Jenny Sweet : Toma C Mask Cream มาส์กเจ๋งๆ ที่คนผิวมันต้องไม่พลาด!!

18 3
สำหรับบูมแล้วเวลาพูดถึงมะเขือเทศ ไม่ว่าจะในรูปแบบสด เครื่องดื่ม หรือใส่มาในอาหาร จะเป็นสิ่งแรกๆเลยที่บูมเขี่ยออกไม่รู้ว่าเพราะ Texture/รสชาติ/กลิ่น หรืออะไรก็ตาม แต่เราคิดว่าน่าจะมีคนเป็นเหมือนเราอยู่บ้างแหละ แต่พอมามะเขือเทศถูกนำมาสกัดและนำมาเป็น 1 ในส่วนผสมของ Skincare กลับเป็นสิ่งหนึ่งที่เราโอเคแบบงงๆ อย่างมาส์กบำรุงผิว Jenny Sweet : Toma C Mask Cream ซองนี้ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจเยอะมาก จนต้องขอหยิบมารีวิวเลยหละ

The Claim

ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า จากสารสกัดมะเขือเทศ ที่มีไลโคปีนช่วยต่อต่านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมากระจ่างใสแลดูสุขภาพดี วิตามินบี 3 และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวเนียนใส ชุ่มชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ

Texture / Scent / Feeling

  • Texture : เนื้อสัมผัสของครีมมาส์กค่อนข้างสมูท เกลี่ยง่าย ลื่นไปกับผิว อาจมีการเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์ยังไม่เข้ากันเท่าไหร่นัก ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นเป็นเม็ดเล็กๆ (หากปรับปรุงในจุดนี้ได้ น่าจะดีกว่านี้ขอรับ)
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ของมาส์กถือว่าทำออกมาได้กำลังดี ไม่มากจนเกินไป อย่างบางแบรนด์เวลาทาใกล้ตา ไอระเหยของน้ำหอมลอยขึ้นมาจนแสบตาแต่ Jenny Sweet : Toma C Mask Cream ไม่เป็นเด้อ นอกจากนี้แม้ว่าช่วงนี้บูมมีผิวระคายเคืองง่าย แต่ส่วนผสมของน้ำหอมในมาส์กซองนี้ก็ไม่ทำให้แสบผิวแต่อย่างใดจ้า
  • Feeling : ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบเลยหละ เพราะนอกจากจะใช้ง่าย กลิ่นไม่แรงจนเกินไปแล้ว หลังล้างออกเรารู้สึกว่าผิวดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย และมันน้อยลงด้วยหละ


Ingredients

Before & After

หลังจากที่เราทำการมาส์กหน้าครบ 10 นาที แล้วล้างออกรู้สึกว่าผิวมันน้อยลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังดูชุ่มชื่น สุขภาพดี มีความโกลว์ของผิวเมื่อแสงตกกระทบ (แสงว่าปริมาณความชุ่มชื่นในผิวอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี) นอกจากนี้ผิวยังแอบดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับเปลี่ยนสีจากเฉดนึงไปเป็นอีกเฉดนึง แตค่ดูกระจ่างใสขึ้นเท่านั้นนะขอรับ นอกจากนี้ผิวยังดู Smooth ขึ้นเวลาลูบใบหน้าแล้วรู้สึกฟินยังไงไม่รู้ (ต้องไปลองดูนะเออ)

Conclusion

ส่วนตัวคิดว่า Jenny Sweet : Toma C Mask Cream น่าจะเหมาะกับผิวทุกประเภท โดยเฉพาะมนุษย์ผิวผสมค่อนไปทางมัน เพราะนอกจากจะช่วยลดความมันบนผิวแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการลดการเกิดสิวได้อีกด้วย ที่สำคัญคือส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใส่มาแม้ว่าจะไม่ได้แปลกใหม่อะไร แต่ก็เป็นส่วนผสมที่คาดหวังผลได้จริง และมีงานวิจัยรองรับทุกตัว

แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นความรู้สึกส่วนตัว และผลลัพธ์ที่บูมสังเกตุได้ด้วยตาหลังจากใช้ Jenny Sweet : Toma C Mask Cream ซึ่งก็อาจจะแตกต่างกันในแต่ละคน เพราะเรามีสภาพผิวที่แตกต่างกัน การดูแลผิวก็ต่างกันขอรับ

ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย อ๋อ!! แล้วก็อย่าลืมนะครับ หากเพื่อนๆเป็นมนุษย์ผิวแพ้ง่าย หรือกังวลว่าจะแพ้ บูมแนะนำให้ทดลองกับบริเวณท้องแขน หรือ ลำคอก่อนใช้จริงบนใบหน้านะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE