สิวผด สิวอุดตันจากเหงื่อและมลภาวะ ต้องใช้ Alvera Plus Dust x Pollution

12 1

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวจีบัน ช่วงนี้ใครเป็นสิวผด สิวอุดตันเหมือนเค้าบ้างงง ยิ่งอากาศร้อนๆ เหงื่อออก แถมออกกำลังกายหนักอีกด้วย โอ้โหววว มาเต็มมม!! ดีนะ ณิชาไปเจอตัวช่วยดีๆมา นั่นก็คือ Alvera Plus Dust x Pollution remover จ้าาา

Alvera Plus Dust x Pollution remover 

      เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทําความสะอาดผิวหน้า สําหรับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เหมาะสําหรับผู้ท่ีไม่แต่งหน้า หรือใช้เพียงผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดท่ีเป็นเน้ือเบาบาง (สูตรน้ํา, สูตรเอสเซนส์) มีค่าการป้องกันแสงแดดหรือค่า SPF ไม่เกิน 50 แต่ถ้าสาวๆคนไหนแต่งหน้า ให้ใช้เช็ดทำความสะอาดหลังใช้ Makeup Remover นะจ๊ะ แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและบริเวณอื่นๆท่ีต้องการ เช่น ลําคอ หน้าอก แผ่นหลัง  

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่

WATER, SQUALANE, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE, HAMAMELIS VIRGINIANA WATER, TEA-COCOYLGLUTAMATE, ALLANTOIN, BUTYLENEGLYCOL, CUCUMIS SATIVUS FRUIT EXTRACT, PROPANEDIOL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, POLYSORBATE20, DISODIUM EDTA, HYDROGENATED CASTOR OIL, GLYCERIN, PANTHENOL

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์  

1. เขย่าผลิตภัณฑ์ให้เข้ากัน เทลงบนสําลีแผ่นประมาณ 1/2 ของแผ่นสําลี
2. เช็ดเบาๆทั่วใบหน้าในขณะที่หน้าแห้งสนิท (ไม่ต้องล้างหน้าก่อน) ในลักษณะย้อนรูขุมขน
3. สามารถเช็ดบริเวณอื่นๆที่ต้องการได้ เช่น ลําคอ หน้าอก แผ่นหลัง
4. ล้างหน้าตามด้วยน้ําเปล่า หรือใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตามปกติ
 

ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชา ใช้ได้สบายๆ สิวอุดตันก็ไม่ขึ้น ช่วยลดการอักเสบ และสิวผดได้อย่างดี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารชำระล้างกลุ่มซัลเฟต ไม่มีกรดซาลิไซลิค ไม่มีเอเอชเอ ไม่มีสารเติมแต่งสีผลิตภัณฑ์ ไม่มีกรดวิตามินเอ (เรติโนอิก แอซิด)/ วิตามินเอ (เรตินอล)


ณิชาเลือกขนาด 30 ml พกพาสะดวก จะไปเที่ยวไหน มีตัวนี้ไว้ ณิชาก็อุ่นใจ เพราะเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวจากฝุ่นและมลภาวะภายนอก ไม่ให้อุดตันรูขุมขน แถมช่วยลดการอักเสบของสิวและผดผื่นที่เกิดจากการแพ้เหงื่อ 


เพื่อนๆคนไหนสนใจ หาซื้อได้ง่ายๆที่ EveandBoy หรือจะสั่งออนไลน์ใน Shopee, Lazada ก็ได้น้าาา^^ วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยย


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE