+++ 3 ครีมกันแดดสาวผิวมัน ราคาน่ารัก ของถูกและดีมันมีจริงๆนะแก +++

29 10

ประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อน ไม่ใช่แค่ร้อนธรรมดา 

แต่ร้อนแบบมหากาฬเลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะผ่านเมษาหน้าทมิฬมาแล้ว 

แต่รังสีแดดในเมืองไทยไม่เคยเปลี่ยนเลย จะดีหน่อยตรงที่ฝนตก 

แต่แดดยังออกเป็นธรรมดาจ้า ที่สำคัญอันตรายไม่ได้มาจากแสงแดดดวงอาทิตย์เท่านั้น แสงไฟนีออน  แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์

หรือโทรศัพท์มือถือ ก็เป็นอันตรายได้เช่นกันน้า อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจไป!
วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำครีมกันแดดสำหรับสาวผิวมัน

 ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ราคามิตรภาพ มาฝากกัน 

เรียกว่าซื้อมาใช้ได้ตุนได้ไม่ต้องเครียดเลย 

แถมใช้ดีเยี่ยมเทียบเท่าหรือดีกว่าของหลักพันซะด้วยนะ  

  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ 50 กรัม/420 บาท

  • sasi Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF50 PA++++ / 179 บาท

  • NIVEA SUN PROTECT&WHITE OIL CONTROL SERUM SPF50+ PA+++ 15 ML./ 229 บาท


1. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ 50 กรัม/ 420 บาท



มาที่ฝั่งญี่ปุ่นกันก่อน ครีมกันแดดของบีโอเรเป็นยี่ห้ออันดับต้นๆที่คนมักนึกถึงเลยก็ว่าได้ มีหลากหลายสูตรมากกก ทั้งสูตรครีม สูตรน้ำ สูตรน้ำนม ใครได้ลองใช้เป็นต้องติดใจ เพราะคุณภาพดีและราคาเป็นมิตร


ทางแบรนด์เคลม

“นวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น กันแดดสูตรน้ำ บางเบาพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด ยาวนานกว่าเดิม คูณ 2 ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อ ให้กันแดดติดทน ปกป้องลึกถึงคอลลาเจน  PA++++ ให้การปกป้อง UVA สูงสุด / SPF50+ ปกป้อง UVB สูงสุด / กันน้ำและเหงื่อ เพื่อการปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องและยาวนาน  เนื้อเอสเซ้นส์บางเบาพิเศษ ไม่เหนอะหนะ จนสามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวัน ผสานคุณค่าของการบำรุงด้วย Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract (สารสกัดนมผึ้ง) และ Mixed Citrus Essence ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน *ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)”


สรุปผลลัพธ์และความพอใจที่ได้รับ

 เจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำเนื้อบางเบา เหมาะกับคนผิวมัน เพราะไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น เนื้อบีบมาเหมือนจะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์  เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว และรู้สึกสดชื่นด้วย ไม่เหมือนเนิ้อครีมกันแดดเลย เหมือนเป็นเจลบำรุงผิวมากกว่า ชอบมาก  ด้วยความที่มีเนื้อครีมเป็นเอสเซ้นส์บางเบา สามารถทาทับระหว่างวันเวลาที่ออกแดดเป็นเวลานานได้ด้วย  ใช้แล้วหน้าไม่มันวาว แต่ไม่ได้แห้งไปเลย จะออกแนวชุ่มชื้นผิว สิวไม่เห่อจ้า  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น


หาซื้อได้ตามห้างหรือdrug store ได้เลย   แต่เราซื้อออนไลน์มาเหลือ 200กว่าบาทเองจ้า

2. NIVEA SUN PROTECT&WHITE OIL CONTROL SERUM SPF50+ PA+++ 15 ML./ 229 บาท

นีเวียแบรนด์โลชั่นชื่อดัง ครีมกันแดดเขาก็เลิศนะแก สำหรับตัวนี้สาวหน้ามันและรักการแต่งหน้าต้องเลิฟมากแน่นอน  เพราะเจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่มคุมความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน และที่สำคัญ No พาราเบนและน้ำหอมด้วยนะ


ทางแบรนด์เคลม

นีเวียซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++

ครีมกันแดด นีเวีย เนื้อเซรั่ม บางเบา ช่วยลดความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

• Ultra Deep UVA1 Protection พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่ ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA2 แต่ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ

• Licorice Extract ผสมผสานคุณค่าของ Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

• L-Carnitine ลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง 86%+ คุมมันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น

• Perfect Make-up Coverage เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม


สรุปผลลัพธ์และความพอใจที่ได้รับ

สำหรับเซรั่มกันแดดของนีเวีย ชอบตรงที่ไม่ผสมน้ำหอม กลิ่นนางก็จะออกแนวยา แนวเวชสำอางไปเลย เนื้อเซรั่มนี่เลิศอยู่แล้วสำหรับคนผิวมันเป็นสิว ทาแล้วแห้งซึมเข้าผิวทันที   ผิวจะดูลื่นๆด้วย เหมาะกับการแต่งหน้าแบบที่ทางแบรนด์เคลมจริงๆ ใครที่สิวหนักๆ ผิวมันหนักๆ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ราคาก็ดีงาม มีหลากหลายขนาด สำหรับหลอดนี้เราพกติดกระเป๋าซื้อไว้ทากันแดดระหว่างวันโดยเฉพาะเลย สะดวกมากๆ


หาซื้อได้ง่ายมาก 7-11 ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยจ้า

3. sasi Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF50 PA++++ / 179 บาท

กันแดดศศิตัวนี้ภูมิใจเสนอมากกก ก ล้านตัว ถูกในถูก ดีในดีไปอีก  ว่าสองตัวแรกถูกและดีไปแล้ว เจอตัวนี้ไปต้องเลิฟไปอีกจ้า แบรนด์ศศิ แบรนด์ไทย ทันสมัยไปเลย ตัวนี้เราลองครั้งแรกเพราะใช้คูปองซื้อออนไลน์มาพร้อมกับแป้งตลับนาง (ที่ใช้ดีมาก) พอลองใช้แล้ว ติดใจไปเลย


ทางแบรนด์เคลม

“ ทั้งปกป้องและบำรุง ไปกับครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Plankton ทะเลน้ำลึกที่บริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส และ Vitamin E ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน สารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยดูแลผิวจากมลภาวะและปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดด้วย SPF50 PA++++ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการสูญเสียความยืดหยุ่น ริ้วรอยก่อนวัย และผิวคล้ำเสีย ทำไมต้อง บริททานี่ ฝรั่งเศส ?? เพราะเป็นแหล่งทะเลน้ําลึก ที่มีความบริสุทธ์ิสูงสุด อุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่หลากหลาย เราจึงได้สารสกัดจากแพลงตอน ที่เติบโต ข้ึนมาพร้อมความบริสุทธ์ และมีประสิทธิภาพสูง ปราศจากน้ำมันและมิเนรัลออยล์ ไม่อุดตัน”


สรุปผลลัพธ์และความพอใจที่ได้รับ

เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อลื่นบาง  เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่แห้งจนเกินไป ผิวดูสุขภาพดีจริง คือเหมือนเป็นทั้งครีมกันแดดทั้งครีมบำรุง

ไปในตัวด้วยจ้า  ทาหลังแต่งหน้าตอนเช้า ผิวหน้าตอนบ่ายแลดูฉ่ำน้ำแต่ไม่มันเมือกอีกด้วย เลิฟเลยงะ สำหรับน้องๆที่ไม่แต่งหน้า แค่ทาตัวนี้แล้วลงแป้งฝุ่นก็สวยใสแล้ว ตัวนี้เราไว้เติมระหว่าวันได้ด้วยแป้งไม่เป็นคราบเลยจ้า


หาซื้อได้ทางออนไลน์   ร้านวัตสัน และร้านบิวตี้สโตร์ทั่วไปได้เลยจ้า  ศศินอกจากมีแบบหลอดแล้ว ยังมีแบบซอง 49 บาทด้วยน้า ใครอยากลองต้องรีบจัดเลย

จบไปแล้วกับรีวิวครีมกันแดด 3 ตัว 3 สไตล์กันเลย มีทั้งเนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อเซรั่ม และเนื้อครีม


“แนะนำคนที่เป็นสิวหนัก ผิวมันและแพ้ง่ายมาก  เหมาะกับนีเวีย 

คนที่ชอบความชุ่มช่ำเย็นผิวเหมาะกับบีโอเร

ส่วนคนที่ชอบการบำรุงไปในตัวเหมาะกับศศิจ้า”


แต่ทุกตัวนั้นเหมาะสำหรับสาวผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวกันเลย รับรองว่า3ตัวนี้จะต้องเป็นลูกรักของใครหลายคนเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนจ้า แต่ถ้าเรื่องราคานี่ต้องให้ศศิเลยถูกและดีจริงๆ

ใครยังไม่แน่ใจว่าแพ้รึเปล่าแนะนำให้ซื้อหลอดเล็กมาเทสกันก่อนดีกว่า และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือวิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้องควรทาก่อนออกแดดซัก15-30นาทีจะได้ผลดีสุดจ้า แล้วถ้าออกแดดจัดเป็นเวลานานต้องทาระหว่างวันอีกน้า หน้าจะได้ไม่ดำเป็นท่านเปากันหมด หมดสวยกันพอดี 

จะไป cafehopping ที่ไหนไม่หวั่น   เอ้า ยิ้มสวยๆสู้แดดกันไปเลย  ^^


Missbeany

Missbeany

รอบรู้เรื่องความสวยความงาม

FULL PROFILE