Why Face Oil? || น้ำมันบำรุงผิวตัวเทพจาก L’Occitane : Immortelle Divine Youth Oil

42 13

สวัสดีค่าาาาาาาาา


กลับมาพบกันอีกแล้ว

วันนี้มินิมีนก็อยากจะมาป้ายยาทุกคนอีกเช่นเคย 555555


สำหรับครั้งนี้มีนได้รับโอกาสจากทาง Jeban และ L'Occitane ให้ไปร่วมงานที่บูธของ L'Occitane ณ โซนบิวตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน กับเพื่อนๆ อีก 20 ท่าน

 ตื่นเต้นและเป็นเกียตริมากๆ เลยล่ะค่ะ






หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินคำว่า "Face Oil" กันใช่มั้ยคะ ช่วงหลังๆ มานี้กระแสการใช้ Oil ในการบำรุงผิวมาแรงมากๆ ด้วยสรรพคุณที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว มอบความชุ่มชื้นและความเปล่งปลั่งให้กับผิว แถมใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้แต่ผิวมัน


ใช่แล้วค่ะ ผิวมัน ! 555555 เมื่อก่อนกลัวการใช้น้ำมันมาก เพราะผิวเรามันสุดๆ แถมมีสิวอุดตันขึ้นด้วย แต่พอเริ่มศึกษาและลองใช้น้ำมันก็พบว่า เค้าช่วยปรับสมดุลผิวได้จริงๆ


น้ำมันแรกที่มีนลองเลยคือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค ค่ะ แม้ว่าน้ำมันมะพร้าว จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นก็จริง แต่ข้อเสียของน้ำมันมะพร้าวคือซึมยากมาก และทิ้งความมัน ความเหนอะหนะไว้บนผิว ไม่สามารถใช้ได้ในตอนกลางวันเลย


ส่วนน้ำมันตัวที่สองที่ใช้ก็คือ น้ำมันมะรุม ตัวนี้ดีค่ะ คือช่วยให้สิวและรอยสิวยุบและจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ โชคดีที่ไม่แพ้และไม่อุดตัน แต่ข้อเสียก็เหมือนกับน้ำมันมะพร้าวเลย คือซึมยาก จากนั้นก็เลยมาลองน้ำมัน Rose Hip อันนี้ก็ดีค่ะ รู้สึกว่าซึมไว้ขึ้นหน่อย แต่ก็ยังทิ้งความเหนอะหนะไว้อยู่ ใช้ตอนกลางวันไม่ค่อยโอเค


จนเมื่อปีที่แล้ว มีโอกาสไปร่วมงานกับทางจีบัน และได้ทดลองใช้ Face Oil จาก L'Occitane ก็คือเลิฟฟฟฟฟฟฟ น้องคนนี้ซึมไว ให้ผิวชุ่มชื่นได้ดีสุดๆ และทำให้ผิวเราอิ่มฟูขึ้นได้ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมจากดอกอิมมอคแตล ช่วยผ่อนคลายได้ดีมากๆ 

เอาล่ะค่ะ หลังจากเกริ่นเรื่องคุณสมบัติของน้ำมันกันไปเล็กน้อยแล้ว

 เรามาดูบรรยากาศในงานกันต่อเลย


ภายในงานคุณเอมก็ได้พูดคุยกับสาวๆ และหนุ่มๆ จีบัน พร้อมกับให้เพื่อนๆได้แนะนำตัวและอธิบายถึงความรู้สึและประสบการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับ Face Oil ว่ามีใครเคยใช้หรือไม่อย่างไร


จากนั้นคุณแก้ว ก็ได้มาแนะนำและพูดคุยถึงสรรพคุณของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในไลน์ Immortelle Divine โดยเฉพาะตัว Face Oil นี่ล่ะค่ะ


รายละเอียดมีนเคยทำรีวิวไว้ ลองไปตามอ่านกันได้นะคะ

https://www.jeban.com/topic/258425

จากนั้นมีนก็ออกมาป้ายยาเพื่อนๆ ว่าจากที่เคยใช้มาแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง


ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นเลยล่ะค่ะ รู้สึกชอบ Face Oil ตัวนี้มากๆ หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมาหลายเดือน ก็รู้สึกว่าผิวโอเคขึ้นเยอะ อาจจะมีบางช่วงที่ทดลองใช้ตัวอื่นสลับกันไปมาบ้าง แต่พอกลับมาใช้ก็ยังพอใจกับผลลัพธ์นี้ทุกครั้ง


คิดว่าเมื่อเพื่อนๆ ได้ทดลองแล้วจะหลงรัก โชคดีมากๆ ที่เราไม่แพ้เลย เย่


อ้อ ลืมบอกไปค่ะว่า ลุคที่มีนแต่งหน้าไปงานในวันนั้น ได้ใช้ Face Oil ผสมลงไปกับรองพื้น ทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้นและบางเบาลงเล็กน้อย ช่วยให้ผิวดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 


ก่อนจะจบงานทาง L'Occitane ก็ได้มอบผลิตภัณฑ์ให้มีนได้ใช้ต่อด้วย ขอบคุณมากๆ เลยค่า 


จากนั้นทุกคนก็ได้ร่วมสนุกกับการถ่ายรูป โพสภาพ พร้อมกับลุ้นรางวัลน่ารักๆ จากทางแบรนด์ถึง 3 รางวัลด้วยกัน :) และแน่นอนว่าพวกเราก็ถ่ายรูปหมู่กันอย่างเฮฮา 555555

และในงานนี้ก็มีน้อง 

Immortelle Divine Youth Oil 

ขวดน้อยมาแนะนำด้วยนะคะ 


มาในขนาด 

15 ml 

ราคา 2,475 บาท 


ถ้าใครอยากทดลองใช้ก่อน เราว่าไซส์นี้ก็โอเคเลยล่ะ

แม้ว่า Face Oil จะช่วยปรับสมดุลให้กับผิว แต่สาวผิวมันอย่างเรา ก็ยังคงหน้ามันอยู่ เพียงแต่ว่าไม่ได้มันเมือกจนน่ารำคาญ ปริมาณน้ำมันที่ออกจากผิวหน้าอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคขึ้นค่ะ


ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ มีนแค่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนได้ทราบกัน เผื่อเป็นอีกตัวช่วยนึงในการตัดสินใจเลือกซื้อค่าาาา


สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณบ้าน Jeban และ L'Occitane อีกครั้งนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และหวังว่าทุกคนที่ได้ทดลองใช้ Face Oil นี้จะหลงรักเหมือนกับเรา อย่าลืมไปหามาลองกันน้าา



ปิดท้ายด้วยรูปเซลฟี่กับคุณขิม Cindie และคุณแคท Cattysunnyday แล้วเจอกันใหม่นะคะ


บัยสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE