9เคล็ดลับความสวยงามและความรวยจากอินเตอร์เน็ต ที่ขอนำมาบอกต่อค่ะ

18 4
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วเนอะ วันนี้ขอมาแชร์เคล็ดลับความสวยความงามและหนทางสู่ความร่ำรวย (เล็กๆ) ที่เนื้อหาสาระได้มาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่มอบความรู้และปัญญาประดุจดังอาวุธมาให้มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

1. เทคนิคการทาเซรั่มและครีม จากคุณเชื่อชัย กล่าวโดยสรุปคือเทใส่ฝ่ามือ ประคบมือแปะลงบนหน้าจากด้านในหนึ่งครั้ง ด้านนอกหนึ่งครั้ง หน้าผากพร้อมคางหนึ่งครั้ง ทำสลับวนไปจนเซรั่มซึมลงผิว วิธีนี้นอกจากจะประหยัดผลิตภัณฑ์ลงแล้ว ยังทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แล้วผลพลอยได้คือมือนุ่มเนียนราวกับทาแฮนด์ครีมราคาแพง ไปติดตามได้ต่อทางยูทูป ยังมีโน่นนี่นั่นให้ติดตามไปเสียเงินได้อีกเยอะ #เชื่อชัย


2. ที่เช็ดแว่นตาแบบพรีเมี่ยม กระดาษทิชชู่ Scott ห่อสีเขียวเข้มหนา3ชั้น ที่มีขายใน 7-11 เราลองแล้ว มันดีมาก (ขออภัยจำที่มาไม่ได้)
3. ผสมโลชั่นทาผิวแนวน้ำหอมกับโลชั่นจอห์นสันแอนด์จอห์นสันขวดสีชมพู แล้วทาจะได้กลิ่นหอมที่ดีขึ้น หอมขึ้น ทนขึ้น มีประสิทธิภาพขึ้น ต้องลองค่ะสูตรนี้เผด็จศึก
4. ขยี้แป้งฝุ่นทาหน้าบนหลังมือให้เนื้อแป้งแตกตัวและบางเบา เวลามาแท็บที่หน้าคือให้สัมผัสที่หรูหรามีราคาขึ้นอีกราวเท่าตัว (จากเพจ Mti)
5. ผมชี้ฟู ให้ฉีดสเปรย์แต่งผมลงบนแปรงสีฟันแล้วแปรงลงไปบนผม ผมอันฟูฟ่องยุ่งเหยิงจะได้รับการดูแล
6. เคล็ดลับการใช้จ่ายเงินจากคุณฟลุค เกริกพล #flukeadvice มีประโยชน์สุดๆ กับมนุษย์ผู้หญิงที่ต้องจัดระเบียบสติเวลาจะใช้จ่ายเงิน เชื่อไหมพอเราเริ่มติดตามดู เราก็เริ่มเก็บออม และสนใจการลงทุนขึ้นมาอย่างมีนัยสำคัญ และที่สำคัญตอนนี้มีเงินเก็บเพิ่ม!!!!!
7. และจากการติดตามคุณฟลุค เราก็สนใจเรื่องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ทั้งในแง่การใช้งานและการลงทุน จนไปเจอคุณ #alicechen และคุณ #TannyTan ที่มีรีวิวเรื่องลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ และมีเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมในภาษาไทยให้เราเปิดฟังผ่านยูทูปในรถเพลินๆ เวลาขับรถ (หลังจากนั้นก็ไปขลุกอยู่เพจขายกระเป๋าแบรนด์เนม นั่งน้ำลายไหลทั้งวันเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก)
8. ฟังภาษาอังกฤษพร้อมคำอธิบายง่ายๆ โดยคนไทย (คุณบิ๊กบุญ) จาก #คำนี้ดี ในยูทูป ฟังสนุกเพลิดเพลิน ได้ชุ่มชื่นหัวใจและยังได้คำศัพท์ดีๆ มาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน และกันลืมภาษาอังกฤษ
9. มารู้ลึกเรื่องส่วนผสมเครื่องสำอางสกินแคร์ไปอีกขั้นกับคุณหมอผิวหนัง Drtae Usanee ดูช่องนี้แล้วได้ประโยชน์ในด้านการเลือกเครื่องสำอางจริงๆค่ะ (พาราเบน กับแอลกอฮอล์คือสิ่งที่ไม่คู่ควรกับพวกเราจริงๆ นะ)
สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาเรื่องราวดีดี ภาพประกอบ หวังว่าทุกคนจะมีแรงบันดาลใจดีดีในการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ต่อไปนะคะ

อย่าลืมแชร์เคล็ดลับหรือบุคคลที่ทำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพออกมาสู่โลกอินเตอร์เน็ตนะคะ เผื่อเราจะไปเกาะติดใกล้ชิดบ้าง

แล้วพบกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE