เช้ายันค่ำ!! Review : แป้งคุชชั่น MISSHA Velvet Finish Cushion ปกปิดดี ติดทน ไม่หน้าเยิ้ม

17 2

Hello อันยอง สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


ห่างหายจากการรีวิว แป้งคุชชั่นมานานมาก ๆ เลยค่ะ เพราะตั้งแต่ตัวเก่าที่สอยจากเกาหลีหมดไป ก็ยังไม่เจอคุชชั่นดีๆ ที่ถูกใจสักตัวเลย 5555+ จนมาเจอตัวนี้ค่ะ MISSHA Velvet Finish Cushion ตัวนี้มาใช้ เพราะว่าชอบบีบีครีม ของแบรนด์ MISSHA นี้อยู่แล้ว และเคยเห็นช้อปแบรนด์นี้เยอะมากที่เกาหลี


เพกเกจจิ้งดูมีความน่าใช้มากๆเลยค่ะโทนสีแดงสด  แข็งแรงคงทน หยิบมาใช้ที่ สีโดดเด่นกระแทกตามากๆ 555+เบอร์ที่ออมเลือกใช้เป็นตัว No.21 made in Korea ด้วยนะจ๊ะ Import มาจากเกาหลีกันเลยจ้าา

ซึ่ง MISSHA Velvet Finish Cushion ตัวนี้เค้าบอกว่ามี จุดเด่นที่ความติดทนติดนานของเนื้อแป้ง และยังสามารถปกปิดได้อย่างดี ปรับสีผิวให้ดูไบร์ท ดูกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย

สี No.21 นี้  สีจะออกเป็นโทนสีครีมไข่ไก่ (ไม่ติดโทนสีเหลืองมากนัก) ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีคนสีผิวขาวจนถึงขาวเหลืองค่ะ จริง ๆ เค้ามีอีกเบอร์ด้วยนะ จะเข้มกว่าหน่อย ^^

มาดูเรื่องของการปกปิดกันบ้างดีกว่า ออมลองทาเนื้อคุชชั่น ลงบนไข่ไก่ดู ก่อนหน้านี้ผิวไข่ไก่จะมีจุดดำๆไม่เรียบเนียน พอทาแป้งลงไปแล้วก็กลบจุดเหล่านั้นได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ด้านซ้ายคือด้านที่ทา MISSHA Velvet Finish Cushion แล้ว ส่วนด้านขวาคือด้านที่ยังไม่ทาค่ะ จะเห็นได้ว่าดูสีผิวต่างกันไปเลย อีกด้านดูโทรมศพมาก พอมาดุฝั่งที่ทาแล้วคือ ขาวไบร์ทดูเกาหลีสุด  สาบานสิ! ว่าหน้าเดียวกัน 55+

ในส่วนของเนื้อแป้งน้านนน.... ตอนทาคือ ไม่หนักหน้าเลยนะสบายผิวดี พอทาแล้วโทนสีผิวจะดูไบร์ทขึ้น ปรับสีให้กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี กลบรูขุมขนได้ด้วย เริ่ดมาก!  และที่ชอบอีกอย่าง คือมีความฉ่ำวาว อารมณ์สาวเกาหลีมีความอันยองมาก ๆ โชว์งานผิวสบาย ๆ ได้เลยค่า

เรามาดูความคุมมัน และติดทน ติดนาน ตลอดทั้งวัน กันก่อนดีกว่าค่ะ มะ มาดูกัน!!

รีวิวนี้ในคลิป ออมทำเป็น Vlog เบา ๆ ตั้งแต่แต่งหน้าเช้า ทำงานงกๆ กินข้างพักเที่ยง ยันเย็น ยันค่ำ ทั้งหมดนี้เกิน 12 ชม.เลยค่า ระหว่างวันออมมีซับเหงื่อบ้างนะตอนเที่ยง ๆ  แต่ก็ไม่ได้ซับมันเลยมาซับตอนกลับบ้านทีเดียว ซึ่งพอซับแล้ว ความมันคือน้อยกว่าที่คิดไว้มากกกกก (ซับทั่วหน้าแล้วเด้ออออ) อันนี้ดีงามสุด! ส่วนเรื่องการปกปิดรอยต่างๆก็ยังเวิร์กอยู่ ภารกิจจบวันหน้าก็ยังไม่ดรอปเลยจ้า

เฮ้อออออ กว่าจะหมดวัน คือ เหนื่อยมาก ๆ เลยเด้อ  หวังว่าเพื่อน ๆ จะมีตัวเลือกในการเลือกคุชชั่นเพิ่มมากขึ้นนะจ๊ะ หรือใครที่เคยใช้แล้ว มันเวิร์กไม่เวิร์กยังไงก็ลองมาบอกกันได้น้า สำหรับใครที่ก็ลองเสิร์ชชื่อรุ่นหากันได้นะจ๊ะ ออมก็ซื้อในไทยเนี้ยแหละค่า  


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ บ๊ายบายค่า  >3<


เรามาดูคลิปความเช้ายันเย็นของเราดีกว่า 55555+


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE