื่องไม่อยากจะฝอยเดี๋ยวจะหาว่าเว่อร์ คือล่าสุดเราไปเที่ยวทะเลกระบี่แล้วเราพกเจ้าตัวนี้ไปด้วย แดดกระบี่ร้อนมากกก ผิวนี่ไหม้ไปหมด คือผิวแดงเพราะโดนแดดจัดต่อเนื่องหลายชั่วโมง เลยคิดว่าถ้าเอาอะไรเย็นๆ มาทาน่าจะหาย เลยไปหยิบเจ้าตัวนี้มาทาผิวที่มันแสบๆปรากฏว่าผิวตรงนั้นคือหายแสบ หายแดงไปเลย เชื่อแล้วว่าของเค้าดีจริง ช่วยได้เยอะมากสำหรับทริปกระบี่ครั้งนี้
เออถ้าเราพูดถึง Smooto แล้วจะพลาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยคือ Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream ตัวนี้เราใช้มาก่อนหน้านี้นานแล้ว เวลาแต่งหน้าก็จะลงตัวนี้ก่อนเพราะเราไม่ชอบทารองพื้นที่หนักๆเหนียวๆ คือตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น BB CC สูตรน้ำ ที่เนื้อบางมาก เกลี่ยง่ายไม่เป็นร่องเลย คือพอทาเจลเสร็จเราก็ลงครีมตัวนี้ต่อเลย หน้างี้เนียนกริ๊บกว่าเดิม หน้าก็ดูไบรท์ขึ้นด้วย แล้วนอกจากจะทำหน้าที่เป็น BB CC ครีมแล้ว ยังบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะเพราะว่ามันมีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจนด้วย ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดีขึ้นด้วย 
มาปาดให้ดูเนื้อครีมกันเลย เนื้อก็เหมือน BB CC ครีมทั่วไป แต่เนื้อมันบางมาก ไม่หนาไม่เหนอะหนะเลยเกลี่ยเบาๆแป๊บเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว ใช้ทาเวลาแต่งหน้าตลอด ปกปิดก็ดี บำรุงก็ดี ให้ 10 10 10 ไปเลยจ้า
ก็อยากบอกความประทับใจเจ้า smooto Aloe-E Snail Bright Gel ว่าเป็นเจลว่านหางจระเข้แบบซองที่หาซื้อได้ง่าย ซองใหญ่และไม่แพงเลย 49 บาทเท่านั้น คุณสมบัติของเค้าก็แทบจะครอบจักรวาลเหมือนเป็นเจลสารพัดประโยชน์ ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยสิว รอยแผลเป็น แล้วยังช่วยเรื่องผิวที่โดนความร้อนจากแสงแดด เลเซอร์ อะไรพวกนี้ด้วย ส่วน Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัด แต่ก็ต้องการปกปิดพวกรอยเล็กๆ บนหน้าให้เนียบกริบ และชอบความเบาๆ ของเนื้อครีม แถมราคาก็เบาๆค่ะ 39 บาท พิกัดขายทั้ง 2 อย่างนี้ คือ 7-11 ทุกสาขาเลยนะจ๊ะไปจัดกันโลดดด


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE