เตรียมอัพสวย ไปจับปิกาจูกันเถอะ

18 3

ปิกา ปิก้า!  ใครยังไม่ได้ดูปิกาจูยกมือขึ้น………… เราขอยกมือรัวๆเลยจ้า เห็นเค้าบอกว่าหนังน่ารักมาก และสนุกด้วย แบบนี้เราจะพลาดได้ไง แต่ก่อนที่จะจับปิกาจูขอสวยก่อนนะคะ เพราะถ้าไม่เป๊ะเราไม่ออกจากบ้านค่ะ และแล้วเราก็ไปเจอไอเทมใหม่ในเซเว่น มี 2 สีด้วยกัน ของBaby Bright Summer Lip & Cheek Matte Tint Limited Edition ว้าว!!!! รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเลยนะคู๊ณณณณณณณณณณณณณ แบบนี้ต้องสอยซะแล้ว เรามาดูสีแรกกันเลย

เบอร์ 05 Smoke Salmon

สีออกชมพูนัวๆ ให้ลุค Korea แบบสุดๆ ทาแล้วแบ๊วๆสดใสเหมือนกับปิกาจูเลยค่ะ

ดูไปดูมาสีลิปก็คล้ายๆสีของแซลมอนเหมือนกันนะ ทาแล้วสวยงามตามท้องเรื่องจ้า

อีกสีที่มีขายในเซเว่นคือเบอร์ 07 Mala Chilli

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าสีเผ็ด เปรี้ยว ซ่าขนาดไหน จะทาเบลอๆหรือทาทั้งปากก็จี๊ดได้ใจ ทำให้เราได้ลุคร้อนแรง แก่นซ่าแบบปิกาจูเลยค่ะ

สีสวยเว่อวังมาก และที่สำคัญทาได้ทั้งปาก แก้ม ในแท่งเดียว ลิปเป็นเนื้อแมทท์แต่ทาแล้วปากไม่แห้ง แถมเกลี่ยง่าย หลังกล่องเขียนว่ามีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล และ Astaxanthin จากสาหร่ายทะเลสีแดงใต้ท้องทะเลลึก แบบว่าว้าว.... ปากเราถึงไม่แห้งและยังบำรุงในตัว เริ่ดค่ะซิส

สวยเรียบร้อยแล้ว พร้อมไปดูปิกาจูกันได้แล้วค่ะ

สำหรับหนังเรื่องปิกาจูมีฉายแล้วนะคะ เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นหนังน่ารัก เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี โดยเฉพาะไปดูกันทั้งครอบครัวยิ่งฟิน โดยเฉพาะไปดูกับแฟนยิ่งเพิ่มความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

งู้ย!!!!!!! น้องน่ารักมาก อย่าลืมนะคะสาวๆก่อนจะออกไปจับปิกาจูเราต้องสวยก่อน ปาก แก้มต้องปังค่ะ เวลาอ้อนใครจะได้น่ารักใสๆแบบปิกาจู 

เราต้องขอตัวไปดูปิกาจูกับผู้ก่อนนะคะ สวยมั่นใจแล้วพร้อมลุยทุกสถานะการณ์ค่ะ ใครที่ยังไม่เคยดู รีบหน่อยน้า ก่อนที่หนังดีๆแบบนี้จะออกจากโรงหนังเสียก่อน  ฟิ้ววววววววววววววว


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE