REVIEW | Hyaluron Vit C Essence Serum” จากแบรนด์ MoonA House

16 3
สวัสดีค่า

วันนี้ฝันมีไอเท็มเด็ดสำหรับคนหน้าหมองจากแสงแดดอันแรงจ้าในช่วงหน้าร้อนนี้มาฝากกันค่ะ ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ฝันมีทริปต้องไปทะเลรัวๆมากกกก ไปมาเกือบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้ จึงได้ผิวคล้ำกลับมาเชยชม 55555 เลยต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆค่ะ

ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าไม่ค่อยมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ครีมซองในเซเว่นเท่าไหร่เลยจริงๆ แต่สำหรับตัวนี้ได้ยินเสียงเล่ามาหนาหูว่าเริชอยู่ เลยคว้ามาลองซะเลย ก็คือเจ้า “Hyaluron Vit C Essence Serum” จากแบรนด์ MoonA House เห็นแพ็คเก็จเค้าสวยดี แถมมีฝาหมุนเปิดปิดได้ เหมาะสำหรับนักเดินทางอย่างฝันยิ่งนัก เห็นคำว่า Vit C ก็ใจบางหน่อยๆ เพราะตัวนี้ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสเป็นแน่แท้
อ่ะ พอคว้ามาก็อ่านสรรพคุณด้านหลังซอง ของนางก็แน่นอยู่นะ เค้าเคลมว่า ช่วยเรื่องผิวสวยกระจ่างใส ผิวใสเนียนเกลี้ยง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวอิ่มเอิบฉ่ำน้ำ และ ลดเลือนรอยดำ ในราคาแค่ 39.- อมกๆๆๆๆ  (ใจบางรอบสอง 55555)

เนื้อครีมเป็นลักษณะกึ่งเจล พอทาปุ๊ปให้ความรู้สึกเย็นๆผิว รู้สึกสดชื่นอ่ะ และไม่หนักหน้าเลย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาไปได้ซักพัก ไม่เกิน 10 วิ นางก็ซึมเข้าสู่ผิวเรียบร้อย เร็วเวอร์ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ยืนยันไม่เป็นคราบฮะ
แต่ขอแอบหักคะแนนเรื่องความชุ่มชื้นหลังทานิดนึงนะคะ พอทาไปซักพัก หน้าจะแห้งๆหน่อย ฝันเลยใช้สกินแคร์ตัวอื่นควบคู่ไปด้วย ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยจ้า ส่วนเรื่องความขาวใสออร่านี่ต้องยกให้ ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้น เซรั่ม เค้าหละ เริชชชชชชช!
นี่คือภาพหลังใช้เจ้าไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้น เซรั่ม ตัวนี้ สังเกตได้เลยว่าหน้ามีความโกลวขึ้น ขาวกระจ่างใสขึ้น ตอนนี้เลยทาเซรั่มตัวนี้ทุกวันเลยจริงๆ เพราะยิ่งทา ผิวยิ่งกระจ่างใสขึ้น ไอเท็มนี้เด็ดจริง คอนเฟิร์ม
จนตอนนี้เหมือนมีสกินแคร์ที่ใช้ประจำเพิ่มมาอีกตัวนึงไปแล้วจ้า แอบอยากให้ทำแบบกระปุกนะ จะได้ใช้นานๆไปเลยยย ใครสนใจ ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้น เซรั่ม ตัวนี้ ให้รีบพุ่งตัวไปที่ 7-11 ใกล้บ้านได้เลยค่ะ กำเงินไป 40 บาทก็ซื้อได้แล้ววว ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวกันนะคะ เจอกันใหม่ blog หน้า บ๊ายบายยยยยย!


FunFancie

FunFancie

FULL PROFILE