ไปกันรึยัง? Cosme Store @ICONSIAM ร้านรวมแบรนด์ดี เด่น ดัง ปังสุดฝั่งญี่ปุ่น ที่ไม่ควรพลาด!!

17 3
สวัสดีค่ะ วันนี้เด็กอ้วนจะพาทุกคนมาทัวร์ร้าน @Cosme Store mี่ ICONSIAM ขอบอกเลยว่า นี่คือการไปครั้งแรก และประทับใจมากๆ เค้ามีทุกอย่างที่ควรค่าแก่การตำ มีแต่ของดีๆทั้งนั้น และกิมมิคต่างๆภายในร้านก็น่ารักมากๆด้วยค่ะ
จุดเด่นของร้านที่เด็กอ้วนชอบมากๆก็คือ Ranking ค่ะ ภายในร้านมีการจัดอันดับไอเท็มหมวดต่างๆไว้ด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์มากสำหรับสาวๆที่ไม่รู้จะใช้อะไรดี อยากได้ครีมทาตัว จะซื้ออะไรดีนะ ปัดแก้มของอะไรดี มาสกหน้ายี่ห้อไหนปัง สบู่ต่างๆ

ทางร้านเค้าได้จัดอันดับ 1 2 3 ไว้ให้เราเรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถเดินชม อ่านป้ายได้เลยว่า เอ๋.. อยากได้ทินท์สักแท่ง ควรจะมองแบรนด์ไหนไว้บ้างดี เด็กอ้วนว่านี่แหละ สิ่งที่เราต้องการ เพราะบางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าควรมองแบรนด์ไหน หรืออะไรที่ฝั่งญี่ปุ่นเค้านิยมใช้กัน เป็นประโยชน์มากๆ
ยิ่งไปกว่านั้นนะคะ ในการจัดหมวดหมู่ เค้ายังบอกเราอีกด้วยว่า อย่างเจ้าน้องๆปัดแก้มเนี่ย สีไหนฮิตสุด โอ้โห!! ถือว่า บอกข้อมูลได้ถูกจุดมากๆ เพราะบางทีเราก็เลือกไม่ได้ว่าจะใช้สีอะไรดี แต่สีที่ติดอันดับนี่ไม่ควรพลาดเลยนะ

จัดไปยาวๆ หมวด MakeUp 5 อันดับ
แถวนี้คือมุมที่เดินวนอยู่ 3-4 รอบเลยค่ะ เพราะแต่ละแบรนด์ แต่ละไอเท็มที่เค้าจัดอันดับมา น่าใช้ทุกอันเลย แต่ละชิ้นนี่บอกเลยว่าถ้าใครเป็นลูกค้าร้านหิ้วจะต้องรู้จักแน่ๆ ตัวดังๆมาเต็ม ไม่ต้องรอหิ้ว มาซื้อได้ที่นี่เลย
ชั้นบริเวณนี้เป็นอะไรที่ใจบางม๊ากกกกกกกกกกกกกก
แบรนด์ Canmake อะไรก็สวย ดี น่ารัก น่าใช้ไปหมดเลยค่ะ
ปัดแก้มแบรนด์นี้สีน่ารัก แบบครีมติดทน สีคือถูกใจวัยรุ่นแน่นอน
แบรนด์ใหญ่ๆก็มีนะ โดนตกเลยค่ะ
ลิปของ Kenebo น่าใช้มากๆค่ะ เพิ่งเคยเห็นแท่งจริงกับตา มีความวิ้งค์วับ กลอสกากเพชรละเอียด สวยม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก อยากได้จ้าาาแม่!!!!
ของเยอะมากกกกกกก
ร้านมีพื้นที่พอสมควร ของมีทุกหมวดหมู่ น่าเดินทุกซอกซอย
ไม่ควรพลาดเลยสักมุมนะคะ 
แก็งค์ไฮยาฯขวดม่วง ที่ดังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็มีนะ
มาครบทั้งขวดเล็กขวดใหญ่เลยด้วย
ภายในร้านยังมีมุมให้ได้ลอง มีที่นั่งคอยสำหรับผู้ติดตาม มีมุมเด็กด้วย และยังมีห้องำหรับให้คำปรึกษาด้วยนะคะ พนักงานให้ความเป็นส่วนตัวกับเราดี แต่ก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำได้ตลอด น่ารักมากค่ะ บริการด้วยความยิ้มแย้ม ^^
อีกหนึ่งกิมมิคภายในร้านที่ชอบมากมากกกมากกกกก ก็คือ การที่ร้านมีโน้ตอธิบายสินค้าทุกชิ้น ว่าชิ้นนี้คืออะไร โดดเด่นยังไง ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งเป้นประโยชน์มากๆสำหรับคนที่เข้ามาแล้วชอบเดินดู เดินอ่าน เดินหาของ แต่ไม่รู้ว่าตัวไหนจะตอบโจทย์เรา พอมีโน้ตชิ้นนี้มาปุ๊บ อ่านปั๊บก็รู้เลยว่าถูกใจใช่เลยรึเปล่า
ป้ายเล็กๆน่ารัก มีการ์ตูนคิ้วท์ๆ สั้น ง่าย ได้ใจความ สุดๆ
พร้อมบอกราคาเสร็จสรรพ เยี่ยม!
สุดท้ายก่อนกลับบ้านก็ คว้าเอาสบู่วัวในตำนาน สองก้อน
ซื้อมาเพราะโน้ตอธิบายเขียนว่า เป็นสบู่ที่อยู่คู่คนญี่ปุ่นมากว่า 100 ปี
สบู่ในตำนาน สบู่วัวของคนญี่ปุ่น


ใครสนใจ ชื่นชอบ หรือจริงๆไม่ต้องชอบอะไรลองแวะไปเดินเล่นที่ร้านดูได้ เพราะมีอะไรที่น่าสนใจอยู่อีกเพียบ หรือใครำลังมองหาร้านรวมแบรนด์ ที่มีคำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ แบบไม่ต้องคอยถามพนักงานละก็ ที่นี่คือสวรรค์ชั้นดีลยล่ะค่ะ

ร้านอยู่ที่ ICONSIAM ชั้น 2 ติดกับ ยูนิโคล่ค่ะ



FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE